Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 07:16

Thứ bảy, 27/04/2024 | 07:16

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 02:22 ngày 12/10/2016

Khai mạc Hội khỏe lần thứ V Công ty Nước sạch Hà Nội năm 2016

Ngày 8/10/2016, Lễ khai mạc Hội khỏe lần thứ V Công ty Nước sạch Hà Nội năm 2016 đã được tổ chức tại sân vận động nhà máy nước Yên Phụ. Đây là một trong những hoạt động lớn của Công ty để hướng đến kỷ niệm 62 năm ngày giải phóng Thủ đô Hà Nội và kỷ niệm 122 năm ngành nước, 62 năm ngày truyền thống Công ty Nước sạch Hà Nội.



Đến dự Hội khỏe có đồng chí Ngô Ngọc Thủy, Phó trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ Thành phố HN; đồng chí Nguyễn Thế Thiệu, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội; đồng chí Nguyễn Xuân Trọng, Chủ tịch LĐLĐ quận Ba Đình; đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc Trung tâm TDTT quận Ba Đình. Về phía Công ty NSHN, có đồng chí Nguyễn Trí Khoa, Chủ tịch HĐTV Công ty; đồng chí Nguyễn Bảo Vinh, Tổng giám đốc Công ty; đồng chí Phạm Thị Vân Hương, Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Nguyễn Tiến Tùng, Bí thư Đoàn thanh niên Công ty, các đồng chí Ban Tổng giám đốc, Trưởng phó các phòng ban và sự hiện diện của hơn 650 vận động viên đại diện cho hơn 2800 CBCNVLĐ của 35 đơn vị trong Công ty NSHN.

Đồng chí Nguyễn Bảo Vinh, Tổng giám đốc Công ty, Trưởng ban tổ chức Hội khỏe Công ty NSHN lần thứ V đã phát biểu khai mạc nêu rõ: Cùng với các phong trào thi đua lao động sản xuất phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất – kinh doanh năm 2016, các phong trào TDTT luôn được Công ty quan tâm và tạo điều kiện để CBCNVCLĐ trong toàn Công ty có những sân chơi bổ ích sau những giờ làm việc miệt mài, căng thẳng đồng thời khơi dậy niềm tự hào trong mỗi CBCNVC ngành nước Hà Nội.

Hội khỏe Công ty NSHN là một hoạt động truyền thống lâu đời của Công ty vào những ngày tháng 10 lịch sử. Với khẩu hiệu “Khỏe để lao động sản xuất”, “Đoàn kết – Trung thực là chiến thắng”, Hội khỏe năm nay đã thu hút 650 vận động viên đại diện cho hơn 2800 CBCNVLĐ của 35 đơn vị trong Công ty NSHN tham gia thi đấu 5 môn: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, kéo co và Tennis.

Tại Hội khỏe, đồng chí Nguyễn Trí Khoa, Chủ tịch HĐTV Công ty đã lên đánh trống khai mạc. Tiếng trống hội vang lên báo hiệu một mùa thi đấu sôi nổi, hấp dẫn của các đoàn vận động viên.

Sau phần khai mạc Hội khỏe là phần tranh tài sôi nổi của 23 đội thi môn kéo nam nữ phối hợp. Kết quả, đội thi của Xí nghiệp KDNS Hoàng Mai giành giải Nhất, Xí nghiệp KDNS Cầu Giấy giành giải Nhì, Xí nghiệp KDNS Hai Bà Trưng và khối văn phòng Công ty đồng giải Ba.

 

CĐXD Hà Nội

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 2
  • 8
  • 5
  • 7
  • 2
lên đầu trang