Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 14:57

Thứ bảy, 20/04/2024 | 14:57

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 08:01 ngày 20/02/2023

Chủ tịch CĐXDVN và Lãnh đạo TCT Sông Đà đến thăm người lao động Sê San 3A

Ngày 18/02/2023, trong chuyến công tác tại tỉnh Gia Lai, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ - Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam - Ủy viên Ban cán sự đảng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam và đồng chí Phạm Văn Quản - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị Tổng công ty Sông Đà cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà người lao động Nhà máy thủy điện Sê San 3A.

Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Chủ tịch CĐXDVN thăm nhân viên trực vận hành NMTĐ Sê San 3A tại phòng điều khiển trung tâm.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ và lãnh đạo Tổng công ty Sông Đà đã ân cần thăm hỏi về điều kiện làm việc của nhân viên vận hành nhà máy cũng như người lao động trong Công ty. Đồng thời biểu dương đơn vị đã rất quan tâm đến điều kiện, cảnh quan, môi trường làm việc của người lao động; về điều kiện ăn nghỉ và đảm bảo thu nhập ổn định cho người lao động. Đồng chí mong rằng Sê San 3A sẽ tiếp tục duy trì các điều kiện làm việc tốt nhất cho người lao động.
Công đoàn Công ty CP Đầu tư và phát triển điện Sê San 3A là đơn vị trực thuộc Công đoàn Tổng công ty Sông Đà - CTCP và là một trong gần 500 công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Xây dựng Việt Nam. Người lao động Sê San 3A trong thời gian qua luôn nhận được sự quan tâm của Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Công đoàn Tổng công ty Sông Đà về điều kiện sống, thu nhập và môi trường làm việc của người lao động. Hàng năm, Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Công đoàn Tổng công ty Sông đà đã có những phần quà động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đến thăm người lao động đang làm việc trực tiếp tại nhà máy thủy điện Sê San 3A lần này là nguồn động viên lớn cho người lao động Sê San 3A. Đây cũng là dịp để lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam đến gần hơn, thấu hiểu hơn người lao động trực tiếp tại công đoàn các cơ sở đặc biệt là tại các tổ đội sản xuất.


Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ trao quà cho nhân viên vận hành NMTĐ Sê San 3A

Đồng chí Phạm Văn Quản trao quà cho nhân viên vận hành NMTĐ Sê San 3A

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với người lao động Sê San 3A

Công đoàn Công ty CP Đầu tư và phát triển điện Sê San 3A

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 5
  • 5
  • 5
  • 3
lên đầu trang