Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 02/05/2024 | 04:06

Thứ năm, 02/05/2024 | 04:06

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 10:05 ngày 03/01/2024

Công đoàn TCT UDIC tham gia ký kết thỏa thuận hợp tác với Công đoàn ĐHQG Hà Nội

Sáng 28/12/2023, 7 Công đoàn doanh nghiệp VACOD-HBA gồm: Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC, Tập đoàn Hồ Gươm, Công ty Cổ phần May Chiến Thắng, Công ty Cổ phần Hanel, Tập đoàn Đầu tư Phát triển Hà Nội, Công ty CP LICOGI 13, Phục Hưng Holdings đã tham gia ký kết với Công đoàn ĐHQG Hà Nội.
 Công đoàn doanh nghiệp VACOD-HBA, Công đoàn Tổng công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng đô thị ký thỏa thuận hợp tác với Công đoàn ĐHQG Hà Nội

Theo thỏa thuận, các bên cùng nhau hợp tác, liên kết, hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong hoạt động chăm lo lợi ích cho đoàn viên, người lao động. Cùng nhau hợp tác, bổ sung góp ý cho cơ chế hoạt động xã hội theo hướng góp phần đảm bảo quyền an sinh xã hội nhằm nâng cao năng lực đại diện bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho đoàn viên, người lao động, cán bộ Công đoàn. Phối hợp tổ chức các hoạt động phúc lợi cho người lao động, giúp người lao động có thể tiếp cận được các sản phẩm tiêu chuẩn an toàn và giá ưu đãi trực tiếp từ nhà máy, các cơ sở sản xuất kinh doanh. Hợp tác, liên kết trong công tác tuyên truyền, giáo dục, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, tác phong công nghiệp, kỷ luật lao động cho người lao động. Hỗ trợ nhau trong việc chủ động hội nhập quốc tế; nâng cao vị thế và khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn Việt Nam; phát huy hiệu quả các hoạt động hợp tác quốc tế hỗ trợ cho hoạt động công đoàn. Phối hợp tổ chức các buổi toạ đàm, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm giữa các đoàn viên trong các tổ chức Công đoàn với nhau nhằm nâng cao năng lực điều hành, quản trị và tính chuyên nghiệp trong các hoạt động thực hiện chức năng, nhiệm vụ, tôn chỉ và mục đích của mỗi bên.
Trước lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa 7 Công đoàn doanh nghiệp VACOD-HBA và Công đoàn ĐHQGHN. Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp Công đoàn ĐHQG Hà Nội tổ chức tọa đàm với chủ đề “Cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp và tổ chức công đoàn". Chủ tịch Công đoàn ĐHQG Hà Nội Nguyễn Thị Thảo cho biết, tọa đàm là cầu nối hợp tác giữa Công đoàn ĐHQG Hà Nội với các doanh nghiệp trong công tác an sinh xã hội dành cho các công đoàn viên của ĐHQG Hà Nội. Bằng việc chia sẻ hợp tác sâu rộng giữa đại học và doanh nghiệp, giữa Công đoàn ĐHQG Hà Nội và công đoàn doanh nghiệp.
UDIC
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 6
  • 8
  • 1
  • 3
  • 4
lên đầu trang