Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 17/09/2024 | 01:54

Thứ ba, 17/09/2024 | 01:54

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 08:32 ngày 30/08/2024

Hơn 2400 đoàn viên của Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Phong Phú – Phú Yên tham gia “Bữa cơm công đoàn”

Được sự quan tâm và chỉ đạo của Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Công đoàn Tổng công ty Miền Trung – CTCP, ngày 27/8/2024, Công đoàn phối hợp với Ban điều hành Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Phong Phú – Phú Yên tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn”  tri ân đoàn viên công đoàn và người lao động của công ty nhân dịp kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024). Nhân dịp Chương trình Công ty đồng thời kết hợp tổ chức tặng quà cho đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn và sinh nhật trong tháng 8. “Bữa cơm Công đoàn” đã để lại ấn tượng, ấm áp, gần gũi đối với đoàn viên và người lao động của Công ty.
Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Uỷ viên Ban Chấp hành TLĐLĐVN, Chủ tịch CĐXDVN; Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Tổng Giám Đốc CTCP Đầu tư Quốc tế Phong phú – Phú yên; Đồng chí Nguyễn Thị Mỹ An, Giám đốc Điều hành CTCP Đầu tư Quốc tế Phong phú – Phú yên.
Đ/c Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch CĐXDVN phát biểu tại chương trình
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng nhấn mạnh:  “Bữa cơm Công đoàn là hoạt động có nhiều ý nghĩa do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, được Công đoàn Xây dựng Việt Nam và  Công đoàn TCT Miền Trung triển khai kịp thời và hiệu quả. Trong suốt chặng đường 95 năm, Công đoàn Việt Nam luôn tiên phong, đồng hành cùng giai cấp công nhân, chung tay xây dựng và phát triển đất nước. Chương trình Bữa cơm Công đoàn là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn, người sử dụng lao động chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp”.
Đ/c Nguyễn Tiến Dũng, Tổng Giám Đốc CTCP Đầu tư Quốc tế Phong phú – Phú yên phát biểu tại chương trình
Sau một thời gian ngắn triển khai, "Bữa cơm Công đoàn" đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Công ty và sự phản hồi tích cực, sự đón nhận của đoàn viên, người lao động. Qua đó thấy được vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo và chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động.
Chương trình Bữa cơm Công đoàn tại Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Phong Phú – Phú Yên được tổ chức từ ngày 20/8/2024 đến ngày 31/08/2024 với 2.419 đoàn viên, người lao động tham dự. “Bữa cơm công đoàn” có trị giá 50.000 đồng/suất. Nhờ vậy, các món ăn cũng đa dạng và chất lượng hơn.
Một số hình ảnh "Bữa cơm công đoàn" và tổ chức trao quà cho ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn; ĐV, NLĐ có sinh nhật trong tháng 8
​​
Ban CSPL&QHLĐ
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 8
  • 9
  • 7
  • 6
  • 1
  • 1
  • 8
lên đầu trang