Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 06:14

Thứ bảy, 27/04/2024 | 06:14

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 04:04 ngày 10/07/2015

CÔNG ĐOÀN XÂY DỰNG VIỆT NAM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH LẦN THỨ BẢY KHÓA XII

Ngày 9/7/2015, tại Hà Nội, Công đoàn Xây dựng Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 7 khóa XII. Các đồng chí: Mai Đức Chính, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng đã đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Đ/c Nguyễn Thị Thủy Lệ Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Xây dựng Việt Nam khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã khái quát tình hình CNVCLĐ và hoạt động công đoàn của ngành Xây dựng trong 6 tháng đầu năm 2015. Trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, nhưng đội ngũ cán bộ công đoàn, CNVCLĐ trong toàn Ngành đã nỗ lực, đoàn kết tích cực lao động và sản xuất, góp phần đưa doanh nghiệp phát triển bền vững. Các hoạt động công đoàn có nhiều khởi sắc, 4 chương trình thực hiện Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội XII CĐXDVN tiếp tục được triển khai ở tất cả các đơn vị, đặc biệt là chương trình nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn và nâng cao chất lượng TƯLĐTT.

Đ/c Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch CĐXDVN báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm.

Trình bày báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam khẳng định: Tổ chức công đoàn đã thực hiện tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho NLĐ như chăm lo tết cho đoàn viên và NLĐ, trợ giúp những CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, phối hợp với chuyên môn thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở tạo điều kiện để NLĐ được thực sự trở thành những người làm chủ; các chế độ, chính sách đối với CNLĐ như BHXH, BHYT, BHTN được chủ các doanh nghiệp thực hiện nghiêm túc, tổ chức nhiều hoạt động văn hóa thể thao, tổ chức và phối hợp tổ chức các phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào thi đua liên kết trên các công trình trọng điểm quốc gia. Các tập thể, cá nhân tiêu biểu được Công đoàn Ngành biểu dương, nhân rộng… Ngoài ra, các cấp công đoàn ngành Xây dựng cũng làm tốt công tác xã hội từ thiện. Trong 6 tháng đầu năm, các đơn vị trực thuộc đã vận động cán bộ, CNVCLĐ quyên góp, ủng hộ các hoạt động xã hội từ thiện với số tiền là 25,122 tỷ đồng…


Đ/c Lê Quang Hùng-Thứ trưởng Bộ Xây dựng đánh giá cao những kết quả mà CĐXDVN đã đạt được trong 6 tháng đầu năm

Đ/c Mai Đức Chính- Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng và Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Mai Đức Chính đều đánh giá cao những kết quả mà Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời yêu cầu cán bộ công đoàn trong Ngành tiếp tục phát huy vai trò của mình, đóng góp nhiều hơn nữa vào việc bảo vệ quyền và lợi ích của NLĐ, giúp doanh nghiệp phát triển đi lên cũng như xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

Tại Hội nghị, Ban chấp hành Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tiến hành bầu bổ sung 01 đồng chí vào Ban Thường vụ và 01 đồng chí vào Ban Chấp hành Công đoàn Xây dựng Việt Nam  nhiệm kỳ 2013 - 2018, đồng thời chia tay các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo Bộ Xây dựng; các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã nghỉ chế độ hưu trí.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Toàn cảnh Hội nghị



 




 

KA

 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 2
  • 8
  • 1
  • 9
  • 9
lên đầu trang