Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 03/05/2024 | 08:13

Thứ sáu, 03/05/2024 | 08:13

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 02:07 ngày 21/09/2023

Lấy ý kiến góp ý vào báo cáo chính trị Đại hội XIV CĐXDVN, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Ngày 21/9/2023, Công đoàn Xây dựng Việt Nam tổ chức Hội nghị lấy ý kiến góp ý của các đồng chí nguyên lãnh đạo CĐXDVN vào báo cáo chính trị Đại hội XIV Công đoàn Xây dựng Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam chủ trì Hội nghị.
Tham dự Hội nghị có Anh hùng Lao động Vũ Tất Ban, nguyên Chủ tịch CĐXDVN; các đồng chí nguyên Phó Chủ tịch CĐXDVN, Trưởng ban Liên lạc hưu trí CĐXDVN; các Phó Chủ tịch CĐXDVN cùng Trưởng ban, phó ban các ban nghiệp vụ CĐXDVN.
Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam cho biết: thực hiện Kế hoạch số 173/KH-CĐXD ngày 01/4/2022 của Ban thường vụ Công đoàn Xây dựng Việt Nam về việc tổ chức Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XIV Công đoàn Xây dựng Việt Nam, ngay từ năm 2022, Ban Thường vụ CĐXDVN đã thành lập 04 tiểu ban để triển khai các công việc chuẩn bị Đại hội. Trong đó, Tiểu ban nội dung tập trung nghiên cứu, xây dựng Dự thảo Báo cáo của Ban Chấp hành CĐXDVN khóa XIII trình tại Đại hội XIV CĐXDVN. Báo cáo đến nay đã được Ban Thường vụ CĐXDVN thông qua Dự thảo 3.
Với tinh thần cầu thị, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ nhấn mạnh: CĐXDVN luôn trân trọng và đánh giá cao những ý kiến đóng góp quý báu của những thế hệ đi trước, những người đã luôn dành sự quan tâm tới CĐXDVN. Đồng chí mong muốn sẽ nhận được nhiều ý kiến góp ý vào Dự thảo Báo cáo để tiếp tục hoàn thiện trong thời gian tới.
Tại Hội nghị, các đại biểu đều đồng tình, thống nhất với nội dung, kết cấu, bố cục và các chỉ tiêu nhiệm kỳ, chỉ tiêu hàng năm của dự thảo báo cáo chính trị. Các đại biểu đã góp ý, đề nghị điều chỉnh một số câu từ, đề nghị làm rõ hơn từng kết quả, những khuyết điểm, tồn tại, hạn chế, việc dự báo tình hình trong thời gian tới và giải pháp cụ thể cho từng lĩnh vực.
Các ý kiến tâm huyết, cụ thể, sâu sắc của các đồng chí nguyên lãnh đạo CĐXDVN tham gia vào dự thảo báo cáo Đại hội đều đã được CĐXDVN trân trọng tiếp thu, góp phần đưa ra các giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả trong hoạt động của tổ chức Công đoàn và phong trào CNVCLĐ ngành Xây dựng nhiệm kỳ 2023- 2028.
Một số hình ảnh
CĐXDVN




Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 7
  • 8
  • 4
  • 0
  • 8
lên đầu trang