Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 18:03

Thứ bảy, 27/04/2024 | 18:03

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 12:07 ngày 29/03/2024

Trao tặng Công đoàn Xây dựng Việt Nam bài hát "Bài ca Công đoàn Xây dựng Việt Nam"

Ngày 29/3/2024, CĐXDVN đã tổ chức tiếp nhận ca khúc viết về Công đoàn Xây dựng Việt Nam do tác giả Tào Khánh Hưng, Phó Tổng biên tập Báo Xây dựng sáng tác và trao tặng cho CĐXDVN.
Tham dự có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên BCH TLĐLĐVN, Chủ tịch CĐXDVN; các Phó Chủ tịch CĐXDVN: đồng chí Đặng Ngọc Điệp, đồng chí Nguyễn Ngọc Huyền cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ CĐXDVN.
Tác giả Tào Khánh Hưng, Phó Tổng biên tập Báo Xây dựng trao tặng bài hát “Bài ca Công đoàn Xây dựng Việt Nam" cho CĐXDVN
Chia sẻ tại buổi trao tặng, Phó Tổng biên tập Báo Xây dựng Tào Khánh Hưng nhấn mạnh: Tôi đã dành nhiều tâm huyết để viết lên ca khúc “Bài ca Công đoàn Xây dựng Việt Nam", để ca ngợi tôn vinh những đóng góp của Công đoàn Xây dựng Việt Nam vào những thành tích chung của ngành Xây dựng, vào công cuộc đổi mới, xây dựng đất nước; viết về chức năng, nhiệm vụ của Công đoàn và vinh danh CĐXDVN. Tác phẩm âm nhạc này là món quà đặc biệt của Báo Xây dựng muốn gửi tặng tới CĐXDVN và các đoàn viên Công đoàn trong toàn Ngành. Sự lan tỏa của bài hát sẽ góp phần động viên tinh thần cho người lao động trên các công trường, đơn vị doanh nghiệp khắp cả nước.
Nhà báo Tào Khánh Hưng với hơn 35 năm làm báo và hơn 13 năm giữ cương vị Phó Tổng biên tập Báo Xây dựng, là một trong những nhà báo có thâm niên tuổi nghề cao nhất Báo Xây dựng. Trong làng báo, nhà báo Tào Khánh Hưng cũng nổi danh là nhà báo nhiều kinh nghiệm, sống có nghĩa có tình với bạn bè đồng nghiệp, dù trong hoàn cảnh nào cũng giữ được “đạo đức” của người làm báo: “Bút sắc, lòng trong, tâm luôn sáng ngời”. Trong những năm qua, Phó Tổng biên tập Tào Khánh Hưng đã sáng tác và trình làng nhiều ca khúc, về nhiều ngành nghề, lĩnh vực của cuộc sống, xã hội, nhưng mang tính thời sự của báo chí, mang cung bậc, hơi thở của âm nhạc có sắc thái riêng, có chỗ đứng trong làng âm nhạc.
Đón nhận bài hát, Chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Thanh Tùng trân trọng cảm ơn Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng Tào Khánh Hưng đã sáng tác và trao tặng ca khúc "Bài ca Công đoàn Xây dựng Việt Nam" cũng như những tình cảm dành cho CĐXDVN, đoàn viên, NLĐ ngành Xây dựng. Bài hát sẽ được CĐXDVN phổ biến, tuyên truyền trong các cấp công đoàn, đoàn viên, NLĐ ngành Xây dựng và sử dụng trong các sự kiện, hoạt động tới đây. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch CĐXDVN cũng mong muốn trong thời gian tới Báo Xây dựng sẽ tiếp tục đồng hành, phối hợp hơn nữa với CĐXDVN để đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn ngành Xây dựng, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Nghe và tải bài hát tại đây

Bài hát "Bài ca Công đoàn Xây dựng Việt Nam"
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 3
  • 2
  • 8
  • 0
  • 8
lên đầu trang