Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 30/04/2024 | 03:38

Thứ ba, 30/04/2024 | 03:38

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 11:24 ngày 01/04/2024

Công ty Mẹ - Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC tổ chức Hội nghị Người Lao động năm 2024

Sáng ngày 27/3/2024, Công ty Mẹ - Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024.
Đến dự chỉ đạo Hội nghị có ông Giang Quốc Trung - Bí Thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty; ông Nguyễn Văn Luyến – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty, lãnh đạo chủ chốt Tổng Công ty: Chính quyền, Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng 118 đại biểu đại diện cán bộ, công nhân, đoàn viên (ĐV), người lao động (NLĐ) Văn phòng Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị - Công ty Mẹ.
Ông Giang Quốc Trung – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty phát biểu tại Hội nghị
Năm 2023, tập thể cán bộ, công nhân, NLĐ trong đơn vị đã luôn thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp và đồng lòng thực hiện các nhiệm vụ đề ra. Công tác tổ chức sản xuất kinh doanh đảm bảo hiệu quả, ổn định chất lượng sản phẩm và thực hiện triệt để tiết kiệm. Sắp xếp lại nhân sự các Xí nghiệp, Trung tâm trực thuộc để đảm bảo thiết thực sự cần thiết trong sản xuất kinh doanh. 
Công tác tổ chức nhân sự và đào tạo NLĐ luôn đảm bảo yêu cầu công việc, đặc biệt là những công việc yêu cầu kỹ thuật cao, áp dụng kỹ thuật số vào công việc hàng ngày để theo dõi hệ thống quản lý, các phòng ban, trung tâm, xí nghiệp. Đảm bảo chế độ chính sách, chăm sóc sức khỏe và đời sống tinh thần cho ĐV, NLĐ. Lương bình quân của NLĐ Công ty Mẹ đạt bình quân 15 triệu đồng. Tăng cường vai trò và hoạt động của các tổ chức đoàn thể:  Đảng ủy lãnh đạo kịp thời, sát sao mọi hoạt động chuyên môn, hoạt động đoàn thể của Công ty Mẹ - Tổng Công ty luôn được lãnh đạo doanh nghiệp tạo mọi điều kiện, hỗ trợ các hoạt động. Tổ chức Công đoàn làm tốt công tác chăm lo đời sống, tuyên truyền giáo dục và tham gia quản lý doanh nghiệp.
 
Ông Đỗ Tiến Lợi – PTGĐ Tổng công ty thay mặt đoàn Chủ tịch phát biểu tại Hội nghị
Ông Nguyễn Thế Dũng – Chủ tịch Công đoàn văn phòng Tổng công ty báo cáo tại Hội nghị
Tại Hội nghị: “Báo cáo sản xuất kinh doanh năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024” được thực  hiện sáng tạo với những thước phim sinh động. Các ý kiến tham luận, thảo luận của đại diện các đơn vị cũng đi sâu phân tích các vấn đề còn tồn tại về tổ chức, sản xuất, chất lượng sản phẩm, lao động và tình hình thực hiện ngày công, thiết bị... Đồng thời đưa ra các giải pháp thực hiện, áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc hàng ngày để mang lại hiệu quả cao trong quản lý, sản xuất kinh doanh. Đáp ứng và cập nhật kịp thời với sự phát triển của công nghệ số trong thời đại 4.0. Đặt mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đạt mục tiêu nâng thu nhập bình quân của người lao động trong năm 2024.
Hội nghị người lao động là nơi người lao động được phát huy quyền dân chủ trực tiếp; là nơi tạo điều kiện để người lao động được biết, được tham gia ý kiến liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng, thực hiện nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động trong việc tham gia quản lý, xây dựng đơn vị. Thông qua việc thực hiện dân chủ, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ trong doanh nghiệp; Đồng thời góp phần thực hiện dân chủ trong khuôn khổ pháp luật, xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững.
02 tập thể xuất sắc năm 2023 nhận Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội.
Cá nhân xuất sắc năm 2023 nhận Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội.
Cá nhân xuất sắc năm 2023 nhận Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội.

Hoàng Lan-Tổng công ty UDIC

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 5
  • 1
  • 2
  • 1
  • 5
lên đầu trang