Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 10/09/2024 | 09:10

Thứ ba, 10/09/2024 | 09:10

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 03:35 ngày 15/05/2014

Tôn vinh những bông hoa đẹp ngành Xây dựng

Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm và nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ, công nhân, viên chức, lao động (CBCNVC-LĐ) các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành Xây dựng tiếp tục được duy trì, phát huy hiệu quả, thu hút không chỉ các DN trong Ngành, mà cả các DN ngoài ngành tham gia. Thông qua thi đua Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã phối hợp với Bộ Xây dựng duy trì các cuộc vận động “Đảm bảo và nâng cao chất lượng công trình, sản phẩm xây dựng”; “Tổ chức tốt điều kiện sống và làm việc của CNVC-LĐ ngành Xây dựng”; “Xây dựng và phát triển lực lượng CNVC-LĐ ngành Xây dựng trong tình hình mới”.

Thi đua yêu nước đã trở thành truyền thống quý báu, là nét đẹp của ngành Xây dựng. Qua các phong trào thi đua, CNVC-LĐ ngành Xây dựng đã khẳng định bản lĩnh vững vàng, tài trí sáng tạo, vươn lên làm chủ khoa học công nghệ tiên tiến, hiện đại trong thiết kế, thi công, xây dựng và sản xuất VLXD. Bàn tay tài hoa và trí thông minh của cán bộ, công nhân Xây dựng Việt Nam đã tạo nên những công trình dân dụng, công nghiệp, thủy lợi, thủy điện, giao thông, văn hóa xã hội... có ý nghĩa chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội sâu sắc.

Trong số hơn 250 lao động được bình chọn suy tôn năm 2014, những bông hoa đẹp tiêu biểu với thành tích đặc biệt sẽ cho độc giả hiểu hơn về những nỗ lực mà họ đã đóng góp. Báo Xây dựng giới thiệu một số gương mặt điển hình này cùng bạn đọc.

Người tổ trưởng mẫu mực

Cty CP CMC nơi Ngô Nam Anh (công nhân vận hành bậc 5/7) công tác sản xuất sản phẩm chủ lực là gạch ốp lát Ceramic, phải cạnh tranh trên thị trường trong nước. Vì vậy, để tồn tại, Cty đã phát động một phong trào thi đua sôi nổi trong mọi lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao năng suất và hạ giá thành sản phẩm. Đóng góp không nhỏ vào phong trào thi đua cũng như sự phát triển không ngừng của đơn vị phải kể đến tổ bảo toàn nhà máy gạch số 1 - Cty CP CMC, trong đó đứng đầu là Tổ trưởng Ngô Nam Anh.

Với nhiệm vụ là tổ trưởng tổ bảo toàn, phụ trách anh em trong tổ, anh luôn động viên anh em phấn đấu không ngừng học hỏi và đúc rút kinh nghiệm, bám sát thực tế vào máy móc của nhà máy để kịp thời khắc phục những sự cố trong sản xuất, đưa sản xuất vận hành được liên tục. Bảo đảm sản phẩm có năng suất và chất lượng tốt, giá thành hạ đem lại lợi nhuận cao cho Cty.

Năm 2013, anh Nam Anh đã cùng với các kỹ sư trong tổ cải tạo thành công dây chuyền gạch số 2 xưởng 1, chạy được gạch 250*500; làm mới mặt khuôn mài cạnh lắp vào khuôn thường tiết kiệm được mà không phải làm cả bộ tổng khuôn mới (dùng được cả mài cạnh và khuôn không mài cạnh); tận dụng hai bộ khuôn cũ sửa chữa lại thành khuôn 300*450, khuôn 250*500, chạy cho máy SACMI PH 1600.

Ngoài ra, tổ bảo toàn của anh còn sửa thành công máy cắt hai dao lót bạc đồng vào gối, giúp tăng tuổi thọ thiết bị, không phải mua 4 gối mới; lắp đặt và vận hành 3 máy mài cạnh mà cấp trên giao cho nhà máy gạch số 1…

Với những cố gắng, sự nỗ lực học hỏi không ngừng trong những năm qua, anh Ngô Nam Anh đã vinh dự được TCty CP Sông Hồng, Ban chấp hành Công đoàn TCty trao tặng giấy khen, công nhận chiến sỹ thi đua cấp cơ sở từ năm 2009 - 2013. Đây là những phần thưởng quý báu, là động lực khích lệ anh tiếp tục tìm tòi, sáng tạo, cống hiến hết sức mình vào sự phát triển của Cty.

