Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 17/05/2024 | 13:18

Thứ sáu, 17/05/2024 | 13:18

Góc đoàn viên

Cập nhật lúc 04:13 ngày 06/08/2020

Sê San 3A: Người lao động có năng lực là tài sản quý giá nhất của Công ty

Với triết lý hành động “Người lao động có năng lực là tài sản quý giá nhất của Công ty”, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A luôn tập trung hướng đến sự phát triển của con người. Ở Sê San 3A, người lao động được trang bị một môi trường làm việc chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại hỗ trợ công việc. Các công cụ quản trị được sử dụng hiệu quả, năng suất lao động được tăng lên. Người lao động luôn được phát huy trí tuệ, cống hiến nhiều các sáng kiến làm tăng năng suất, giảm chi phí mang về những lợi ích to lớn cho Công ty. Việc ghi nhận các thành quả lao động của người lao động trong Công ty là động lực để từng thành viên cống hiến cho sự phát triển chung của Sê San 3A. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, xanh - sạch - đẹp giúp người lao động phát huy sự sáng tạo không ngừng.

Mỗi tổ chức là một “cỗ máy” và mỗi cá nhân trong tổ chức đó là một “mắt xích”. “Cỗ máy” muốn chạy êm luôn cần sự đồng điệu của từng mắt xích. Rõ ràng “mắt xích” ở đây được nhấn mạnh là yếu tố con người mà sự phát triển nào cũng phải gắn liền với nó. Tổng thống Mỹ John F.Kenedy từng nói : “Sự sung túc chỉ là phương tiện còn con người mới là đích đến. Tất cả những giàu có về vật chất sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu ta không dùng chúng để tạo cơ hội cho người khác”. 

Người lao động Sê San 3A cùng nhau trao đổi công việc

Từ tận sâu của cả trái tim và trí óc, hai chữ “con người” đã vượt xa khỏi ranh giới của cái hình thức gọi là triết lý mà thấm sâu một cách dung dị vào cuộc sống lao động và làm việc tại Sê San 3A. Nơi mà mỗi thành viên được coi là một “mắt xích” làm nên sức mạnh tổ chức mà Sê San 3A đang có.

Quy tắc mắt xích nói rằng “Sức mạnh của đội sẽ bị tác động bởi mắt xích yếu nhất”. Khi cùng tổ chức bước trên con đường phát triển, không ai được phép cho mình là một mắt xích yếu nhất. Một tổ chức muốn vững mạnh thì cần đảm bảo mỗi thành viên trong đó không có ai yếu kém, không ai là mắt xích yếu cả. Vì lẽ dây xích được đánh giá bằng mắt xích yếu nhất; tập thể nếu có cá nhân yếu kém thì cả tập thể, đơn vị phải thể hiện tinh thần trách nhiệm.

Một công ty tốt, một môi trường làm việc tốt sẽ luôn đề cao vai trò và giá trị của từng nhân viên và môi trường làm việc tại Sê San 3A là một môi trường như vậy. Cảm nhận được sự gắn bó, cảm thấy Công ty là một phần không thể thiếu đối với mình chính là điều luôn thôi thúc nhiệt huyết cống hiến trong Tôi – một nhân viên Sê San 3A.

Sê San 3A

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 8
  • 1
  • 5
  • 3
  • 0
  • 3
lên đầu trang