Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:18

Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:18

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 10:07 ngày 31/03/2023

Công ty VCC tổ chức chuyến đi Về nguồn - tại Làng Sen, Làng Trù quê Bác

Trong hai ngày 17/3 & 18/3/2023 Công ty VCC đã tổ chức chuyến đi Thăm quan Khu di tích Làng Sen, Làng Trù quê Bác với chủ đề “Về nguồn - Sống và học tập theo tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh” mục tiêu tạo môi trường, không gian để cán bộ trong Công ty được thấu hiểu lối sống, tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh đồng thời tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ, xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ, tạo sức mạnh góp phần hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023.
Đây cũng là hoạt động ý nghĩa để chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, kỷ niệm 65 năm truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958-29/4/2023), 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 làm tiền đề hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Công ty VCC (năm 2024).
Dưới sự phối hợp tổ chức của Đảng ủy, Công đoàn Công ty, BCH Đoàn thanh niên, chuyến đi đã thu hút hơn 180 cán bộ nhân viên tham gia bao gồm cả Chi nhánh VCC tại TP. HCM và TP. Đà Nẵng. Dù thời gian thăm quan tại Làng Sen, Làng Trù ít ỏi nhưng toàn thể đoàn cán bộ nhân viên Công ty VCC đã rất xúc động khi được nghe những câu chuyện, ngắm nhìn những nếp nhà, đồ vật hết sức giản dị, đơn sơ đã gắn bó với tuổi thơ của Bác.
Sau buổi chiều xuân nhẹ nắng với những tâm tư, tình cảm bùi ngùi xúc động, toàn thể cán bộ VCC đã tham gia vào bữa Gala Dinner - VCC’s Got Talent đầy hào hứng, sôi động. Mặc dù bữa tiệc được kéo dài tới khuya nhưng ngay từ sáng sớm các chương trình thi đấu thể thao như giải chạy tiếp sức “VCC Ekiden Về Nguồn”, “Giải Tennis VCC Về nguồn”, Giải Golf thu hút dược rất nhiều cán bộ nhân viên tham gia. Bãi biển Cửa Lò đã trở thành đường đua tuyệt đẹp cho các VCC Runner thỏa sức tranh tài trong niềm hân hoan, khát khao chinh phục bản thân cũng như thể hiện sức mạnh của tinh thần đồng đội.
Hành trình “Về nguồn - Sống học tập tấm gương đạo đức và phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh” đã khép lại nhưng những dư âm và giá trị giáo dục tư tưởng của chuyến đi sẽ còn đọng lại mãi trong tâm trí mỗi người, khơi dậy trong mỗi cán bộ nhân viên công ty VCC niềm tự hào, hăng say lao động, tạo thêm nhiều cơ hội gắn kết, giao lưu và rèn luyện bản thân.
Một số hình ảnh đẹp của chuyến đi:

Cán bộ nhân viên công ty VCC thăm quan Làng Sen quê Bác

Các tiết mục biểu diễn trong chương trình ‘VCC’S GOT TALENT’

 Một phần thi sôi nổi trong đêm Gala Dinner


 Giải chạy Về nguồn


Giải Tennis Về nguồn.

Nguyễn Chi An


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 3
  • 2
  • 2
  • 3
  • 7
lên đầu trang