Kỹ sư công nghệ hóa silicate

 

Sinh năm 1979 tại TP.HCM, anh Nguyễn Hữu Chi hiện đang làm Trưởng phòng nghiên cứu triển khai - Nhà máy Xi măng Bình Phước (Cty CP Xi măng Hà Tiên 1, TCty Công nghiệp xi măng Việt Nam). Là một người đam mê với nghề có cơ hội tiếp cận và nghiên cứu ứng dụng thành tựu mới trong kỹ thuật, công nghệ sản xuất vào hoạt động của nhà máy. Người kỹ sư trẻ này luôn quan tâm đầu tư nghiên cứu và thực hiện mục tiêu tối ưu hóa kỹ thuật sản xuất, công nghệ sản xuất hiện hữu để giải quyết các hạn chế về kỹ thuật và công nghệ sản xuất… Trong thời gian làm việc tại Cty, anh đã luôn cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, anh chủ trì và phối hợp triển khai nhiều đề tài sáng kiến, cải tiến kỹ thuật mang lại hiệu quả kinh tế cho đơn vị. Đó là: Thiết kế gia công lắp đạt mới hệ thống buồng đốt khí nóng cho máy nghiền xi măng trên cơ sở tận dụng thiết bị cũ của nhà máy, làm lợi ước 800 triệu đồng; Nghiên cứu và triển khai đưa than indo vào đốt trong dây chuyền lò nung clinker Nhà máy Bình Phước. Thiết kế gia công lắp đặt cải tạo hệ thống xuất xi măng xả tại Silo chứa xi măng. Triển khai cải tạo phễu rút liệu trung tâm kho tròn 100.000 tấn và 40.000 tấn. Thiết kế gia công lắp đặt mới cụm cơ cấu lấy mẫu Hot Meal - Áp dụng cân nguyên liệu tự động tại cầu cân của mỏ Tà Thiết. Cải tạo hệ thống xử lý bụi tại khu vực cầu cân xuất clinker.

Với kết quả đạt được, anh được tín nhiệm bầu Chiến sĩ thi đua cơ sở 4 năm liên tục (2010 - 2013); được tặng bằng khen của Cty năm 2011, 2012 và Bằng chứng nhận CNLĐ giỏi TCty 2011, 2012; bằng khen Công đoàn TCty năm 2012.

Anh thợ hàn có bàn tay vàng

Sinh năm 1964, anh thợ hàn quê Giao Hà - Giao Thủy - Nam Định, anh Trần Kim Thanh hiện là Tổ trưởng Tổ Sửa chữa cơ khí, Xưởng Lò nung Cty CP Xi măng Vicem Bút Sơn, TCty Công nghiệp xi măng Việt Nam.

Công tác trong dây chuyền chính của một nhà máy lớn, có nhiều thiết bị phức tạp mà phải hoạt động liên tục, hiệu quả và năng suất, chất lượng tốt. Do đó, bản thân anh luôn tích cực học tập nâng cao trình độ, tay nghề, nỗ lực phấn đấu hết mình vì công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Là thợ hàn bậc 6/7, anh luôn chịu khó tìm tòi sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất.

Năm 2013, anh có sáng kiến “Thay đổi kết cấu làm kín cổ trục bơm 2107 từ làm kín bằng nỉ sang làm kín kiểu cơ khí có lắp vòng O-ring”. Sáng kiến này áp dụng cho tất cả các bơm dầu dùng kiểu làm kín bằng nỉ. Lợi ích mang lại đảm bảo cho môi trường sạch sẽ, phòng chống cháy nổ, giảm đáng kể sức lao động trong quá trình vận hành, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Với những thành tích đạt được, anh được tập thể bầu là Chiến sĩ thi đua cơ sở trong các năm 2009, 2011, 2012, 2013; Bằng khen của Cty năm 2011 và được Đảng ủy khối doanh nghiệp năm 2011 - 2013 tặng Giấy khen vì thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tâm huyết với công tác cải tiến kỹ thuật

