Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 26/10/2024 | 06:48

Thứ bảy, 26/10/2024 | 06:48

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 10:14 ngày 22/10/2024

Công đoàn trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Sáng ngày 18/10/2024, Công đoàn trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa nhân dịp Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và Hội thi “Trang trí tiệc Buffet” chào mừng sinh nhật CMC 50 năm. Sự kiện đã thu hút đông đảo cán bộ viên chức, người lao động (CBVC, NLĐ) nhà trường tham gia, tạo nên không khí ấm áp và vui tươi.
Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Văn Lịch - Chủ tịch Hội đồng trường, đồng chí Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng, trưởng Ban vì sự phát triển của phụ nữ, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn; trưởng các đơn vị, đoàn thể cùng toàn thể Nữ CBVC, NLĐ nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng Ban Nữ công
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Linh - Trưởng Ban Nữ công đã ôn lại lịch sử vẻ vang, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử, ghi nhận những thành tích mà nữ CBVC và NLĐ Nhà trường đã đạt được trong năm qua, khẳng định vai trò và những đóng góp của Nữ CBVC, NLĐ nhà trường trong chặng đường 50 năm xây dựng và phát triển.
Đồng chí Nguyễn Thị Linh - Trưởng Ban Nữ công ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ đã tặng quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ CBVC, NLĐ nhà trường. Đồng thời ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của Nữ CBVC, NLĐ vào vào sự nghiệp giáo dục, đào tạo của Nhà trường trong những năm qua. Đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng đối với nữ CBVC, NLĐ sẽ luôn phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” không ngừng phấn đấu, học hỏi và phát triển bản thân để khẳng định vị trí của mình trong xã hội.
Đồng chí Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ phát biểu chúc mừng tại buổi gặp mặt
       
Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao tặng bằng khen Giỏi việc nước, đảm việc nhà 
Cũng nhân dịp này, Công đoàn trường đã tổ chức Hội thi “Trang trí tiệc Buffet” chúc mừng sinh nhật CMC 50 năm, đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 50 năm truyền thống đào tạo (01/10/1974 - 01/10/2024). Thông qua Hội thi tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và nhiều ý nghĩa, vừa giúp các công đoàn viên có thêm giây phút thư giãn vui tươi, lành mạnh, vừa góp phần tăng thêm tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị.
Hội thi thu hút sự tham gia của 06 đội đến từ 06 công đoàn bộ phận (CĐBP) thuộc các phòng, khoa, trung tâm trong Nhà trường. Trong thời gian 60 phút, mỗi đội dự thi có 3 thành viên thực hành trang trí bàn tiệc Buffet số lượng 6 người ăn với các món khai vị, món chính, món tráng miệng,.. và chuẩn bị bài thuyết trình về ý tưởng trang trí. Các đội thi đã thể hiện sự sáng tạo, khéo léo trong việc trang trí bàn tiệc, mang đến những ý tưởng độc đáo và ấn tượng. Mỗi bàn tiệc Buffet được bày trí một cách tinh tế, mang đến những món ăn đa dạng và phong phú. Nhiều CĐBP còn đầu tư thực hiện phối cảnh, trang hoàn bàn tiệc Buffet với những nguyên liệu dân dã và đậm chất hương vị Việt Nam, mang đến bầu không khí lễ hội rộn ràng.

Các đội tham gia Hội thi
 
Kết quả Hội thi, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất cho CĐBP phòng Tổng hợp; Giải Nhì cho CĐBP Trung tâm Kinh tế - Khảo thí và CĐBP phòng Kế hoạch - Đào tạo; Giải Ba cho CĐBP Cơ khí - Điện, điện tử; CĐBP khoa Máy Xây dựng và CĐBP Khoa Cơ bản.
Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường  trao Giải nhất cho CĐBP phòng Tổng hợp

Đồng chí Nguyễn Văn Lịch - Chủ tịch Hội đồng trường trao giải Nhì cho CĐBP Trung tâm - Kinh tế - Khảo thí và CĐBP phòng Kế hoạch - Đào tạo

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Chủ tịch Công đoàn trường trao Giải Ba tại Hội thi
Chương trình gặp mặt Kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam và Hội thi “Trang trí tiệc Buffet” chúc mừng sinh nhật CMC 50 năm đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho mỗi cán bộ, đoàn viên. Đây không chỉ là dịp để tri ân, tôn vinh những người phụ nữ mà còn là cơ hội để mỗi thành viên CMC cùng nhau nhìn lại chặng đường 50 năm phát triển, hướng về tương lai với niềm tin và quyết tâm xây dựng một CMC vững mạnh. Sự kiện đã khẳng định tinh thần đoàn kết, sáng tạo và niềm tự hào của CMC.  
Một số hình ảnh tại Hội thi




TTTT
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 3
  • 0
  • 1
  • 3
  • 4
  • 2
  • 8
  • 9
lên đầu trang