Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Chủ nhật, 05/05/2024 | 23:43

Chủ nhật, 05/05/2024 | 23:43

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 08:27 ngày 21/02/2024

Công ty TNHH Xây dựng Phương Tây Hưng Yên tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Hưng Yên, ngày 19 tháng 02 năm 2024, Công đoàn cơ sở phối hợp với lãnh đạo Công ty TNHH Xây dựng Phương Tây Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024 tổng kết đánh giá nhiệm vụ năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024, đồng thời ký kết thỏa ước lao động tập thể.  Đến dự có đồng chí Nguyễn Việt Quân, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Hưng Yên.
 
Đồng chí Nguyễn Việt Quân – Chủ tịch Công đoàn Ngành Xây dựng tỉnh Hưng Yên chứng kiến ký kết Thỏa ước lao động tập thể của Công ty TNHH Xây dựng Phương Tây Hưng Yên
Tại Hội nghị, người lao động đã tham luận, thảo luận, đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty. Đoàn chủ tịch hội nghị đã trực tiếp giải đáp các đề xuất, kiến nghị của người lao động một cách thẳng thắn và đạt được sự thống nhất cao.
Đồng chí Nguyễn Việt Quân biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm vừa qua của các tập thể và cá nhân Công ty. Chủ tịch nhấn mạnh năm 2024 vẫn là một năm đầy khó khăn. Công đoàn Công ty cần tập trung thực hiện những nội dung sau: Tiếp tục phối hợp với lãnh đạo Công ty thực hiện tốt quy chế dân chủ của Công ty; Đại diện cho tập thể người lao động ký kết Thỏa ước lao động tập thể; Giám sát việc thực hiện các nội quy, quy chế của Công ty; Phát động và tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, tập trung vào các phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo. Thứ hai, tập hợp yêu cầu, nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của người lao động, tổ chức thực hiện thông tin hai chiều, tổ chức đối thoại giữa người lao động và người sử dụng lao động. Tham gia với lãnh đạo Công ty giải quyết việc làm, cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập, phúc lợi cho người lao động. Vận động người lao động tham gia các hoạt động xã hội. Tích cực tham gia Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động hàng năm, xây dựng văn hóa an toàn lao động tại nơi làm việc, phòng ngừa tai nạn lao động. Thứ ba, tuyên truyền phổ biến chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn; nghĩa vụ của người lao động chấp hành nội quy, quy chế của Công ty, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao, khẳng định vai trò của người lao động trong sự phát triển lớn mạnh của Công ty.
Thay mặt Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Sơn Giám đốc Công ty đã trân trọng cảm ơn và nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Việt Quân. Tập thể người lao động Công ty luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tận tâm, sáng tạo, làm việc hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao góp phần phát triển Công ty bền vững.
Sau khi tổng kết và đánh giá hoạt động trong năm 2023, Công đoàn cơ sở và lãnh đạo Công ty TNHH Phương Tây Hưng Yên đã tổ chức ký kết thỏa ước lao động tập thể trước sự chứng kiến của đồng chí Nguyễn Việt Quân.
Nhân dịp này, Công đoàn Công ty được Ban Thường vụ Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Hưng Yên khen thưởng cho 01 tập thể và 01 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2023.
CĐXD Hưng Yên

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 7
  • 0
  • 6
  • 0
  • 8
  • 0
lên đầu trang