Ở công trường Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương (Quảng Ninh), nhiều người biết kỹ sư Võ Đình Minh (Đội phó Đội Công trình số 5 - Bí thư Chi đoàn Đội 5 - Cty CP LILAMA 18) thuộc TCty Lắp máy Việt Nam (LILAMA) bởi những tâm huyết của anh trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương, Đội 5 thực hiện nhiệm vụ gia công, lắp đặt thiết bị lò hơi, ống nổi ống ngầm và một số hạng mục khác với khối lượng: Lắp lò hơi 14.000 tấn, lắp ống nổi và ống ngầm 328.000 ID, lắp thiết bị kỹ thuật 24.000 tấn.

Mặc dù tại Mông Dương khí hậu khắc nghiệt, địa hình phức tạp, đan xen và lại xa sự hỗ trợ của Cty, nhưng anh Minh nhận thức rõ rằng, đây là một công trình mang ý nghĩa chính trị - kinh tế quan trọng nên anh đã cùng với toàn thể anh em trong đội chung sức đồng lòng thực hiện các hạng mục thi công đạt tiến độ, đảm bảo an toàn, chất lượng và hiệu quả. Bản thân anh cũng nhận thấy, được tin cậy giao nhiệm vụ trực tiếp thi công công trình là một vinh dự lớn. Vì vậy, anh dồn hết tâm huyết vào công việc, từ khâu chuẩn bị biện pháp thi công đến chế tạo và lắp đặt thiết bị.

Những lúc khó khăn trong công việc, anh chủ động liên hệ, hợp tác với các đơn vị bạn cùng thi công trên công trường để giúp đỡ lẫn nhau. Trong các phong trào thi đua sáng kiến cải tiến kỹ thuật, anh tích cực cùng đồng nghiệp tham gia. Do đó, hầu hết các công trình, dự án do đơn vị thi công đều chú trọng công tác cải tiến kỹ thuật, đem lại hiệu quả cao trong sản xuất.

“Qua thực tế công tác chỉ huy thi công, tôi đã có thêm được kinh nghiệm quý báu. Tôi nhận thấy rằng, khi đã mang tâm huyết vào công việc, quyết đoán, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm luôn đảm bảo thành công”, anh chia sẻ.

Từ những cố gắng của mình, kỹ sư Võ Đình Minh được tặng nhiều bằng khen của Bộ Xây dựng, Bộ Công Thương...

Người công nhân nhiệt huyết đầy sáng tạo

Trên các công trình mà Chi nhánh Sông Đà 11.5 đi qua, các thế hệ, anh em công nhân không ai không biết đến Võ Văn Nguyên - người công nhân nhiệt huyết với nghề trên khắp các nẻo công trình, từ thủy điện Hòa Bình, thủy điện YALY, Cần Đơn cho đến các công trình xây lắp đường dây cao thế 500KV, 220KV… Dù ở hoàn cảnh nào, anh cũng luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, được lãnh đạo và đồng nghiệp tin tưởng, quý mến. Sinh ngày 27/10/1966, tại Nghi Trung - Nghi Lộc - Nghệ An. Hiện anh là thợ ống bậc 5/7, Chi nhánh Sông Đà 11.5 - Cty CP Sông Đà 11, TCty Sông Đà.

Cả cuộc đời của anh dường như gắn liền với các công trình trọng điểm trải dài trên mọi miền Tổ quốc. Năm 1985, khi vừa tròn 19 tuổi, theo tiếng gọi của Đảng và Nhà nước nhằm phục vụ công cuộc CNH - HĐH đất nước, anh rời quê hương tham gia xây dựng thủy điện Hòa Bình, làm công nhân tổ trực quản lý nước và nén khí 9k. Sau đó, trong khoảng thời gian từ 4/1991 - 5/1998, anh tham gia xây lắp đường ống nước phục vụ công trình thủy điện YALY - Xí nghiệp Điện nước số 2 trực thuộc Cty CP Sông Đà 11. Từ tháng 6/1998 - 6/1999, làm công nhân cấp điện sinh hoạt cho Cty BOT tại thủy điện Cần Đơn.

