Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ tư, 01/05/2024 | 18:39

Thứ tư, 01/05/2024 | 18:39

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:32 ngày 28/02/2024

Trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị: Hội nghị viên chức, người lao động

Hội nghị Viên chức, người lao động (VC, NLĐ) trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị năm 2023 diễn ra vào ngày 30/01/2024 nhằm đánh giá, tổng kết những hoạt động của Nhà trường trong năm 2023, từ đó đưa ra phương hướng nhiệm vụ cho năm 2024.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Bùi Hồng Huế - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; đồng chí Trịnh Văn Dũng – Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Đào Việt Hà – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn, cùng sự tham dự của toàn thể cán bộ, VC, NLĐ đang làm việc tại trường.

Quang cảnh chung của Hội nghị


Hội nghị đã nghe Báo cáo tổng kết công tác năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo công khai tài chính năm 2023 và kế hoạch tài chính năm 2024; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân trong năm 2023. Dưới sự điều hành của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị lắng nghe các ý kiến tham luận của đại diện các đơn vị và cá nhân; đồng thời giải trình, tiếp thu những ý kiến tại Hội nghị.


Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị


Trong năm qua, Nhà trường đã thực hiện tốt công tác Đảng, kết nạp được 04 quần chúng ưu tú (trong đó có 02 HSSV) vào Đảng, chuyển Đảng chính thức cho 03 Đảng viên và 16 quần chúng tham gia học lớp bồi dưỡng nhận thức Đảng. Nhà trường đã kiện toàn các bộ môn thuộc khoa phù hợp với năng lực và sở trường công tác, phát huy truyền thống dạy tốt – học tốt trong toàn trường và có 02 giảng viên đạt giải trong Hội giảng Nhà giáo GDNN, 04 sinh viên đạt giải trong kỳ thi Kỹ năng nghề Thành phố Hà Nội. Công tác tuyển sinh cơ bản đạt các chỉ tiêu đề ra theo từng trình độ đào tạo. Kết quả hoạt động đào tạo vượt mức chỉ tiêu đề ra về tỷ lệ tốt nghiệp THPT (đạt 96,24%). Việc phối hợp với doanh nghiệp trong tổ chức đào tạo được triển khai tốt và liên tục với tất cả các ngành nghề. Trong năm 2023, thực hiện đúng và đầy đủ theo quy định hiện hành về quản lý, sử dụng cơ sở vật chất. Đất đai khuôn viên trường, các hạng mục công trình xây dựng và các trang thiết bị máy móc được quản lý và sử dụng đúng mục đích, công năng và đã phát huy kết quả tốt, góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ chính trị và chuyên môn chung của toàn trường. Nhà trường đã chú trọng chăm lo đời sống cho VC, NLĐ; thực hiện tốt công tác thăm hỏi động viên, chế độ lương, BHYT, BHXH cho VC, NLĐ. Đặc biệt, năm 2023, nhà trường vượt chỉ tiêu nhiệm vụ khoa học cấp trường, mở rộng hợp tác quốc tế với một số trường Cao đẳng, Đại học Hàn Quốc, Trung Quốc, Úc…

Đồng chí Bùi Hồng Huế - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường và đồng chí Trịnh Văn Dũng – Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh những thành tích xuất sắc, nổi bật trong năm 2023 có được là nhờ tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng của toàn thể cán bộ, giáo viên, người lao động trong trường. Đồng chí ghi nhận và biểu dương tinh thần làm việc, sự cố gắng nỗ lực của VC, NLĐ. Bên cạnh đó, các đồng chí cũng thẳng thắn chỉ ra những điểm còn hạn chế, còn tồn tại và giải đáp các vướng mắc của VC, NLĐ.


Hội nghị biểu quyết tán thành các nội dung và Nghị quyết Hội nghị


Sau thời gian làm việc trong không khí trang trọng, dân chủ, Hội nghị đã thông qua Nghị quyết năm 2024 và kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong trường cùng đoàn kết nhất trí, phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của năm 2024, tiếp tục giữ thế ổn định đi lên, tạo cơ sở phát triển vững chắc cho những năm tiếp theo, góp phần xây dựng và phát triển trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị.

Hội nghị VC, NLĐ năm 2024  của trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị khép lại trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi chuẩn bị đón một năm mới 2024 với hy vọng nhiều niềm vui và thắng lợi mới!

Theo trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 6
  • 5
  • 0
  • 0
  • 5
lên đầu trang