Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 30/04/2024 | 12:02

Thứ ba, 30/04/2024 | 12:02

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 01:27 ngày 02/04/2024

Các Chương trình phúc lợi cho đoàn viên, NLĐ ngành Xây dựng

Thực hiện chủ trương của TLĐLĐVN về nâng cao lợi ích cho đoàn viên, với mong muốn đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng, CĐXDVN đã ký kết thỏa thuận hợp tác về cung cấp dịch vụ, sản phẩm với một số đơn vị để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng.
1. Công ty CP Thương mại VIGLACERA
1.1. Cung cấp sản phẩm cho đoàn viên công đoàn, đơn vị, doanh nghiệ công đoàn thuộc Công đoàn ngành Xây dựng với giá ưu đãi.
1.2. Hướng dẫn đoàn viên công đoàn, đơn vị, doanh nghiệp cách thức sản phẩm đảm bảo thuận lợi.
1.3. Cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và các chế độ bảo hành hậu mãi mức giá ưu đãi giảm từ 10% - 35% so với giá khách hàng khác phải trả tại cùng điểm đối với từng loại sản phẩm.
1.4. Ưu tiên cung cấp sản phẩm cho đoàn viên công đoàn, đơn vị, doa nghiệp có công đoàn thuộc Công đoàn ngành Xây dựng khi cùng thời điểm nhiều khách hàng mua cùng loại sản phẩm Viglacera.
​Chi tiết tại đây
2. Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt
2.1. Cung cấp các sản phẩm bảo hiểm sau cho các doanh nghiệp có công đoàn trực thuộc Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Công đoàn Ngành Xây dựng địa phương với giá ưu đãi.
2.2. Chỉ đạo các đơn vị thành viên triển khai bảo hiểm đến từng đơn vị, doanh nghiệp có công đoàn trực thuộc Công đoàn xây dựng Việt Nam theo sản phẩm và mức giảm giá như trên.
2.3. Giải quyết bồi thường kịp thời, đúng, đủ, hỗ trợ giải đáp các vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện.
2.4. Cung cấp cho Công đoàn Xây dựng Việt Nam thông tin đầu mối liên hệ của Bảo hiểm Bảo Việt.
Chi tiết tại đây
3. Tổng công ty Bưu điện Việt Nam
3.1. Thống nhất với Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam thực hiện giảm giá hoặc có chính sách ưu đãi cho đoàn viên công đoàn và người lao động ngành Xây dựng khi mua hàng trả tiền ngay tại các điểm giao dịch bưu điện hoặc chương trình bán hàng ưu đãi, mức giảm/ưu đãi
3.2. Tổ chức các chương trình khuyến mãi, bán hàng ưu đãi cho đoàn viên công đoàn, người lao động tại các công đoàn cơ sở, các đơn vị trực thuộc Công đoàn ngành Xây dựng, như sau:
Chi tiết tại đây
4. Văn phòng B- Nhà khách Tổng Liên đoàn
Văn phòng B- Nhà khách Tổng Liên đoàn sẽ chỉ đạo Nhà khách Tổng Liên đoàn tại TP Hồ Chí Minh, Nhà khách Tổng Liên đoàn tại Long An, Nhà khách Tổng Liên đoàn tại Đà Lạt, Công ty TNHH DVDL TM Cồn Phụng - Bến Tre (các đơn vị do Văn phòng B- Nhà khách Tổng Liên đoàn đang quản lý) xây dựng các nội dung, mức ưu đãi cụ thể đối với từng dịch vụ khi các công đoàn trực thuộc CĐXDVN tổ chức các chương trình nghỉ dưỡng, tham quan, giao lưu cho đoàn viên và người lao động tại các đơn vị do Văn phòng B-Nhà khách Tổng Liên đoàn đang quản lý. Thường xuyên thông tin về dịch vụ, chương trình “Phúc lợi Đoàn viên” đối với công đoàn các cấp và đoàn viên công đoàn, người lao động CĐXDVN. Cung cấp dịch vụ đảm bảo hiệu quả, chất lượng đối với các hoạt động của CĐXDVN; đảm bảo chất lượng và chế độ ưu đãi tốt nhất dành cho đoàn viên và người lao động khi sử dụng các dịch vụ của Nhà khách Công đoàn.
Chi tiết tại đây
5. Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – chi nhánh Bắc Hà
5.1. ​Phối hợp thu, chuyển trả kinh phí Công đoàn
5.2. Phối hợp khai thác, triển khai các dịch vụ ngân hàng của BIDV đến đoàn viên công đoàn các cấp
5.3. Phối hợp cung cấp nguồn tài chính
5.4. Phối hợp cung cấp sản phẩm dịch vụ ưu đãi dành cho đoàn viên công đoàn
Chi tiết tại đây






Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 5
  • 5
  • 7
  • 6
  • 5
lên đầu trang