Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 07/05/2024 | 08:21

Thứ ba, 07/05/2024 | 08:21

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 10:25 ngày 12/03/2024

Công đoàn TCT UDIC tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Tổng kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2023

Trong ngày 08/3/2024, tại khu di tích Chùa Thầy, Đền Và, Chùa Mía, Làng cổ Đường Lâm (Sơn Tây), Công đoàn Tổng công ty tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Tổng Kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2023.
 
Đ/c Nguyễn Văn Luyến - Phó bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty; Đ/c Nguyễn Xuân Thăng - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty tặng hoa, chúc mừng đại diện các chị em nhân buổi gặp mặt.
 

Tham dự buổi gặp mặt và hoạt động của Công đoàn Tổng công ty còn có đồng chí Trần Vũ Quang - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty; các đồng chí UV BCH, UBKT Công đoàn Tổng công ty; các đ/c Chủ tịch, Trưởng Ban nữ công các CĐCS và các đại biểu nữ tiêu biểu trong các hoạt động, phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” của các CĐCS. Đoàn đã đến thăm khu di tích lịch sử Chùa Thầy, Đền Và, Chùa Mía, Làng cổ Đường Lâm (Sơn Tây). Công đoàn Tổng công ty cũng đã tổng kết đánh giá, tôn vinh 60 nữ đoàn viên, công nhân, người lao động tiêu biểu trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2023. 
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Luyến - Phó Bí thư  Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty đã ghi nhận và đánh giá cao hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực của tổ chức Công đoàn trong hoạt động công tác nữ công, góp phần tích cực cùng cấp ủy, chính quyền các cấp động viên kịp thời đến nữ đoàn viên, công nhân lao động. Đồng thời chúc mừng thành tích đạt được của nữ cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động trong phong trào thi đua, mặc dù còn nhiều khó khăn, vất vả, song các chị em đã luôn thể hiện rõ tính cần cù, chịu khó, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt thiên chức và nhiệm vụ của mình, vừa đảm đang việc nhà, vừa giỏi giang việc nước, là hậu phương vững chắc, là những người “giữ lửa ấm hạnh phúc” của mỗi gia đình. Các chị em đã góp phần tô thắm thêm truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. 

 

Đồng chí yêu cầu các cấp Công đoàn Tổng công ty tiếp tục quan tâm, phát huy tinh thần sáng tạo, tự lực, tự cường, khơi dậy mạnh mẽ khát vọng vươn lên, cống hiến trong nữ đoàn viên, công nhân, người lao động để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong năm 2024.
Hoàng Lan – Công đoàn Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 7
  • 2
  • 7
  • 6
  • 6
  • 2
lên đầu trang