Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 02/05/2024 | 04:30

Thứ năm, 02/05/2024 | 04:30

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 06:54 ngày 14/01/2020

Lãnh đạo Bộ Xây dựng, đại diện TLĐLĐVN và lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam thăm, tặng quà CNLĐ ngành Xây dựng nhân dịp Tết Canh Tý năm 2020

Trong không khí mừng đảng, mừng xuân, mừng năm mới, ngày 14/01/2020, Đoàn công tác gồm: Đồng chí Phạm Hồng Hà, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng; đồng chí Trần Văn Khải, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Quản lý Thiết chế Công đoàn TLĐLĐVN; đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên Ban Cán sự đảng BXD, Ủy viên BCH TLĐLĐVN, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; đồng chí Đỗ Văn Quảng, Phó Chủ tịch  Thường trực Công đoàn Xây dựng Việt Nam; đồng chí Đào Việt Dũng, Vụ trưởng Vụ KHTC Bộ Xây dựng… đã đến thăm hỏi, tặng quà CNLĐ một số đơn vị trong ngành Xây dựng nhân dịp tết Canh Tý năm 2020.
Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà công nhân Công ty Cổ phần COMA 17 là đơn vị thành viên của Tổng công ty Cơ khí xây dựng. Trong những năm gần đây, COMA 17 phải đối mặt với nhiều khó khăn, áp lực của thị trường. Mặc dù vậy, Cty vẫn luôn nỗ lực, tạo công ăn việc làm, ổn định đời sống cho người lao động bằng việc thực hiện tốt những dự án, đơn hàng đối với khách hàng truyền thống; nghiên cứu đầu tư máy móc thiết bị và nhân lực để nâng cao năng suất lao động, đồng thời tiết kiệm triệt để chi phí quản lý và các chi phí khác...
Đoàn công tác thăm và tặng quà NLĐ Công ty Cổ phần COMA 17

Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho người lao động của Tổng Cty Lăp máy Việt Nam (LILAMA) đang thi công trên công trường Nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 2 tại xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa do liên doanh Marubeni (Nhật Bản) - Kepco (Hàn Quốc) làm chủ đầu tư , Tổng thầu EPC là tập đoàn Doosan với 2 tổ máy có công suất 1.200MW. Hiện nay với hơn 1000 lao động trên công trường, mặc dù thời tiết không được thuận lợi mưa nhiều nhưng bằng sự cố gắng và quyết tâm của cán bộ công nhân viên Lilama cũng như các đơn vị nhà thầu của Lilama, Lilama đã hoàn thành được nhiều mốc quan trọng của dự án sớm hơn dự kiến. 
Đoàn công tác thăm và tặng quà NLĐ TCty LILAMA đang thi công trên công trường Nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 2
Cùng ngày, Đoàn đến thăm và tặng quà người lao động tại Công ty Xi măng Vicem Tam Điệp thuộc Tổng Công ty VICEM. Công ty luôn thực hiện tốt chế độ, chính sách cho NLĐ; thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho NLĐ, thường xuyên tổ chức phát động các đợt thi đua; việc thăm hỏi, động viên, hỗ trợ CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn vào những dịp ngày lễ tết luôn được Lãnh đạo và các cấp công đoàn đặc biệt quan tâm.
Đoàn công tác thăm và tặng quà NLĐ Công ty Xi măng Vicem Tam Điệp

Tại các đơn vị đến thăm, Bộ trưởng BXD và đại diện TLĐLĐVN, CĐXDVN đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao quà cho người lao động. Bộ trưởng đánh giá cao tinh thần làm việc, khắc phục mọi khó khăn, ra sức thi đua lao động sản xuất, đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ của công nhân trong những ngày giáp Tết. Bộ trưởng nhấn mạnh, các đơn vị và người lao động cần đặc biệt chú trọng công tác an toàn, chất lượng, vệ sinh môi trường. Lãnh đạo các đơn vị cần quan tâm, chăm lo để mọi người lao động đều có một cái tết đầm ấm, an vui.
Bộ trưởng BXD Phạm Hồng Hà chúc tết NLĐ

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa hướng về cơ sở, hướng về NLĐ ngành Xây dựng nhân dịp chuẩn bị đón Tết Canh Tý năm 2020 của lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam.
Một số hình ảnh
Đồng chí Phạm Hồng Hà, Bộ trưởng BXD trao quà cho CNLĐ
Đồng chí Trần Văn Khải, Trưởng ban Quản lý Thiết chế Công đoàn TLĐLĐVN trao quà cho CNLĐ
Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Chủ tịch CĐXDVN thăm hỏi và trao quà cho CNLĐ
CĐXDVN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 6
  • 8
  • 2
  • 7
  • 7
lên đầu trang