Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 09:54

Thứ sáu, 26/04/2024 | 09:54

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 09:29 ngày 19/01/2019

Công đoàn Tổng công ty Viglacera-CTCP tổng kết công tác công đoàn năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019

Ngày 19/01/2019, tại Hội trường trụ sở Tổng công ty, Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty Viglacera-CTCP tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Ngọc Chính, Ủy viên Ủy Ban Kiểm tra Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch CĐXDVN; đồng chí Đặng Ngọc Điệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức CĐXDVN; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tài chính CĐXDVN
Tham dự Hội Nghị có các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty Viglacera-CTCP, các đồng chí Chủ tịch các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty Viglacera-CTCP. Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ CĐXDVN, Thành viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty chủ trì Hội nghị.
Hội nghị triển khai 03 nội dung: Bầu bổ sung 01 Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Tông công ty; lấy phiếu tín nhiệm năm 2018 đối với các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; tổng kết công tác công đoàn năm 2018, triển khai nhiệm vụ công tác công đoàn năm 2019.
Năm 2018, Công đoàn Tổng công ty Viglacera-CTCP là đơn vị điển hình trong hoạt động đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp, chính đáng của đoàn viên và người lao động. Trong đó 100% người lao động trong Tổng công ty được đảm bảo việc làm, thu nhập bình quân đạt 9.249.000 đồng/người/tháng. Các đơn vị trong Tổng công ty thực hiện trả lương, đóng BHXH cho người lao động đúng cam kết, không còn đơn vị nào nợ lương người lao động, nợ BHXH cơ bản đã được giải quyết trong năm 2018. Số đơn vị tổ chức Hội nghị người lao động đạt 100%, các cuộc đối thoại tại nơi làm việc được tổ chức đúng định kỳ và đạt hiệu quả cao; Thỏa ước lao động tập thể, nội quy, quy chế, quy định về lương, thưởng đều được lấy ý kiến của người lao động trước khi ký kết, ban hành đảm bảo dân chủ, công khai minh bạch.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Ngọc Chính, Phó Chủ tịch CĐXDVN ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được của Công đoàn Tổng công ty Viglacera-CTCP trong năm 2018. Đồng thời chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai trong năm 2019. Trong đó cần bám sát 10 chỉ tiêu nhiệm vụ theo Nghị quyết Đại hội XIII CĐXDVN, nhiệm vụ của Tổng công ty và các đơn vị để vận động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tích cực thực hiện; phát động các phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của các đơn vị năm 2019; tiếp tục phối hợp với lãnh đạo doanh nghiệp thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở và chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động, đặc biệt là trong dịp Tết âm lịch năm 2019.
Một số hình ảnh tại Hội nghị:
Đ/c Chí Vũ Ngọc Chính, Ủy viên UBKT Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch CĐXDVN tặng cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho công đoàn Tổng công ty.
Toàn cảnh Hội nghị.
 CĐXDVN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 2
  • 1
  • 0
  • 4
  • 9
lên đầu trang