Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ hai, 29/04/2024 | 21:32

Thứ hai, 29/04/2024 | 21:32

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 03:49 ngày 29/03/2024

CĐXDVN VÀ CTCP Thương mại VIGLACERA ký thỏa thuận hợp tác

Ngày 28/3/2024, Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Công ty cổ phần Thương Mại Viglacera đã ký thỏa thuận hợp tác với mục tiêu giúp cho đoàn viên công đoàn, đơn vị, doanh nghiệp có công đoàn thuộc Công đoàn ngành Xây dựng được tiếp cận và mua các sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng do chính các doanh nghiệp Viglacera sản xuất, tiêu thụ.
Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam và đồng chí Nguyễn Mạnh Hiếu – Tổng giám đốc CTCP Thương Mại Viglacera ký thỏa thuận hợp tác
Thỏa thuận hợp tác được ký trên cơ sở các nguyên tắc: bình đẳng, đảm bảo quyền, lợi ích của đoàn viên công đoàn, đơn vị, doanh nghiệp và của Công ty cổ phần Thương mại Viglacera;  phù hợp với pháp luật hiện hành, chức năng, nhiệm vụ và khả năng của mỗi bên; thông qua hợp tác, nâng cao vị thế, uy tín của tổ chức Công đoàn và thương hiệu của Công ty cổ phần Thương mại Viglacera cũng như Tổng công ty Viglacera – CTCP.
Về đối tượng thụ hưởng gồm đoàn viên công đoàn thuộc Công đoàn ngành Xây dựng; đơn vị, doanh nghiệp có công đoàn thuộc Công đoàn ngành Xây dựng.
Sản phẩm ưu đãi gồm các thiết bị vệ sinh: Bệt thông minh thế hệ 2, Bệt liền khối, Bệt két rời, Chậu rửa, Vòi chậu, Vòi rửa bát, Sen tắm, Sen cây, Bộ sản phẩm (bệt + chậu + vòi + sen), sản phẩm sen vòi khác và các sản phẩm khác tùy từng thời điểm.
Về phía Công ty cổ phần Thương mại Viglacera sẽ cung cấp sản phẩm cho đoàn viên công đoàn, đơn vị, doanh nghiệp có công đoàn thuộc Công đoàn ngành Xây dựng với giá ưu đãi.
Cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và các chế độ bảo hành hậu mãi với mức giá ưu giảm từ 10% - 35% so với giá khách hàng khác phải trả tại cùng thời điểm đối với từng loại sản phẩm. 
Ưu tiên cung cấp sản phẩm trước cho đoàn viên công đoàn, đơn vị, doanh nghiệp có công đoàn thuộc Công đoàn ngành Xây dựng khi cùng thời điểm có nhiều khách hàng mua cùng loại sản phẩm Viglcera.
Về hình thức mua sản phẩm, có thể mua trực tiếp tại các đại lý của Viglacera ở các địa phương trên toàn quốc. Đặt hàng mua trực tiếp (online) trên Website Viglacera.vn sau đó đại lý của Viglacera nhận hàng hoặc được giao hàng tại địa chỉ của người mua hàng. Có thể mua từng sản phẩm riêng lẻ hoặc bộ sản phẩm.
Về hồ sơ, thủ tục khi mua ưu đãi, đối với đoàn viên công đoàn dùng Đơn xin mua hàng có xác nhận của công đoàn cơ sở (theo mẫu), căn cước công dân hoặc thẻ đoàn viên công đoàn. Đối với  đơn vị, doanh nghiệp sử dụng Văn bản mua hàng có xác nhận của công đoàn cơ sở (theo mẫu).  
Ban CSPL & QHLĐ

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 4
  • 8
  • 8
  • 5
  • 0
lên đầu trang