Sau những năm miệt mài đi theo các công trình thủy điện lớn, như một con ong cần mẫn đi theo tiếng gọi của các công trình. Khoảng thời gian từ năm 2001 đến nay, anh tham gia xây lắp tại trạm biến áp 220KVA Quảng Ninh và mở rộng 2 ngăn lộ tại trạm biến áp 220KVA Tràng Bạch (2001 - 2004), sau đó làm công nhân tổ cấp điện nước và xây lắp các trạm biến áp cho Dự án Xi măng Hạ Long (2004 - 2008); xây lắp đường dây 220KV Hải Phòng - Đình Vũ (2009 - 2010); xây lắp đường dây 500KV Sơn La - Hòa Bình; Đường dây 500KV Sơn La - Hiệp Hòa (2010 - 2012); Từ năm 2013 đến nay, anh tiếp tục tham gia xây lắp đường dây 220KV Vân Trì - Sóc Sơn, đường dây 500KV Quảng Ninh - Mông Dương, đường dây 500KV Vĩnh Tân - Sông Mây thuộc Chi nhánh Sông Đà 11.5 - Cty CP Sông Đà 11.

Dù ở cương vị nào cũng luôn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Là một công nhân lao động trực tiếp, anh luôn có ý thức nghiên cứu và đề xuất các biện pháp cải tiến kỹ thuật được áp dụng, góp phần cải thiện điều kiện làm việc cho NLĐ, tăng năng suất lao động, tiết kiệm được thời gian và chi phí cho đơn vị, góp phần cùng đơn vị hoàn thành mục tiêu tiến độ tại các công trình: ĐZ 500KV Quảng Ninh - Mông Dương, ĐZ 500KV Vĩnh Tân, Sông Mây, ĐZ 500KV Mỹ Phước, Cầu Bông...

Đặc biệt, trong năm 2013, Võ Văn Nguyên đã tham gia 2 phong trào thi đua tại công trình xây lắp ĐZ 500KV Quảng Ninh – Mông Dương, anh đã đề xuất các phương án, biện pháp thi công đảm bảo an toàn cho NLĐ, tăng năng suất và tăng thu nhập cho NLĐ, góp phần hoàn thành mục tiêu tiến độ của công trình.

Một lần gặp anh trên công trường xây lắp đường dây 500KV Vĩnh Tân - Sông Mây, không nói nhiều về cuộc sống riêng tư, anh dành trọn thời gian tâm sự và sẻ chia những trải nghiệm của mình về nghề với chúng tôi. Anh cho biết, dù ở vị trí nào, anh cũng luôn cố gắng hoàn thành nhiệm được giao, luôn làm việc với tinh thần, ý thức trách nhiệm, luôn học hỏi tìm tòi và tiếp cận với những sáng kiến mới. Đồng thời, cũng luôn nâng cao hiểu biết cũng như trình độ nghiệp vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội; không ngừng đổi mới các phương pháp ứng dụng công nghệ trong công việc hằng ngày. Với những cống hiến và lao động miệt mài của mình, trong những năm qua, bên cạnh sự tin tưởng của lãnh đạo và các đồng nghiệp tại Cty Sông Đà 11 - Chi nhánh Sông Đà 11.5, anh còn nhận được các danh hiệu và khen thưởng như: Bằng khen của Bộ Xây dựng năm 2012, 2014, danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở 5 năm liên tục (2010 - 2014)…

“Cho những sản phẩm chất lượng hơn”

Sinh năm 1975 tại Đông Hưng, Thái Bình, anh Lê Khắc Bình hiện là kỹ thuật trạm trộn bê tông, Cty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Bạch Đằng, TCty Xây dựng Bạch Đằng. Với nhiệm vụ giám sát chất lượng sản xuất bê tông thương phẩm, công việc thường nhật của anh là xây dựng chương trình làm việc và các biện pháp để theo dõi, kiểm tra chất lượng các khối trộn bê tông. Trong những năm công tác, anh luôn nêu cao ý thức trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo uy tín với khách hàng, giữ vững thương hiệu Cty.


