Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 28/03/2024 | 17:37

Thứ năm, 28/03/2024 | 17:37

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 09:26 ngày 26/10/2022

Công đoàn trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng gặp mặt và tổ chức Hội thi tiếng hát nhân kỷ niệm 92 ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Ngày 20/10/2022, Công đoàn trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng tổ chức buổi gặp mặt thân mật và ý nghĩa cho nữ cán bộ, viên chức, người lao động (CBVC, NLĐ) và các em nữ sinh tiêu biểu của Nhà trường.
Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường; trưởng các đơn vị, đoàn thể, nữ CBVC, NLĐ và các em nữ sinh tiêu biểu nhà trường.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Linh - Trưởng Ban nữ công thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn trường ôn lại lịch sử vẻ vang, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử, ghi nhận những thành tích mà  nữ CBVC và NLĐ Nhà trường đã đạt được trong những năm qua, khẳng định vai trò và những đóng góp của nữ CBVC, NLĐ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thị Linh - Trưởng Ban nữ công thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn trường ôn lại lịch sử vẻ vang
Thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể nữ CBVC và nữ sinh nhà trường nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng chí ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực và thành tích của nữ CBVC, NLĐ và nữ sinh nhà trường đã đạt được trong những năm qua, những thành tích đó đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường. Đồng thời, đồng chí bày tỏ sự tin tưởng đối với nữ CBVC, NLĐ và nữ sinh nhà trường sẽ luôn phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” phát huy tinh thần trách nhiệm, vượt qua khó khăn cùng tập thể sư phạm đoàn kết thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Đồng chí Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ phát biểu tại buổi gặp mặt
Cũng nhân dịp này, Công đoàn trường đã trao giải cho các đội tham gia Hội thi “Tiếng hát đoàn viên Công đoàn CMC” chào mừng Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam.
Kết quả: Giải Nhất thuộc về Công đoàn bộ phận Tổng hợp; Giải Nhì Công đoàn bộ phận Trung tâm Kinh tế - Khảo thí và Công đoàn bộ phận Cơ bản; Công đoàn bộ phận Kế hoạch - Đào tạo, Công đoàn bộ phận Cơ khí - Điện điện tử, Công đoàn bộ phận Máy Xây dựng đồng giải Ba; tiết mục tốp ca của Công đoàn bộ phận Kế hoạch - Đào tạo đoạt giải Phong cách.
Gặp mặt kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Nhà trường nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp, động viên, khích lệ nữ CBVC, NLĐ và nữ sinh nhà trường tiếp tục phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp hơn nữa cho sự phát triển lớn mạnh của Nhà trường.
Một số hình ảnh tại Hội thi
Tiết mục hát tập thể của CĐBP Trung tâm - Kinh tế - Khảo thí

Tiết mục hát tập thể của CĐBP Phòng Tổng hợp

Tiết mục hát tập thể của CĐBP Khoa Máy Xây dựng

Tiết mục song ca ủa CĐBP Khoa Cơ bản

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường  trao giải nhất cho CĐBP phòng Tổng hợp

Đồng chí Vũ Đình Sơn - Chủ tịch Hội đồng trường Trao giải Nhì cho CĐBP Trung tâm - Kinh tế - Khảo thí và CĐBP Khoa Cơ bản

Đồng chí Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng trao giải Ba cho CĐBP Khoa Máy Xây dựng và C ĐBP Khoa Cơ khí - Cơ Điện
Công đoàn trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng 
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 0
  • 8
  • 1
  • 0
lên đầu trang