Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 17/09/2024 | 02:04

Thứ ba, 17/09/2024 | 02:04

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 09:12 ngày 04/09/2024

CĐXDVN: Đẩy mạnh Truyền thông và Quảng bá hình ảnh Doanh nghiệp ngành Xây dựng

Thực hiện Nghị quyết số 366/NQ-BCH ngày 18/7/2024 của Ban Chấp hành Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN) về “Đổi mới mạnh mẽ, nâng cao chất lượng hoạt động thích ứng trong tình hình mới” và Kế hoạch số 146/KH-CĐXD ngày 20/3/2024 của Ban Thường vụ CĐXDVN về “Đẩy mạnh công tác truyền thông Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023-2028”, Ban Thường vụ CĐXDVN vừa có công văn số 442 /CĐXD-TGNC ngày 29/8  gửi đến các Tập đoàn, Tổng công ty, doanh nghiệp trong ngành Xây dựng, cùng các cơ quan, đơn vị trực thuộc CĐXDVN.
Với mục tiêu tăng cường phối hợp và đồng hành cùng các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị trong ngành Xây dựng nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, đảm bảo việc làm và phúc lợi ổn định cho người lao động, Ban Thường vụ CĐXDVN đã đưa ra chủ trương đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu, và hình ảnh các hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong ngành.
Để thực hiện mục tiêu này, Website CĐXDVN sẽ cập nhật và xây dựng một số chuyên mục mới nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của doanh nghiệp, đồng thời giúp các đơn vị quảng bá hình ảnh, thương hiệu, và kết nối với nhau. Cụ thể, các chuyên mục mới bao gồm:
1. “Tin đơn vị, doanh nghiệp”
Đăng tải thông tin, hình ảnh truyền thông các hoạt động sản xuất, kinh doanh, tư vấn, dịch vụ, các công trình, dự án; các nghiên cứu, ứng dụng; các phong trào thi đua; công tác đào tạo, tuyển sinh... của doanh nghiệp, cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp ngành Xây dựng, thông qua đó quảng bá hình ảnh, thương hiệu, tạo thông tin kết nối, gắn kết các đơn vị.
2. “Thông tin tuyển dụng, đào tạo của doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng”
Đăng tải thông tin về nhu cầu tuyển dụng người lao động, công nhân, kỹ sư, cán bộ quản lý điều hành…; nhu cầu về đào tạo, tuyển sinh của các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp, của các trường đại học, cao đẳng, dạy nghề ngành
Xây dựng.
3. “Ưu đãi đặc biệt cho đoàn viên và doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị ngành Xây dựng”
Đăng tải thông tin các chương trình ưu đãi, giảm giá đối với các sản phẩm, dịch vụ do chính các đơn vị trong ngành Xây dựng cung cấp (nhà ở xã hội, nhà ở thương mại, trang thiết bị nội thất, gốm sứ, gạch…, các dịch vụ ăn nghỉ, tham quan du lịch, các dịch vụ khám chữa bệnh, các chính sách ưu đãi, học bổng, đào tạo…), thông qua đó đem lại lợi ích, phúc lợi lâu dài cho đoàn viên công đoàn và doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị ngành Xây dựng. Đồng thời, đăng tải thông tin về các chương trình phúc lợi với các đơn vị ngoài Ngành với mong muốn đem lại lợi ích nhiều nhất cho đoàn viên và doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị ngành Xây dựng.
Ban Thường vụ CĐXDVN trân trọng đề nghị các lãnh đạo doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị trong ngành Xây dựng quan tâm chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ với Công đoàn để thực hiện công tác truyền thông và quảng bá. Các đơn vị có thể gửi thông tin và bài viết về Ban Tuyên giáo - Nữ công CĐXDVN để được đăng tải trên Website CĐXDVN hoàn toàn miễn phí. Các bài viết được duyệt đăng sẽ được hưởng nhuận bút theo quy định.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Ban Tuyên giáo - Nữ công CĐXDVN qua email: bbtcdxdvn@gmail.com hoặc số điện thoại: 0243 9230765.
CĐXDVN rất mong nhận được sự phối hợp tích cực từ các đơn vị trong ngành Xây dựng để cùng nhau phát triển và mang lại nhiều lợi ích cho đoàn viên và người lao động.
CĐXDVN



Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 8
  • 9
  • 7
  • 6
  • 2
  • 3
  • 2
lên đầu trang