Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Chủ nhật, 08/09/2024 | 06:52

Chủ nhật, 08/09/2024 | 06:52

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 07:45 ngày 27/05/2024

Xi măng Bỉm Sơn: giao lưu thể thao hưởng ứng Tháng công nhân năm 2024

Ngày 23/5/2024,tại Khu Văn hóa thể thao Công ty. Công đoàn Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn tổ chức giao lưu thể thao chào mừng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và trao quà cho Đoàn viên Công đoàn NLĐ nhân tháng công nhân năm 2024.
Tới dự buổi giao lưu có đồng chi Phạm Văn Phương - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty; Đồng chí Nguyễn Chí Thức Phó Tổng Giám đốc Công ty và đồng chí Trịnh Văn Diễn Bí thư Đảng bộ Giám đốc Công ty Vicem bao Bì Bỉm Sơn.
 Đại diện cho ĐVCĐ và người lao động hai đơn vị có đồng chí Nguyễn Văn Phúc  Phó chủ tịch Phụ trách Công đoàn, Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương Phó Chủ tịchThường trực Công đoàn, Đồng chí Hoàng Thị Hoa Lý Chủ tịch Công đoàn Công ty Vicem bao Bì Bỉm Sơn cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, Lãnh đạo các tổ chức chính trị xã hội Công ty, Thủ trưởng, Chủ tịch công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên và cán bộ, đoàn viên, NLĐ của Công đoàn Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn và CP Vicem Bao bì Bỉm Sơn.
Với  khí thế và tinh thần của tháng công nhân 2024.Chương trình giao lưu thể thao đã quy tụ gần 300 vận động viên là ĐVCĐ, Người lao động tham gia với 04 nội dung: Cầu lông, Bóng bàn, Bóng chuyền hơi và Chạy bộ với cự ly 5.000 mét Nam và Nữ. Các VĐV thi đấu sôi nổi với tinh thần giao lưu, đoàn kết, quyết tâm và học hỏi đã cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu kịch tính, pha bóng hay, đường chuyền đẹp và những bước chạy nước rút đầy quyết liệt, kịch tính.
 Tại buổi giao lưu này, Lãnh đạo Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn thay mặt các Cấp Công đoàn trao quà thăm hỏi cho 26 trường hợp Đoàn viên Công đoàn, người lao động, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn năm 2024. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm động viên trực tiếp đến cán bộ, đoàn viên Công đoàn trong chuỗi các hoạt động nhân dịp tháng Công nhân.
Chương trình diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nâng cao thể chất, rèn luyện sức khỏe và là động lực phát triển, duy trì phong trào  thể dục, thể thao trong Công ty. Đây là dịp để cán bộ, Đoàn viên, người lao động trong Công ty giao lưu học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị, góp phần tạo không khí hăng hái thi đua lao động sản xuất phấn đấu hoàn thành xuất sắc mục tiêu nhiệm vụ SXKD năm 2024.
                                                                    Công đoàn XM Bỉm Sơn 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 8
  • 8
  • 7
  • 7
  • 8
  • 1
  • 0
lên đầu trang