Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 14:24

Thứ bảy, 27/04/2024 | 14:24

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 08:28 ngày 22/03/2024

Chuỗi các hoạt động dành cho phái đẹp Phenikaa nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Thực hiện Hướng dẫn số 87/HD-CĐXD ngày 19/02/2024 của Ban Thường vụ Công đoàn Xây dựng Việt Nam về tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 và “Tuần lễ áo dài Việt Nam”; Thực hiện Chương trình công tác năm 2024 của Công đoàn Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A. Từ ngày 8-10/03/2024, Công đoàn Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A cùng các đơn vị chuyên môn tổ chức chuỗi các hoạt động kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3: Tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm ngày 8/3 với chủ đề  “Ngày Hội phong cách”; Chương trình thăm quan du lịch Sapa với chủ đề: “Phụ nữ Phenikaa yêu mình - yêu đời” dành cho phái đẹp Phenikaa. Tham dự Lễ kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ có PGS. TS. Hồ Xuân Năng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Phenikaa.
Phát biểu chúc mừng và tri ân sự đóng góp của phụ nữ đối với xã hội nói chung và Tập đoàn Phenikaa nói riêng, PGS.TS. Hồ Xuân Năng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn nhấn mạnh: “Trong sự phát triển của gia đình và xã hội, người phụ nữ đóng vai trò quan trọng trên nhiều khía cạnh, lĩnh vực, tạo nên hạnh phúc và sắc màu đa dạng của cuộc sống. Phenikaa tự hào có 1/3 nhân sự là nữ, và nữ giới chiếm 40% trong khối lãnh đạo cấp cao, vượt tỉ lệ chung của cả Việt Nam và thế giới. Tôi hi vọng phụ nữ Phenikaa sẽ chủ động nhiều hơn trong công việc, để nâng tỉ lệ nữ giới giữ vị trí cao trong Tập đoàn lên 50%, tiến tới mục tiêu bình đẳng nam nữ trong công tác quản lí, lãnh đạo doanh nghiệp, xứng đáng là những người phụ nữ của Tập đoàn Phenikaa”. 

PGS. TS. Hồ Xuân Năng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Phenikaa. Phát biểu tại buổi lễ.
Đến với Ngày hội phong cách, các công đoàn viên nữ của Phenikaa được lắng nghe những chia sẻ giá trị từ các chuyên gia uy tín về những chủ đề được phụ nữ quan tâm như: định hình phong cách cá nhân qua thời trang, các kiến thức giúp lựa chọn phương pháp và cơ sở làm đẹp, phẫu thuật thẩm mĩ an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, các chị còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tham vấn chuyên gia về trang điểm, dinh dưỡng, rèn luyện thể lực…, mua hàng với giá ưu đãi của các đơn vị có uy tín tham gia chương trình. Ngày hội phong cách chính là món quà đầy trân trọng và trìu mến mà Tập đoàn Phenikaa gửi tặng các thành viên nữ của mình.
Với mong muốn thể hiện sự quan tâm, tri ân, tạo sự gắn kết, các công đoàn cơ sở đã phối hợp tổ chức chuyến du lịch Sapa 02 ngày 01 đêm cho các chị em phụ nữ Phenikaa. Chuyến đi tuy chỉ có 02 ngày, nhưng đã mang đến nhiều niềm vui, nhiều kỉ niệm cho các chị em phụ nữ. Và đây cũng sẽ là một dấu ấn đáng nhớ cho mỗi người tham gia, để sau này khi nghĩ về Phenikaa, ngoài những kỉ niệm về công việc, chị em còn có cả những khoảnh khắc vui chơi hết mình cùng nhau.
Một số hình ảnh hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 và “Tuần lễ áo dài Việt Nam” tại các Công đoàn cơ sở trong trực thuộc Công đoàn Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A
Phương Hằng
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 3
  • 1
  • 6
  • 1
  • 9
lên đầu trang