Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 11:36

Thứ bảy, 27/04/2024 | 11:36

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 02:20 ngày 28/07/2017

Hội nghị sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017 Cơ quan CĐXDVN

Ngày 28/7/2017, tại Hà Nội, Cơ quan CĐXDVN đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

Dự Hội nghị có đ/c Nguyễn Thị Thủy Lệ, Thủ trưởng Cơ quan, Chủ tịch CĐXDVN; đ/c Vũ Ngọc Chính, Chủ tịch CĐ Cơ quan, Phó Chủ tịch CĐXDVN cùng toàn thể CBCNVC Cơ quan CĐXDVN.

Theo báo cáo, 6 tháng đầu năm, dưới sự chỉ đạo của Chi uỷ, Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan đã phối hợp với Thủ trưởng cơ quan thường xuyên chăm lo đời sống vật chất tinh thần, đảm bảo thu nhập, các chế độ chính sách như tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế luôn được thực hiện đầy đủ, kịp thời. 05 tổ công đoàn đã tích cực nghiên cứu, tham gia xây dựng và giám sát thực hiện các chế độ, chính sách có liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người lao động như Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế xét thưởng hàng tháng, nội quy cơ quan, động viên, khuyến khích CBCCNV cơ quan tham gia đề xuất ý tưởng, biện pháp tổ chức quản lý cơ quan, giải pháp tiết kiệm chi phí hành chính, cải thiện, nâng cao thu nhập, ổn định đời sống. Hàng tháng tổ chức chúc mừng sinh nhật, thăm hỏi, động viên đoàn viên và người lao động khi gia đình hoặc bản thân có việc hiếu hỷ, ốm đau.Công đoàn cơ quan thường xuyên thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của Công đoàn cấp trên. Tích cực triển khai, hưởng ứng các hoạt động, phong trào thi đua do Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng và CĐXDVN phát động. Duy trì việc kèm cặp, giúp đỡ đồng nghiệp trong công việc; động viên CBCCNV cơ quan tích cực học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, ngoại ngữ; chủ động sáng tạo, nâng cao chất lượng công tác, chất lượng soạn thảo văn bản. Công đoàn cơ quan đã phối hợp tổ chức được 16 buổi sinh hoạt chuyên đề, gần 424 lượt cán bộ tham gia, với nhiều nội dung phong phú, bổ ích. Phối hợp với Đoàn Thanh niên cơ quan tham gia các hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao của cơ quan cũng như các sự kiện của Ngành và giao lưu với các đơn vị bạn.  Phát động và duy trì phong trào Văn hóa thể thao thường xuyên để tạo lối sống lành mạnh, rèn luyện sự khỏe vào các chiều thứ 3, thứ 6 hàng tuần...

Thay mặt Chi bộ, lãnh đạo CĐXDVN, đ/c Đỗ Văn Quảng, Phó Chủ tịch CĐXDVN đánh giá cáo những nỗ lực và kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm của CĐ Cơ quan CĐXDVN. Đ/c đề nghị CBCNVC Cơ quan cần phát huy những kết quả đã đạt được, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; nâng cao trình độ, kỹ năng, học vấn; tập trung vào các nội dung như: chỉ đạo Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XIII CĐXDVN; quan tâm, chăm lo chế độ, chính sách cho NLĐ trong Ngành...

Tại Hội nghị, Cơ quan CĐXDVN đã trao Bằng khen và các danh hiệu thi đua của TLĐ, BXD, CĐXDVN cho các tập thể, cá nhân thuộc Cơ quan CĐXDVN có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCNLĐ và hoạt động Công đoàn.

Một số hình ảnh



















 

CĐXDVN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 3
  • 0
  • 6
  • 1
  • 2
lên đầu trang