Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:55

Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:55

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 11:26 ngày 20/03/2024

Công ty CP nước sạch tỉnh Hưng Yên phối hợp với công đoàn tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024

Ngày 16/3/2024, Công ty CP nước sạch Hưng Yên đã phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024.
Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Việt Quân – Chủ tịch Công đoàn Ngành Xây dựng tỉnh Hưng Yên. Về phía lãnh đạo Công ty có đồng chí  Nguyễn Thị Mai Hoa - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị - Giám đốc Công ty; Đồng chí Lê Quý Phương - Bí thư Chi bộ, Phó giám đốc Công ty và đồng chí Vũ Mạnh Điều - Phó bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Công ty cùng toàn thể cán bộ, người lao động của công ty. 
Đại biểu tham dự
Hội nghị đã được nghe Ban giám đốc Công ty báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, kế hoạch triển khai thực hiện nhiệm vụ, giải pháp sản xuất kinh doanh năm 2024; đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở báo cáo đánh giá tình hình thực hiện Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, tình hình sử dụng quỹ khen thưởng, phúc lợi; báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và phát động phong trào thi đua năm 2024. 
Năm 2023, mặc dù phải đối mặt với những khó khăn của nền kinh tế nhưng với sự nỗ lực, phấn đấu của tập thể cán bộ, người lao động nên hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty CP nước sạch Hưng Yên tiếp tục ổn định. Việc làm, đời sống của cán bộ, người lao động được duy trì, đảm bảo thu nhập bình quân đầu người trên tháng tăng so với năm trước đạt mức trên 9 triệu đồng/người/tháng.
Tại hội nghị, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã ghi nhận mặc dù trong năm 2023 hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn nhưng Lãnh đạo công ty đã có nhiều cố gắng trong việc thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động, như các ngày: Thành lập Công ty, Quốc tế Phụ nữ 8/3, Quốc tế lao động 1/5; Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 công ty đều có các phần quà và tiền thưởng để biểu thị sự cảm ơn giành cho công sức của người lao động bỏ ra. Giá trị mỗi suất quà từ 300.000đ đến 500.000 đồng/người. Đối với người lao động, nếu bị tại nạn lao động trong quá trình làm việc, lãnh đạo và BCH Công đoàn Công ty cũng đến bệnh viện thăm hỏi tìm hiểu tình hình, động viên đối với người bị thương, tặng trợ cấp bồi dưỡng cho người lao động sự cố ngoài ý muốn.
Ngoài chú trọng nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, công ty còn chú trọng đến việc cải thiện môi trường văn hóa trong doanh nghiệp cũng như xây dựng đời sống tinh thần cho người lao động, chú trọng nâng cao phúc lợi cho người lao động. Trong năm 2023, đã triển tổ chức các hoạt động vui chơi đa dạng, đặc sắc phong phú cho người lao động; định kỳ hàng năm công ty đều tổ chức thăm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động, Công ty còn có chế độ khen thưởng kịp thời cho cán bộ, người lao động có thành tích lao động tốt trong năm.
Đáp lại sự quan tâm đó, người lao động cũng bày tỏ chia sẻ những khó khăn của công ty trong năm qua và có đã tham gia đóng góp các giải pháp nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ 2024. Hội nghị kêu gọi toàn thể cán bộ, người lao động của Công ty CP nước sạch Hưng Yên ra sức phấn đấu thi đua thực hiện thắng lợi phương hướng, mục tiêu thi đua năm 2024 do hội nghị thông qua.
CĐXD Hưng Yên


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 3
  • 2
  • 4
  • 4
  • 7
lên đầu trang