Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 11:01

Thứ bảy, 27/04/2024 | 11:01

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 04:31 ngày 25/05/2023

Thăm hỏi, tặng quà người lao động nhân dịp Tháng công nhân năm 2023

Thiết thực hưởng ứng Tháng công nhân năm 2023, Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tổ chức các đoàn thăm hỏi, động viên và trao quà tới đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Ngành.
Tại các đơn vị, lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã thăm hỏi, nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh, đời sống việc làm, tâm tư, nguyện vọng đoàn viên và người lao động của từng đơn vị. Đồng thời động viên đoàn viên, người lao động nỗ lực vượt khó, đảm bảo sản xuất an toàn và tiếp tục đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
Lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam đề nghị lãnh đạo và Ban chấp hành công đoàn các đơn vị tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nội dung, chủ đề Tháng Công nhân năm 2023; tập trung và quan tâm hơn nữa đến hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động của đơn vị; chú trọng thực hiện, đảm bảo chế độ chính sách, điều kiện làm việc, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động yên tâm công tác, sản xuất.
Là một trong những đoàn viên được nhận quà, anh Hải, công nhân Tổng công ty Viglacera cho biết, được sự quan tâm động viên, chia sẻ khó khăn của các cấp công đoàn, anh rất cảm động. Đặc biệt trong dịp Tháng Công nhân, anh sẽ nỗ lực hơn trong lao động sản xuất, gắn bó với doanh nghiệp và cố gắng tìm ra những ý tưởng sáng tạo để góp phần giúp hoạt động sản xuất của công ty ngày càng đạt năng suất, chất lượng hiệu quả cao hơn.
Trong dịp này, CĐXDVN đã trao tổng cộng 774 suất quà (mỗi suất trị giá 01 triệu đồng) tới đoàn viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Ngành.
Đã thành thường niên, Tháng Công nhân là đợt cao điểm các cấp công đoàn ngành Xây dựng đẩy mạnh tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động; chủ động tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền, chủ doanh nghiệp tổ chức những hoạt động cụ thể, thiết thực cho công nhân, các chính sách tháo gỡ khó khăn cho người lao động. Các hoạt động Tháng Công nhân đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc không chỉ đối với công nhân lao động mà còn có sức lan tỏa rộng trong Ngành và xã hội.
Một số hình ảnh
Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thị Thủy Lệ trao quà cho NLĐ thuộc Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Trị
Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thị Thủy Lệ trao quà cho NLĐ thuộc Công đoàn ngành Giao thông - Xây dựng Hà Tĩnh
Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thị Thủy Lệ trao quà cho NLĐ thuộc Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế.
Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thị Thủy Lệ trao quà cho NLĐ thuộc Công đoàn ngành Xây dựng Thanh Hoá.

Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Vũ Ngọc Chính trao quà cho NLĐ Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A.
Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Vũ Ngọc Chính trao quà cho NLĐ Công ty VIGLACERA Từ Sơn
Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Vũ Ngọc Chính trao quà cho NLĐ Công ty VIGLACERA Đông Anh

Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Phạm Xuân Hải trao quà cho Ban quản lý Dự án Nhà máy thủy điện Ialy Mở rộng
CĐXDVN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 3
  • 0
  • 4
  • 2
  • 6
lên đầu trang