Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ hai, 29/04/2024 | 07:59

Thứ hai, 29/04/2024 | 07:59

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 10:53 ngày 06/11/2023

Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Hưng Yên giành giải Ba toàn đoàn và giải Ba tiết mục “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người” tại Hội diễn văn nghệ “Tiếng hát CNVCLĐ tỉnh Hưng Yên lần thứ nhất năm 2023 do LĐLĐ tỉnh tổ chức

Hoà chung không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Hưng Yên lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023-2028; chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội diễn văn nghệ “Tiếng hát Công nhân viên chức lao động tỉnh Hưng Yên” lần thứ I.
Sau khi nhận được kế hoạch chỉ đạo của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Công đoàn ngành Xây dựng đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở tổ chức tập luyện và thành lập Ban giám khảo chấm được 03 tiết mục tiêu biểu, xuất sắc để đăng ký tham gia Hội diễn.
Tham gia Hội diễn có tổng số 54 tiết mục đến từ 18 Công đoàn cấp trên trực tiếp sở sở. Trên 500 cán bộ, công nhân viên chức lao động, hàng ngày vẫn miệt mài công tác, lao động sản xuất bỗng chốc trở thành những ca sĩ, diễn viên múa đầy tài năng và nhiệt huyết trên sân khấu. Họ đã cống hiến cho hội thi những tiết mục ấn tượng, khiến cho khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Đồng chí Bùi Anh Tuấn – Phó Giám đốc Sở Xây dựng và đồng chí Nguyễn Việt Quân – Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng cùng đội múa tiết mục “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người” chụp ảnh lưu niệm
Đội văn nghệ Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Hưng Yên với những tiết mục được dàn dựng công phu của 25 diễn viên không chuyên đến từ 05 Công đoàn cơ sở. Cùng với sự tập luyện nhiệt tình, trách nhiệm của các thành viên đã đem tới chương trình Hội diễn văn nghệ không chỉ ghi điểm trước Ban giám khảo mà còn để lại dấu ấn đậm nét của ngành Xây dựng trong lòng khán giả tham dự Hội diễn. Những chàng pháo tay, những tiếng reo hò không ngớt khi những tiết mục của ngành Xây dựng được biểu diễn trên sân khấu.
Đồng chí Nguyễn Việt Quân – Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có diễn viên tham gia các tiết mục chụp ảnh lưu niệm
Kết thúc Hội diễn, Đội văn nghệ Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Hưng Yên được Ban giám khảo chấm đạt giải Ba toàn đoàn và giải Ba tiết mục “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người”. Để ghi nhận các Công đoàn cơ sở có sự đóng góp chung cho ngành Xây dựng, ngày 04 tháng 11 năm 2023, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Xây dựng đã tổ chức biểu dương 05 Công đoàn cơ sở đã cử người lao động tham gia 03 tiết mục Hội diễn.
CĐXD Hưng Yên
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 4
  • 2
  • 3
  • 1
  • 2
lên đầu trang