Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:05

Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:05

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 08:18 ngày 18/03/2024

CĐ Công ty VCC tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và hướng tới kỷ niệm 55 năm thành lập Công ty

Hòa chung không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”, hướng tới kỷ niệm 55 năm thành lập Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam (VCC), Công đoàn Công ty đã tổ chức đa dạng các hoạt động sôi nổi và ý nghĩa thu hút đông đảo cán bộ nhân viên tham gia, tạo được không khí vui tươi, ấm áp và ấn tượng đẹp trong Công ty. Các hoạt động thiết thực đã góp phần lan tỏa nhiều thông điệp tích cực, giàu tính nhân văn đến đông đảo cán bộ nhân viên nữ cũng như cán bộ nhân viên trong công ty; khẳng định được vai trò, vị trí của phụ nữ trong xã hội, đóng góp vào sự bình đẳng giới.
Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” diễn ra từ ngày 1/3 đến ngày 8/3/2023, nữ cán bộ nhân viên đã mặc áo dài tham gia các sự kiện, hội nghị, nhằm tạo không khí sôi nổi, hào hứng, động lực để tiếp tục làm việc, lao động và cống hiến; góp phần tôn vinh sự duyên dáng, vẻ đẹp dịu dàng của phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ Công ty VCC nói riêng trong tà áo dài truyền thống.
Chương trình tọa đàm, giao lưu với các tác giả sách với chủ đề “Văn hóa đọc đồng hành cùng văn hóa danh nghiệp” góp phần tôn vinh giá trị và tầm quan trọng của sách, lan tỏa văn hóa đọc trong Công ty được tổ chức trong chuỗi sự kiện chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ và kỷ niệm 55 năm thành lập Công ty được đông đảo cán bộ nhân viên, đặc biệt là nữ cán bộ nhân viên tích cực hưởng ứng tham gia. 
Kế thừa những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ dân tộc Việt Nam, nữ cán bộ nhân viên Công ty VCC không ngừng vươn lên, tự tin, tích cực phấn đấu, rèn luyện và khẳng định vị thế của mình góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển vững mạnh.

 
BCH Công đoàn Công ty VCC tặng hoa chúc mừng Nữ cán bộ nhân viên nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

 
Nữ cán bộ nhân viên hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” chào mừng 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ ngày 8/3

 
Nữ cán bộ nhân viên hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” chào mừng 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ ngày 8/3

Nữ cán bộ nhân viên tham gia chương trình tọa đàm “Văn hóa đọc đồng hành cùng Văn hóa doanh nghiệp” được tổ chức trong chuỗi chương trình Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ và hướng tới kỷ niệm 55 năm thành lập Công ty

Duyên dáng trong tà áo dài truyền thống
Bạch Thanh Nga - Công đoàn Công ty VCC

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 3
  • 2
  • 1
  • 6
  • 7
lên đầu trang