Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 02:23

Thứ bảy, 27/04/2024 | 02:23

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 11:37 ngày 02/02/2021

CĐXDVN thăm, tặng quà Tết cho công nhân vệ sinh môi trường Hà Nội

Ngày 1/2, Công đoàn Xây dựng Việt Nam phối hợp cùng Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã đến thăm, chúc tết, tặng quà Tết công nhân viên chức lao động Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội, Chi nhánh Hai Bà Trưng nhân dịp Tết Tân Sửu 2021.
Thay mặt đoàn công tác, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thị Thủy Lệ đã ân cần thăm hỏi công nhân lao động chi nhánh Hai Bà Trưng, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội, động viên công nhân viên chức lao động khắc phục mọi khó khăn, ra sức thi đua lao động sản xuất, đảm bảo an toàn, chất lượng, đồng thời gửi lời chúc Tết tới công nhân viên chức lao động.
“Tết đến, nhiều người được nghỉ ngơi, vui chơi đón Tết đầm ấm cùng với gia đình nhưng những công nhân môi trường vẫn làm việc không có ngày nghỉ, thậm chí còn làm nhiều hơn để góp phần gìn giữ bình yên, môi trường xanh sạch đẹp cho thành phố. Thay mặt Công đoàn Xây dựng Việt Nam, xin trân trọng cảm ơn các công nhân vệ sinh đã làm việc vất vả để giữ gìn môi trường thành phố luôn sạch đẹp, trong lành” – bà Nguyễn Thị Thủy Lệ cho hay.


Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thị Thủy Lệ  thăm hỏi, động viên NLĐ
Chia sẻ với những khó khăn của công nhân môi trường, CĐXDVN đã tặng 30 suất quà 01 triệu đồng và túi quà Tết, 1 suất quà cho tập thể tổ môi trường số 5, Chi nhánh Hai Bà Trưng .Cũng nhân dịp này, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã dành phần quà là các hộp khẩu trang kháng khuẩn cho công nhân môi trường, góp phần bảo vệ, giữ sức khỏe cho công nhân môi trường trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp.

Chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Thị Thủy Lệ, Chủ tịch CĐ ngành Xây dựng Hà Nội Nguyễn Thị Thanh trao quà tết cho NLĐ
Trong dịp tết Tân Sửu, Công đoàn Xây dựng Việt Nam trao 4.000 suất quà trị giá khoảng 2 tỷ đồng tới đoàn viên, công nhân viên chức lao động trong ngành. Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội cũng tổ chức trao hơn 600 suất quà của các cấp Công đoàn cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn và các cháu khuyết tật, nhiễm chất độc Dioxin là con công nhân viên chức lao động trong ngành.
Đây là việc làm thường niên của các cấp Công đoàn mỗi dịp Tết đến; là hoạt động hết sức có ý nghĩa, hướng về cơ sở, hướng về người lao động của tổ chức Công đoàn.
Hoàng Trang, CĐXD Hà Nội
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 2
  • 6
  • 7
  • 8
  • 8
lên đầu trang