Anh Lê Khắc Bình người ngoài cùng bên phải

Để đáp ứng yêu cầu công việc, ngoài trình độ chuyên môn, anh đã học thêm công tác quản lý kinh tế và tham gia khóa học về máy xây dựng, động cơ nên đã giúp cho hiểu về nguyên lý hoạt động của các loại máy xây dựng cũng như xe vận tải, vận chuyển. Từ đó, anh đã cùng trạm bê tông trong việc xây dựng các định mức nhân công, định mức vật tư nhiên liệu phù hợp nên đã tiết kiện đúng theo quy chuẩn, góp phần vào hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Với đặc thù của trạm trộn, trong quá trình vận chuyển, nhiệt độ bê tông tăng lên nhanh ảnh hưởng đến chất lượng, tôi đã nghiên cứu đưa ra sáng kiến thay lắp vòi phun nước lên bề mặt ngoài của bom xe vận chuyển để giảm nhiệt bê tông trong bom, góp phần đảm bảo chất lượng bê tông trong quá trình vận chuyển đồng thời giữ được mặt bom vệ sinh sạch sẽ; lắp bình nước phụ, máy bơm cao áp để rửa bom sau khi xả bê tông tiết kiệm thời gian và giữ chất lượng vỏ thùng bom xe đựng bê tông.

Nhờ những nỗ lực của mình anh đã được trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở trong 5 năm liên tục từ (2009 - 2013) và Chiến sĩ thi đua ngành Xây dựng từ 2010 - 2012.

Bác sĩ của những cỗ máy

Sinh năm 1975, tại Thượng Quán, Minh Hóa, Quảng Bình, anh Đinh Xuân Long hiện là kỹ sư Phân xưởng sản xuất xi măng, Cty TNHH MTV Xi măng Sông Gianh - Cty CP TCty Miền Trung.

Trong nhiệm vụ của mình, với vai trò xây dựng kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa và kế hoạch vật tư về cơ khí; thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ; xây dựng các phương án giải pháp về an toàn, môi trường, bảo dưỡng, sửa chữa, hướng dẫn, vận hành và giám sát thiết bị, máy móc; theo dõi và đánh giá tình trạng thiết bị cơ khí để có phương án xử lý. Với nhiệm vụ ấy, anh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Phát hiện và xử lý các sự cố phát sinh của thiết bị, máy móc trong Phân xưởng nhanh, kịp thời đưa thiết bị, máy móc trở lại hoạt động sản xuất trong thời gian ngắn nhất. Đưa ra các giải pháp tối ưu trong công tác vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa; khắc phục các sự cố thiết bị đúng thời gian, đảm bảo chất lượng, tiến độ.

Ngoài ra, anh luôn kiểm soát chặt chẽ, hiệu quả quá trình thực hiện các quy trình bảo dưỡng, sửa chửa, hướng dẫn vận hành và giám sát máy móc thiết bị. Nhờ vậy mà đã làm lợi kinh tế cho Cty. Trong 4 năm liên tục (2009 - 2012) anh đạt Chiến sĩ thi đua cơ sở và nhận được giấy khen TCty trong các năm 2009, 2010, 2012.

 

Vượt khó và sáng tạo để thành công

Hoàng Văn Tòng sinh năm 1972 tại xã Dĩnh Trì - TP Bắc Giang - tỉnh Bắc Giang. Hiện anh là công nhân tiện bậc 6/7 Cty CP Cơ khí Xây dựng số 2 Hà Bắc thuộc TCty Cơ khí Xây dựng. Đang công tác tại công trình nhiệt điện Hồng Sa trên nước bạn Lào trong cương vị Tổ trưởng sản xuất thuộc đội lắp đặt thiết bị Nhà máy Nhiệt điện Hồng Sa - Lào.

