Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ hai, 28/10/2024 | 13:27

Thứ hai, 28/10/2024 | 13:27

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 05:55 ngày 25/10/2024

Phụ nữ VINACONEX tưng bừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Sáng ngày 18/10/2024, nữ CBCNV Tổng công ty CP VINACONEX đã tưng bừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Chương trình do Công đoàn Tổng công ty (CĐTCT) tổ chức; Công đoàn Cơ quan Tổng công ty và Ban Truyền thông, Thương hiệu và Marketing phối hợp thực hiện nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp và sự đóng góp của nữ CBCNV đối với hoạt động và sự phát triển chung của Tổng công ty.
Đến dự chương trình có ông Đào Ngọc Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tổng công ty; ông Nguyễn Hữu Tới – Chủ tịch Hội đồng quản trị; các Thành viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc; ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch CĐTCT; các Ủy viên Thường vụ CĐTCT và Bí thư Đoàn TNCS HCM Tổng công ty. Điều này thể hiện rõ nét sự cổ vũ, động viên lớn lao mà Ban lãnh đạo và các tổ chức chính trị - xã hội của VINACONEX đã luôn dành cho các cán bộ nữ Tổng công ty trong suốt thời gian qua.
Đặc biệt, 139 nữ ủy viên Ban chấp hành và Ban Nữ công CĐTCT, nữ Chủ tịch và Trưởng Ban Nữ công của 24 công đoàn cơ sở trực thuộc và toàn thể nữ CBCNV đang công tác tại Cơ quan Tổng công ty, đại diện cho trên 1.000 lao động nữ trong hệ thống VINACONEX đã đến dự chương trình trong tà áo dài truyền thống, tạo nên không khí vui tươi phấn khởi và hình ảnh muôn sắc muôn màu cho chương trình.
Ban lãnh đạo và các tổ chức chính trị - xã hội Tổng công ty tham dự chương trình
Quang cảnh Chương trình kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Để có những bộ áo dài đầy sắc màu cho các chị em tham dự chương trình, trước đó, Công đoàn Tổng công ty đã phối hợp với chuyên môn và Công đoàn Cơ quan tổ chức may đo áo dài truyền thống cho 22 nữ ủy viên Ban chấp hành CĐTCT, Ban Nữ công CĐTCT, nữ Chủ tịch CĐCS, Trưởng Ban Nữ công CĐCS trực thuộc và 95 nữ cán bộ đang công tác tại Cơ quan Tổng công ty, góp phần hưởng ứng Tháng Áo dài Hà Nội năm 2024 do Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hà Nội phát động.
Tại chương trình, Ban lãnh đạo Tổng công ty đã tặng hoa cho Ban Nữ công CĐTCT chúc mừng và ghi nhận đối với những đóng góp không ngừng nghỉ của tập thể nữ CBCNV trên mọi cương vị công tác trong hành trình 36 năm hình thành và phát triển của VINACONEX. Tổng công ty đã và sẽ luôn làm tốt công tác bình đẳng giới, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để lực lượng nữ CBCNV VINACONEX tiếp tục khẳng định, phát huy hơn nữa phẩm chất cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam, xây dựng gia đình hạnh phúc, đồng thời đóng góp nhiều hơn nữa cho Tổng công ty và xã hội. 
Ban Nữ công CĐTCT đại diện tập thể nữ CBNV VINACONEX nhận hoa chúc mừng của Ban lãnh đạo Tổng công ty
Tiếp theo đó, các đại biểu dự chương trình đã được nghe các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các đồng nghiệp nam biểu diễn và xem phim phóng sự do Ban Nữ công CĐTCT phối hợp với Ban Truyền thông, Thương hiệu và Marketing thực hiện với tên gọi “Viết tiếp ước mơ của Mẹ”, trong đó ghi nhận những đóng góp không nhỏ của nữ CBCNV vừa giỏi việc nước, vừa đảm việc nhà trong mọi hoạt động SXKD của Tổng công ty.
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các nam CBCNV Tổng công ty biểu diễn
Bộ phim “Viết tiếp ước mơ của Mẹ” mang lại thật nhiều cảm xúc về những người phụ nữ VINACONEX vừa “giỏi việc nước”, vừa “đảm việc nhà”
Bước vào phần chính của chương trình, ông Đào Ngọc Thanh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tổng công ty đã dành tặng riêng cho tập thể nữ CBCNV VINACONEX buổi nói chuyện chuyên đề (talk show) với chủ đề “Phụ nữ Việt Nam - Xưa và Nay” với nhiều nội dung sâu sắc, đáng suy ngẫm nhưng cũng rất thân thương, gần gũi với chị em phụ nữ.  
Talk Show với chủ đề “Phụ nữ Việt Nam – Xưa và nay” do Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Đào Ngọc Thanh làm diễn giả
Kết thúc chương trình, Ban Nữ công CĐTCT đã tặng hoa ông Đào Ngọc Thanh và gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Tổng công ty đã luôn quan tâm, cổ vũ, động viên và tạo điều kiện tốt nhất cho các nữ CBCNV nói riêng và phong trào nữ CNVLĐ trên toàn hệ thống nói chung.
Ban Nữ công CĐTCT tặng hoa cảm ơn ông Đào Ngọc Thanh và Ban lãnh đạo Tổng công ty
Chương trình kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã khép lại với những nụ cười và niềm vui rạng rỡ trên gương mặt các thành viên  tham dự. Những đóa hoa tươi thắm, lời chúc mừng chân thành và những tấm hình đẹp sẽ mãi là kỷ niệm không thể nào quên trong mỗi người phụ nữ VINACONEX, để các chị em tiếp tục nỗ lực không ngừng đưa con tàu VINACONEX bứt tốc trên hành trình phía trước - Hành trình kiến tạo tương lai.
Một số hình ảnh tại Chương trình:
Lãnh đạo Tổng công ty chụp ảnh kỷ niệm cùng các nữ CBCNV
Những “bông hồng” VINACONEX “giỏi việc cơ quan – đảm việc nhà”
Trên mỗi vị trí công tác, các chị em luôn đoàn kết, nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao
Mỗi chị em một sắc thái, một tính cách nhưng tinh thần nỗ lực, lan toả yêu thương đã trở thành sức mạnh để tập thể nữ CBNV VINACONEX vượt qua mọi khó khăn, chu toàn thiên chức làm vợ, làm mẹ trong mỗi gia đình nhỏ
Nụ cười rạng ngời hạnh phúc luôn là năng lượng tích cực của chị em VINACONEX
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 3
  • 0
  • 3
  • 6
  • 6
  • 4
  • 1
  • 5
lên đầu trang