Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:38

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:38

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 11:07 ngày 31/03/2023

Hoạt Động Huấn Luyện An Toàn Vệ Sinh Lao Động Tại Phục Hưng Holdings

Song hành với công tác quản lý chất lượng tiến độ thi công, công tác quản lý an toàn luôn luôn được Phục Hưng Holdings chú trọng & yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu - an toàn về con người, an toàn về thiết bị, tài sản, biện pháp thi công,..

Huấn luyện an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) là một trong những biện pháp quan trọng nhất để giảm thiểu rủi ro, chi phí và đảm bảo an toàn cho sản xuất, phòng chống tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp.

Hình ảnh buổi huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động tại công trường Flamigo Linh Trường, Thanh Hóa

Công tác huấn luyện ATVSLĐ từ lâu đã là một trong các hoạt động bắt buộc, thường kỳ đối với các công trường của Phục Hưng Holdings. Hiện nay, trên các công trường Phục Hưng Holdings đang thi công, công tác ATVSLĐ đang được kiểm soát chặt chẽ qua rất nhiều hoạt động diễn ra hàng ngày, hàng tuần của Cán bộ nhân viên.

Thông qua đào tạo, người lao động được cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết để có thể chủ động nhận biết, xử lý và ứng phó kịp thời những tình huống có nguy cơ mất an toàn trong quá trình lao động sản xuất. Việc chú trọng và nâng cao hiệu quả của công tác huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động chính là nhằm đảm bảo uy tín thương hiệu của Phục Hưng Holdings.

Hình ảnh buổi huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động tại công trường Mỹ Đình Pearl – giai đoạn 2

Để đáp ứng với nhu cầu ngày càng cao về công tác huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động, Phục Hưng Holdings đã không ngừng cải tiến, xây dựng chương trình đào tạo khoa học, bài bản sát với thực tế; Đầu tư cơ sở vật chất, tài liệu phong phú cũng như có đội ngũ giảng viên là các Cán bộ an toàn giàu kinh nghiệm,.. Nhờ đó, tại công trường, các lực lượng kỹ sư, công nhân lao động sau khi tham gia các buổi huấn luyện diễn tập về an toàn lao động đều nắm vững kiến thức cũng như có đầy đủ kỹ năng cần thiết để kịp thời phát hiện và đề phòng các tình huống rủi ro, mất an toàn hoặc tai nạn lao động. Chủ động ứng phó phù hợp, giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng của tai nạn đối với bản thân và cộng đồng.

Hình ảnh buổi huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động tại Dự án 81 căn thấp tầng An Lạc Green Symphony

Hoạt động Huấn luyện nội bộ không những đã được duy trì trên khắp mọi dự án mà còn liên tục được cải tiến, linh hoạt. Đồng thời, mang lại những giá trị vật chất và tinh thần cho tập thể lao động; Tạo cảm giác vui tươi, mới mẻ, hào hứng cho người lao động trước mỗi ngày làm việc mệt nhọc.

Hình ảnh buổi huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động tại công trường Thủy Tiên Sky Villas –Ecopark (TRT05-06)

Đến nay, công tác huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động đã trở thành một hoạt động diễn ra thường kì mang đậm văn hóa Phục Hưng. Mỗi buổi huấn luyện không chỉ gói gọn trong việc tuyên truyền an toàn, mà còn được lồng ghép công tác biểu dương, khen thưởng những tấm gương tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Xanh-Sạch-Đẹp”, có các sáng kiến, giải pháp cải tiến kỹ thuật, cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao năng suất lao động và bảo đảm ATVSLĐ.

Theo Phục Hưng

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 7
  • 0
  • 5
  • 2
  • 4
  • 0
lên đầu trang