Anh đã từng tham gia nhiều công trình lớn, công trình vùng sâu vùng xa và giờ là công trình ở nước bạn. Trong mọi hoàn cảnh, anh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và sáng tạo trong lao động. Tìm ra các giải pháp kết hợp hài hòa nguồn nhân lực, dụng cụ thiết bị và vật tư áp dụng trong công tác tổ chức thi công mang lại hiệu quả cao. Trong năm 2013, anh đã tham gia thi công hai dự án lớn, với sự nhiệt huyêt và tận tâm trong công việc, anh đã góp phần đẩy nhanh tiến độ và đảm bảo chất lượng cho công trình, được các chuyên gia và chủ đầu tư đánh giá cao. Trên công trường lắp đặt kho than Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1, Hoàng Văn Tòng được giao nhiệm vụ là đội phó phụ trách thi công. Anh cho biết, hạng mục lắp đặt kho than là phần công việc đòi hỏi đơn vị thi công phải lập và tổ chức thi công theo biện pháp tối ưu nhất, đáp ứng được công việc lắp đặt kết cấu có khẩu độ vượt nhịp là 90m, vị trí làm việc trên cao 35m trong điều kiện thi công là gió biển và nắng nóng miền Trung. Về kỹ thuật phải tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Anh chia sẻ thêm với chúng tôi, ngay từ khi được giao nhiệm vụ anh đã tập trung vào nghiên cứu các yêu cầu kỹ thuật, phạm vi công việc phải đáp ứng khi tham gia thi công, từ đó đưa ra các giải pháp cho phù hợp về nhân lực, dụng cụ thiết bị và vật tư. Trong quá trình thi công, anh luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, cùng nhau bàn bạc để đưa ra các giải pháp tối ưu, tiết kiệm, hiệu quả… Do vậy, công trình thi công đã được bàn giao cho bên A đúng tiến độ, chất lượng, đảm bảo hiệu quả kinh tế và được các chuyên gia và Chủ đầu tư đánh giá cao.

Ở dự án lắp đặt thiết bị Nhà máy Nhiệt điện Hồng Sa - Lào, anh chia sẻ, đây là một dự án lớn của TCty nói chung và của COMA2 nói riêng và cũng là dự án đầu tiên thi công tại nước ngoài nên anh em thi công gặp phải rất nhiều khó khăn. Dự án nằm trong vùng địa lý xa trung tâm, bất đồng về ngôn ngữ, có sự khác nhau về văn hóa, phong tục và luật pháp, đồng thời lại đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao. Tại dự án này, anh được phân công làm tổ trưởng, chịu trách nhiệm chính trong công tác tổ chức thi công. Do vậy, anh đã luôn tìm tòi học hỏi để hiểu biết thêm về ngôn ngữ, văn hóa, phong tục và pháp luật nước bạn. Đồng thời, nghiên cưu các yêu cầu của công việc để từng bước thích nghi với điều kiện thực tế, thích nghi với môi trường và làm chủ về quy trình công nghệ lắp đặt.

Bằng sự cố gắng của toàn đội cũng như của bản thân, sau 6 tháng thi công, Hoàng Văn Tòng đã đủ tự tin để hoàn thành những nhiệm vụ mà ban lãnh đạo giao phó. Đến thời điểm hiện tại những thiết bị đầu tiên do COMA2 lắp đặt đã hoàn thiện và bắt đầu được các chuyên gia hướng dẫn chạy thử. Những thiết bị thuộc giai đoạn 1 được hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng và an toàn tuyệt đối cho người, thiết bị và các tài sản tham gia thi công khác. Đây là sản phẩm đầu tay do COMA2 làm ra đã được chuyên gia cũng như đối tác đánh giá rất cao, từng bước góp phần sức lực tạo nên thương hiệu COMA2. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu COMA2 được khẳng định với đối tác là doanh nghiệp của nước Cộng hòa Áo và công trình được thi công trên nước bạn Lào.

Với sự nhiệt huyết và những nỗ lực, sáng tạo không ngừng trong công việc trong những năm qua, Hoàng Văn Tòng đã được khen thưởng Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở 5 năm liên tục (2009 - 2013), Giấy khen TCty 5 năm liên tục (2009 - 2013). Năm 2013, anh được khen thưởng Chiến sĩ thi đua ngành Xây dựng và đề nghị khen thưởng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ…

Nguồn: baoxaydung.com.vn

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 8
  • 8
  • 9
  • 7
  • 5
  • 7
  • 8
lên đầu trang