Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 06:24

Thứ bảy, 27/04/2024 | 06:24

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 04:35 ngày 08/10/2020

CĐXDVN làm việc với Lãnh đạo và CĐ Cty Phục Hưng Holdings

Ngày 08/10/2020, CĐXDVN đã có buổi làm việc với lãnh đạo và CĐ Cty Phục Hưng Holdings.
Tham dự buổi làm việc, về phía CĐXDVN có đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên BCH TLĐLĐVN, Ủy viên Ban cán sự đảng Bộ Xây dựng, Chủ tịch; các Phó Chủ tịch và Trưởng các ban nghiệp vụ. Về phía Cty Phục Hưng Holdings có đồng chí Trần Hồng Phúc, Nguyên Chủ tịch Công đoàn TCty, tân Tổng giám đốc; các đồng chí Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch CĐ và các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn lâm thời Cty Phục Hưng Holdings.
Đồng chí Chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Thị Thủy Lệ phát biểu tại buổi làm việc
Tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Thị Thủy Lệ chúc mừng Tân Tổng giám đốc Công ty Trần Hồng Phúc và gửi lời cám ơn đến Lãnh đạo Cty Cty Phục Hưng Holdings đã quan tâm, tạo điều kiện và phối hợp với Công đoàn của Cty tổ chức, triển khai các hoạt động và đạt được nhiều kết quả trong thời gian qua, đồng thời đồng chí thông tin một số chủ trương, chính sách của TLĐLĐVN, của CĐXDVN, nhất là công tác tổ chức, cán bộ, tài chính công đoàn. Đồng chí đề nghị Công đoàn Cty chủ động phối hợp với chuyên môn, tiếp tục bám sát cơ sở, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, tình hình đoàn viên, NLĐ, tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp để kịp thời tham mưu, đề xuất, tăng cường kết nối thông tin, góp phần giải quyết việc làm cho NLĐ.
Đồng chí Trần Hồng Phúc, Tân Tổng giám đốc, Phó bí thư Chi bộ Công ty phát biểu tại buổi làm việc
Đồng chí Trần Hồng Phúc, Tổng giám đốc, Phó bí thư Chi bộ Công ty Báo cáo với đoàn công tác về tình hình lao động, việc làm của Công ty và tình hình thay đổi cơ cấu của Cty cũng như thay đổi cơ cấu của Ban Chấp hành Công đoàn Công ty trong thời gian vừa qua và một số giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi kế hoạch chương trình công tác của Công ty cũng như phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn trong thời gian tới.
Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch CĐ Lâm thời Cty đã cảm ơn sự quan tâm sâu sát của CĐXDVN đến mọi hoạt động của đơn vị, đồng thời xin tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch CĐXDVN để đưa vào chương trình công tác trong thời gian tới.
Chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Thị Thủy Lệ tặng hoa chúc mừng Tân Tổng giám đốc TCty Trần Hồng Phúc (nguyên Chủ tịch CĐ TCty)
CĐXDVN


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 2
  • 8
  • 2
  • 5
  • 8
lên đầu trang