Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Chủ nhật, 19/05/2024 | 00:04

Chủ nhật, 19/05/2024 | 00:04

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 01:44 ngày 09/01/2023

Gặp mặt cán bộ công đoàn hưu trí Cơ quan nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023

Ngày 09/01/2023, Cơ quan CĐXDVN đã tổ chức gặp mặt cán bộ công đoàn hưu trí Cơ quan nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023. 
Đ/c Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên Ban cán sự đảng BXD, Ủy viên BCH TLĐLĐVN, Chủ tịch CĐXDVN báo cáo những kết quả đạt được trong năm 2022 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023 của CĐXDVN tại buổi gặp mặt
Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên Ban cán sự đảng Bộ Xây dựng, Ủy viên BCH TLĐLĐVN, Chủ tịch CĐXDVN; các Phó Chủ tịch CĐXDVN: Đỗ Văn Quảng, Phạm Xuân Hải, Vũ Ngọc Chính; các đồng chí nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch cùng các đồng chí CBNV Cơ quan CĐXDVN qua các thời kỳ...
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Chủ tịch CĐXDVN vui mừng và nhiệt liệt chào đón các cán bộ hưu trí tới dự buổi gặp mặt. Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ nhấn mạnh: “CĐXDVN luôn nhận thức được rằng để có được CĐXDVN trong hơn 65 năm xây dựng và phát triển là sự cố gắng không ngừng của các thế hệ lãnh đạo CĐXDVN, các cán bộ, công chức và người lao động công tác tại CĐXDVN nhiều thời kì; sự động viên, khích lệ, ủng hộ to lớn của các đồng chí cán bộ hưu trí là yếu tố rất quan trọng góp phần vào sự phát triển của CĐXDVN. CĐXDVN luôn trân trọng, đánh giá cao và bày tỏ lòng biết ơn chân thành về sự đóng góp, sự cống hiến, hi sinh của các đồng chí đi trước. Những tâm huyết, cống hiến đó của các đồng chí là nguồn động viên, tiếp sức cho thế hệ tiếp theo tiếp tục phát huy và kế thừa những truyền thống tốt đẹp, phấn đấu tích cực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao". 
Nhân dịp Tết Quý Mão 2023 sắp tới, Chủ tịch CĐXDVN kính chúc các đồng chí cán bộ công đoàn hưu trí cùng gia đình một năm mới mạnh khỏe, an vui và hạnh phúc.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí đã  báo cáo những kết quả đạt được trong năm 2022 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023 của CĐXDVN.
Đây là hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa của CĐXDVN nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc đến các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo, cán bộ công đoàn chuyên trách đã nghỉ hưu, những người đã góp công vào sự phát triển của CĐXDVN nói riêng cũng như ngành Xây dựng nói chung trong những năm qua.
Toàn cảnh buổi gặp mặt
Bác Vũ Tất Ban, nguyên Chủ tịch CĐXDVN khóa VII, khoá VIII phát biểu tại buổi gặp mặt
Bác Kiều Quang Long, Phó ban Hưu trí Cơ quan CĐXDVN phát biểu tại buổi gặp mặt

CĐXDVN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 8
  • 2
  • 9
  • 0
  • 1
  • 1
lên đầu trang