Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ hai, 06/05/2024 | 19:05

Thứ hai, 06/05/2024 | 19:05

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 09:04 ngày 30/01/2024

CĐXD Bắc Ninh: Hội nghị người lao động Công ty Cổ phần Nước sạch Bắc Ninh năm 2024

Ngày 29 tháng 01 năm 2024 tại Hội trường tầng 2 Trung tâm Văn hóa tỉnh Bắc Ninh, đã diễn ra Hội nghị Người lao động năm 2024 của Công ty Cổ phần Nước sạch Bắc Ninh. Tại Hội nghị các đại biểu đã tập trung cao độ thảo luận thống nhất các chỉ tiêu, giải pháp cơ bản để thực hiện hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2024.
Đến dự Hội nghị có Ông Nguyễn Xuân Đoàn - Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Bắc Ninh; Ông Nguyễn Tiến Long - Chủ tịch HĐQT Công ty; Ông Lưu Xuân Tâm – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty và 168 đại biểu từ các đơn vị và phòng ban.
Ban lãnh đạo Công ty đã trình bày Báo cáo kết quả công tác sản xuất kinh doanh năm 2023, phương hướng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024. Ban chấp hành công đoàn trình bày báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024; Báo cáo công khai tài chính năm 2023; Thông qua Quy định đánh giá xếp loại lao động; Báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp của người lao động.
Năm 2023, Công ty đã gặp một số khó khăn thách thức, đòi hỏi cần phải đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và phát triển kinh tế của tỉnh. Trong khi đó, một số nghị định về thoát nước, xử lý nước thải và các văn bản dưới luật được ban hành từ nhiều năm trước, đến nay không còn phù hợp với thực tiễn phát triển kinh tế – xã hội; việc Đầu tư xây dựng nhà máy nước mặt công suất 45.000 m3/ngđ chậm tiến độ theo kế hoạch đề ra. Nhưng dưới sự chỉ đạo quyết liệt của HĐQT, Ban Giám đốc, Công ty đã khắc phục những khó khăn, quản lý tốt nguồn vốn đầu tư đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, tranh thủ huy động các nguồn vốn từ các tổ chức tín dụng để đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh.
Trong phần tham luận, Hội nghị nhận được nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết của người lao động về các lĩnh vực như: trang bị bảo hộ lao động, mức giảm thất thoát nước, bảo trì, sục rửa đường ống nước, các chế độ chính sách đối với người lao động…Các giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty, phần mềm ACAD Reader để quản lý bản vẽ hoàn công trên điện thoại di động smartphone, góp phần tiết kiệm chi phí in hồ sơ bản vẽ, thuận lợi trong công tác quản lý quản lý mạng của CBCNV. 
Thay mặt lãnh đạo công ty ông Lưu Xuân Tâm đã giải đáp các kiến nghị, đề xuất của người lao động và đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý mạng lưới cấp nước chống thất thu thất thoát chủ động, áp dụng các biện pháp nâng cao chất lượng nước, lưu lượng nước... và các biện pháp tiết kiệm chi phí, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2024, là nền tảng để đảm bảo công ăn việc làm, nâng cao được thu nhập cho người lao động theo kết quả sản xuất kinh doanh.
Với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban lãnh đạo cùng sự quyết tâm của toàn thể người lao động trong toàn Công ty, nhiều tập thể và cá nhân của Công ty cổ phần nước sạch Bắc Ninh đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận như: Bằng khen của UBND tỉnh. Công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được tặng Cờ thi đua của Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh.
Kết thúc Hội nghị, 100% đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị người lao động Công ty năm 2024. Đây là nền tảng để Ban lãnh đạo cùng toàn thể các CBCNV trong Công ty đoàn kết, nhất trí, một lòng thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2024.
CĐXD Bắc Ninh
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 7
  • 1
  • 1
  • 9
  • 7
  • 6
lên đầu trang