Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/07/2024 | 09:58

Thứ bảy, 27/07/2024 | 09:58

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 02:12 ngày 27/02/2024

CĐ TCT IDICO: tổng kết công tác công đoàn năm 2023; triển khai kế hoạch hoạt động năm 2024; tập huấn nghiệp vụ; tuyên truyền nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Thực hiện Chương trình công tác năm và Kế hoạch số 09/2024/KH-BTV ngày 05/02/2024 của Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty IDICO, ngày 24 và 25/02/2024 Công đoàn Tổng công ty IDICO đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm 2023; triển khai kế hoạch hoạt động năm 2024 và Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kế toán, kiểm tra; Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp, Nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Tham dự, chủ trì các Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Ủy viên Ban Chấp hành - Trưởng Văn phòng đại diện Phía nam Công đoàn Xây dựng Việt Nam; Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty IDICO; Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty IDICO - CTCP cùng các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành, ủy viên Ủy ban Kiểm tra Công đoàn Tổng công ty IDICO; các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra và Kế toán các công đoàn trực thuộc Công đoàn Tổng công ty IDICO - CTCP.
Đ/c Nguyễn Hồng Hải - UVBCH Công đoàn Xây dựng Việt Nam; UVBTV Đảng ủy - Phó Tổng Giám đốc; Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty IDICO phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Chỉ đạo và chủ trì Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Hải đánh giá cao phong trào công nhân viên lao động và hoạt động công đoàn trong toàn IDICO. Năm 2023, tổ chức công đoàn đã phối hợp với chuyên môn tổ chức thành công Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028 và thực hiện thắng lợi kế hoạch SXKD và nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị trong IDICO.
Việc làm của cán bộ, đoàn viên người lao động luôn được đảm bảo; đời sống được cải thiện và nâng cao. Đồng chí cũng nhấn mạnh để thực hiện được những việc đó, mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động phải không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tiếp tục đoàn kết và hăng hái thi đua lao động sản xuất, áp dụng công nghệ số để theo kịp xu hướng nhất là thời kỳ công nghệ 4.0.
Các ý kiến tham luận, đóng góp của các đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở cũng đã góp phần tạo nên sự thành công của Hội nghị; các đồng chí đã thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá thực trạng và chia sẻ các giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động công tác công đoàn thời gian tới để đạt được sự kỳ vọng Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty là mọi hoạt động của tổ chức công đoàn phải luôn hướng về cơ sở, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động, góp phần cùng chuyên môn xây dựng Tổng công ty và tổ chức Công đoàn ngày một phát triển bền vững.
Đ/c Nguyễn Thị Lụa - Chủ tịch Công đoàn cơ sở IDICO - IDI tham luận tại Hội nghị
Tại các Hội nghị tập huấn nghiệp vụ và tuyên truyền nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng chí Lê Công Chung, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan IDICO nhấn mạnh: Công tác tập huấn nghiệp vụ nói chung và việc tuyên truyền nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 - 2028 cho cán bộ kiêm nhiệm công tác công đoàn ngay đầu nhiệm kỳ 2023 - 2028 là rất cần thiết và cấp bách. Báo cáo viên triển khai tập huấn, được Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty giao cho các đồng chí trong trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành đã được đi dự các lớp tập huấn của Tổng Liên đoàn và của Công đoàn Xây dựng Việt Nam truyền đạt qua các tài liệu đã được Công đoàn cấp trên cung cấp.   
Các báo cáo viên truyền đạt về công tác tập huấn tại Hội nghị tập huấn
Các Hội nghị diễn ra trong các ngày 24 và 25/02/2024 đã thành công tốt đẹp, đúng kế hoạch.
Công đoàn IDICO 
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 8
  • 4
  • 5
  • 0
  • 5
  • 2
  • 9
lên đầu trang