Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 20:08

Thứ bảy, 27/04/2024 | 20:08

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 08:29 ngày 22/03/2024

CIC chúc mừng chị em nhân Ngày Quốc tế phụ nữ

Ngày 8/3 vừa qua, Công ty Cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC đã tổ chức bữa tiệc ấm cúng để chúc mừng chị em nhân Ngày Quốc tế phụ nữ.
Hoa có trăm sắc ngàn màu, phụ nữ cũng có trăm vạn nét riêng, mỗi người lại mang hương sắc riêng cho mình. Nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Xin chúc một nửa thế giới luôn là những bông hoa xinh đẹp và tỏa hương theo cách riêng của chính mình. Đối với các chị em của Công ty cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC, với đặc thù riêng là một công ty công nghệ, họ còn mang vẻ đẹp của sự hiện đại, trẻ trung và “rất công nghệ”.Đây cũng là thông điệp của các Anh, em nam trong Công ty CIC gửi tới chị em trong Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Bữa tiệc chúc mừng được tổ chức trong không gian ấm cúng và trang trọng với sự tham gia của Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty, Công Đoàn, Đoàn Thanh Niên cùng các chị em, anh em trong công ty. Với những món quà nhỏ xinh đã được các anh em bí mật tự tay chuẩn bị, cùng tiệc ngọt đã tạo ra không khí bất ngờ và nhiều niềm vui, cùng sự tự hào cho tất cả các thành viên nữ tham gia.
Thay mặt Ban Lãnh đạo, Công đoàn Công ty, Anh Lương Thành Hưng – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty CIC đã có đôi lời chia sẻ tới các chị em. Anh Hưng khẳng định vai trò và những đóng góp của các chị em phụ nữ CIC trong việc phát triển công ty. 
Sau phần chia sẻ của Anh Hưng, Ban tổ chức đã lên kết nối các thành viên bằng hoạt động Bốc thăm tặng quà đầy sôi động và thú vị. Mỗi thành viên nam đã tự tay chuẩn bị các món quà, và tham gia bốc thăm để tặng cho người có tên trong lá thăm. Đây là hoạt động khiến các chị em đều hào hứng tham gia.
Bên cạnh niềm vui được nhận quà, các thành viên nữ cũng được kết nối và hiểu hơn các anh em. Các anh em cũng vô cùng khéo léo khi tự tay sắp xếp và trang trí cho bữa tiệc bất ngờ cho các chị em.
Cuối cùng, sự kiện đã kết thúc bằng việc trao quà cho tất cả các phụ nữ trong công ty, chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau và tham gia tiệc ngọt. Sự kiện kết thúc, các thành viên đều cảm thấy hạnh phúc và tự hào về sự tri ân từ đồng nghiệp nam và cấp quản lý của Công ty. 
Ngay sau sự kiện, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty cũng phát động tháng thanh niên với hai hoạt động vô cùng ý nghĩa là: Đạp xe vì môi trường và Chương trình Running cùng CIC để rèn luyện sức khỏe, nâng cao hiệu suất làm việc. Tháng 3 không chỉ có ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, còn là tháng thanh niên với các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Việt Nam 26/3. Các thành viên Công ty CIC đều hào hứng hưởng ứng các hoạt động tiếp theo.
Thanh Hà


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 3
  • 3
  • 4
  • 8
  • 7
lên đầu trang