Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 09:58

Thứ sáu, 26/04/2024 | 09:58

Góc đoàn viên

Cập nhật lúc 10:36 ngày 11/11/2020

CONINCO tổ chức teambuilding “Gặp gỡ mùa thu – Hành trình kết nối yêu thương”

Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và sự kết nối giữa các CBNV, ngày 7/11/2020 lãnh đạo các trung tâm: Trung tâm điều hành dự án (T.ĐH), Trung tâm Quản lý xây dựng số 2 (T.QX2) và Trung tâm Công trình ngầm (T.CN) đã tổ chức cho toàn thể CBNV chương trình teambuilding với chủ đề “Gặp gỡ mùa thu – Hành trình kết nối yêu thương” đầy thú vị tại Thành phố Xanh Ecopark Hà Nội.

Tại đây, các hoạt động tập thể và các trò chơi hấp dẫn cùng bữa tiệc BBQ đã khiến tất cả các thành viên vô cùng phấn khởi và cháy hết mình. Chương trình có sự tham gia của Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Văn Công; UV HĐQT, Phó Tổng Giám đốc phụ trách 3 trung tâm Nguyễn Mạnh Tuấn cùng toàn thể lãnh đạo và CBNV 3 trung tâm.

“Vội vã trở về vội vã ra đi” - Hình ảnh tưởng như chỉ thấy ở thời chiến với những anh bộ đội tranh thủ về phép, nay thường xuyên được gặp tại những gia đình có chồng, cha, con làm nghề xây dựng. Những kỹ sư của CONINCO cũng không ngoại lệ, “xanh cỏ thì đến, đỏ ngói thì đi”, từ Trà Cổ đến Phú Quốc, từ Bắc Giang đến Cocobay, từ Quy Nhơn đến Ninh Thuận, nơi đâu cũng in dấu chân của những cán bộ tư vấn giám sát CONINCO. Xa mái nhà ấm êm, xa vòng tay con trẻ, xa hơi ấm của người vợ tần tảo, các anh đến sống với sắt thép, xi măng, với bê tông cát đá, sống với “nhanh/chậm, an toàn, defect”, nơi chỉ có tiếng máy, tiếng khoan, ồn ào, bụi bặm. Nếu chỉ vì công việc, thu nhập mà không mang trong mình một trái tim nhiệt huyết, rắn rỏi, kiên cường cùng với lý tưởng xây dựng nên những công trình to đẹp, đóng góp cho đất nước, xã hội thì chắc các anh đã không làm được như thế.

Tôi vẫn về với dự án của tôi
Với những ngày dài khô khốc
Để thẫn thờ uống từng vết nắng mưa
Chạy mệt nhoài trên những công trường sạm gió

Chúng ta không có quá nhiều thời gian ở bên nhau theo đúng nghĩa là “One team – Một đội”. Đâu đó gặp nhau nhiều nhất là dịp tất niên – mùa Đông, tân niên-du Xuân, nhưng thời gian cũng quá là “vội vã”, vì mỗi người đều nhân dịp nghỉ Lễ này để về với gia đình thân thương, mua cho trẻ con bộ quần áo mới, biếu ông bà hộp thuốc bổ. Hoặc Tết qua, Xuân tới, công trường gọi rồi, nhưng vẫn nấn ná “thôi, ở lại thêm tí nữa”, chặt thêm cho mẹ đống củi, rửa cái xe cho vợ, đưa các con đi chơi.

Những chiều đông hăm hở tôi đi
Hồn đánh võng với hơi giăng thấp thoáng
Sân ngập lá và mắt em đen thế
Rượu không say, chỉ đủ để buồn thôi!

Rồi Hè đến, nghỉ mát, “em ở Hạ Long”, “em ở Quy Nhơn”, “em ở Huế”, em ở “Nha Trang” – mát quanh năm rồi các anh ạ, thôi, nhường cho mọi người. Lại chẳng được gặp nhau, lại mong đến cuối năm, lại…

Chương trình Teambuilding “Gặp gỡ mùa thu – Hành trình kết nối yêu thương” cùng được khởi động sau những lần lỡ hẹn như vậy, chương trình chỉ dành riêng cho những người con trong ngôi nhà chung CONINCO. Tạm bỏ lại sau lưng tất cả công việc, gia đình, mỗi CBNV CONINCO có dịp hội ngộ, dành một chút thời gian bên nhau, để xích lại gần nhau, hiểu nhau hơn, gắn kết hơn, hay đơn giản chỉ là để nghỉ ngơi một chút, tận hưởng một chút. 

Các hoạt động tập thể được mọi người tham gia nhiệt tình
Các hoạt động tập thể được mọi người tham gia nhiệt tình


Sau những trò chơi tập thể là bữa tiệc BBQ ấm cúng do chính những “đầu bếp” CONINCO chuẩn bị
Sau những trò chơi tập thể là bữa tiệc BBQ ấm cúng do chính những “đầu bếp” CONINCO chuẩn bị

Qua những trò chơi tập thể, ai ai cũng nhận ra rằng: chẳng có gì là khó khăn khi tất cả mọi người cùng đồng lòng và đoàn kết để đạt được mục tiêu. Niềm vui không phải là những phần thưởng mà họ nhận được mà chính là sự gắn kết bền vững của một “đại gia đình” luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn mà tiến về đích đến

Đây cũng là dịp để các lãnh đạo bày tỏ tình cảm của mình đối với những người anh em, những cộng sự đã, đang và sẽ tiếp tục gắn bó với CONINCO, với trung tâm. Ông Nguyễn Thanh Bình – Giám đốc T.ĐH gắn bó với CONINCO 20 năm, 11 năm làm lãnh đạo đơn vị luôn nghiêm khắc trong công việc, luôn uốn nắn khắt khe về phẩm chất và đạo đức nghề nghiệp nhưng cũng là người “anh cả” luôn đồng hành cùng anh em, chia sẻ khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống bởi với anh “Những cán bộ trong trung tâm đã quá đỗi thân thuộc – như tiếng lòng, như nhịp thở…và chúng ta là một gia đình nhỏ đoàn kết trong đại gia đình CONINCO thân yêu”.

Các CBNV nữ chụp ảnh kỷ niệm cùng Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công
Các CBNV nữ chụp ảnh kỷ niệm cùng Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công

Các CBNV nữ chụp ảnh cùng Giám đốc T.ĐH Nguyễn Thanh Bình
Các CBNV nữ chụp ảnh cùng Giám đốc T.ĐH Nguyễn Thanh Bình

Mọi người cùng chụp ảnh kỷ niệm lưu giữ lại những khoảnh khắc thân thương của mùa thu 2020
Mọi người cùng chụp ảnh kỷ niệm lưu giữ lại những khoảnh khắc thân thương của mùa thu 2020

Với sự đoàn kết và tinh thần nhiệt huyết, chương trình teambuilding với chủ đề “Gặp gỡ mùa thu – Hành trình kết nối yêu thương” diễn ra thành công ngoài mong đợi. Cũng qua chương trình team building lần này, Ban lãnh đạo Công ty nói chung và lãnh đạo 3 Trung tâm mong muốn sau mỗi lần gặp gỡ mọi người lại trở về với công việc, tiếp tục nhiệt huyết, sáng tạo và cống hiến, mỗi cán bộ hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, thể hiện tinh thần “Đoàn kết là sức mạnh, làm hết sức, chơi hết mình” góp phần xây dựng một tập thể vững mạnh đưa CONINCO ngày càng phát triển đi lên.

Theo CONINCO

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 2
  • 1
  • 0
  • 7
  • 7
lên đầu trang