Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 13:40

Thứ bảy, 27/04/2024 | 13:40

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 09:33 ngày 14/06/2023

CĐXDVN tri ân các đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc CĐXDVN không tái cử Ban Chấp hành Công đoàn khoá mới nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày 13/6/2023, tại Hà Nội, Công đoàn Xây dựng Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt và tri ân các đồng chí Chủ tịch CĐCS trực thuộc CĐXDVN không tái cử Ban Chấp hành Công đoàn khoá mới nhiệm kỳ 2023-2028, nhằm ghi nhận những đóng góp, trách nhiệm, tâm huyết, cũng như tình cảm của các đồng chí đối với tổ chức Công đoàn. 
Chủ trì buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên Ban Chấp hành TLĐLĐVN, Chủ tịch CĐXDVN. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phó Chủ tịch, lãnh đạo các Ban nghiệp vụ CĐXDVN, đại diện lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn các đơn vị cùng 17 đồng chí Chủ tịch CĐCS trực thuộc CĐXDVN không tái cử Ban Chấp hành Công đoàn khoá mới nhiệm kỳ 2023-2028. 
Đ/c Nguyễn Thị Thuỷ Lệ, Chủ tịch CĐXDVN
và các đ/c Phó Chủ tịch tặng hoa, tri ân các đồng chí nguyên Chủ tịch CĐCS trực thuộc CĐXDVN 
Kết thúc nhiệm kỳ 2017-2023, vì nhiều lý do khác nhau như do phải tập trung nhiều hơn về công tác chuyên môn, do đến tuổi được nghỉ chế độ, nên có 17 đồng chí nguyên là Chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc CĐXDVN không tiếp tục tham gia công tác Công đoàn của nhiệm kỳ mới 2023-2028.  
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện cho lãnh đạo và Ban Thường vụ CĐXDVN, đồng chí Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch CĐXDVN ghi nhận, đánh giá cao sự tâm huyết, trách nhiệm của các đồng chí nguyên Chủ tịch CĐCS đối với tổ chức công đoàn và phong trào CNVCLĐ, đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới các đồng chí vẫn tiếp tục dành tình cảm, sự quan tâm đến Công đoàn Xây dựng Việt Nam cũng như hoạt động Công đoàn của các đơn vị mà mình đã nhiều năm gắn bó, cống hiến.     
Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên Chủ tịch CĐCS trực thuộc CĐXDVN đã đón nhận những bó hoa tươi thắm, những món quà và tình cảm tri ân do đồng chí Chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Thị Thuỷ Lệ thay mặt lãnh đạo và Ban Thường vụ CĐXDVN trao tặng. 
Đại diện cho các đơn vị khối Trường và các đơn vị khối doanh nghiệp, đồng chí Võ Hồng Quân, nguyên Chủ tịch Công đoàn Trường Trung cấp Kỹ thuật Nghiệp vụ Vinh và đồng chí Nguyễn Huy Quang, nguyên Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định Xây dựng - CONINCO đã phát biểu chia sẻ cảm tưởng về những tình cảm tốt đẹp có được trong thời gian gắn bó với tổ chức Công đoàn và phong trào CNVCLĐ; đồng thời tin tưởng, kỳ vọng các đồng chí tân Chủ tịch CĐCS sẽ kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp, tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn mà đoàn viên, người lao động đã tin tưởng, giao phó.     
Một số hình ảnh tại Buổi gặp mặt, tri ân 
Đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Nguyên Chủ tịch CĐ Trường Đại học Kiến trúc TP Hồ Chí Minh
Đồng chí Phạm Văn Trường, Nguyên Chủ tịch CĐ Trường Cao đẳng Xây dựng Nam Định
Đồng chí Nguyễn Như Minh, Nguyên Chủ tịch CĐ Trường Cao đẳng nghề Xây dựng
Đồng chí Đào Viết Quốc, Nguyên Chủ tịch CĐ Trường Cao đẳng Xây dựng TP Hồ Chí Minh
Đồng chí Trần Văn Thiện, Nguyên Chủ tịch CĐ Trường Cao đẳng Xây dựng công trình đô thị
Đồng chí Võ Hồng Quân, Nguyên Chủ tịch CĐ Trường Trung cấp Kỹ thuật Nghiệp vụ Vinh
Đồng chí Đào Văn Tiên, Nguyên Chủ tịch CĐ Trường Trung cấp nghề Cơ khí Xây dựng
Đồng chí Lê Thị Nhàn, Nguyên Chủ tịch CĐ Bệnh viện Xây dựng Việt Trì
Đồng chí Đặng Đình Dần, Nguyên Chủ tịch CĐ Cty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai
Đồng chí Nguyễn Huy Quang, Nguyên Chủ tịch CĐ Cty CP Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định XD – CONINCO​
Đồng chí Lê Thị Thanh Hương, Nguyên Chủ tịch Công đoàn Cty CP Tư vấn XD công trình VLXD (CCBM)
Đồng chí Phan Thị Thu Hiền, Nguyên Chủ tịch CĐ Công ty CP Tư vấn đầu tư và Thiết kế xây dựng Việt Nam (CDC)
 
Đồng chí Võ Hồng Quân, nguyên Chủ tịch CĐ Trường Trung cấp Kỹ thuật Nghiệp vụ Vinh
và đồng chí Nguyễn Huy Quang, nguyên Chủ tịch CĐ Cty CP Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định XD - CONINCO phát biểu tại Buổi gặp mặt, tri ân     
                                                                                                       CĐXDVN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 3
  • 1
  • 3
  • 5
  • 6
lên đầu trang