Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 02/05/2024 | 08:52

Thứ năm, 02/05/2024 | 08:52

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:44 ngày 06/04/2023

Sê San 3A tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023

Ngày 04/4/2023, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023 tại trụ sở Công ty, số 96 Phạm Văn Đồng - thành phố Pleiku - tỉnh Gia Lai.

Chủ trì Hội nghị là ông Đinh Văn Nhẫn - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty - đại diện Người sử dụng lao động và ông Trần Văn Viên - Chủ tịch Công đoàn Công ty đại diện Người lao động. Hội nghị vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Tá Thực - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty. Tham dự Hội nghị có Ban Tổng giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể người lao động trong Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, người lao động đã tham gia góp ý kiến vào Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và đầu tư năm 2022, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 của Công ty; Báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể; báo cáo điều kiện làm việc và các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc; Báo cáo tình hình quản lý và sử dụng các quỹ doanh nghiệp, quỹ tự nguyện, trích nộp kinh phí công đoàn; Tham gia góp ý kiến vào dự thảo sửa đổi, bổ sung: Thỏa ước lao động tập thể; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Ông Nguyễn Tá Thực - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Nguyễn Tá Thực - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty đã chỉ ra các tồn tại cần khắc phục để tập thể người lao động Công ty đánh giá và xây dựng các giải pháp cụ thể để hoàn thành các kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023. Đồng thời ông Nguyễn Tá Thực cũng chỉ ra các nhiệm vụ để Công ty thực hiện tốt hơn công tác chăm lo quyền lợi cho người lao động; trách nhiệm, nghĩa vụ của người lao động, người sử dụng lao động trong định hướng phát triển, đổi mới Công ty.

Tại Hội nghị Người lao động năm 2023, người lao động Sê San 3A đã thẳng thắn trao đổi với người sử dụng lao động các ý kiến về các giải pháp để hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2023, công tác chăm lo đời sống người lao động, chế độ tiền lương và các chế độ chính sách khác. Đại diện Người sử dụng lao động đã trả lời thấu đáo cho người lao động hiểu rõ các quy định và các điều khoản có lợi hơn cho người lao động đã được áp dụng trong thời gian qua. Đồng thời tại Thỏa ước lao động tập thể năm 2023 được thỏa thuận tại Hội nghị đã bổ sung thêm các điều khoản có lợi hơn cho người lao động cùng với những điều khoản đã thực hiện trước đó.  


Ông Đinh Văn Nhẫn - đại diện người sử dụng lao động trả lời ý kiến của người lao động

Với mục tiêu luôn vì sự phát triển bền vững của Công ty, thường xuyên cải thiện môi trường làm việc, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, Hội nghị Người lao động năm 2023 đã thành công với sự đồng thuận, thống nhất cao từ người lao động về các chính sách, chiến lược phát triển của Công ty.

Đại diện Người sử dụng lao động và Đại diện Người lao động ký phát động thi đua năm 2023

Theo Sê San 3A

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 6
  • 9
  • 9
  • 0
  • 6
lên đầu trang