Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:25

Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:25

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:59 ngày 06/07/2023

Công đoàn Công ty Sông Đà 5 tổ chức cho cán bộ, nhân viên và người thân đi tham quan du lịch

Từ tháng 5-7/2023, các đơn vị thuộc Công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 5 đã tổ chức cho cán bộ, nhân viên và người thân đi tham quan du lịch tại Nha Trang, Đà Nẵng và Hạ Long.
Nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên công đoàn và người lao động tăng cường giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, xây dựng, phát triển, đoàn kết và tạo điều kiện cho người lao động được nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động sau một năm công tác; được sự nhất trí của chính quyền và Công đoàn tại Thông tri liên tịch số 42/TTr-LT/TGĐ-CĐ ngày 28/4/2023 về việc tổ chức nghỉ dưỡng sức năm 2023; trong tháng 5/2023, “Tháng Công nhân” Ban điều hành dự án Hồ chứa nước Sông Chò 1 - Khánh Hòa đã phối hợp tổ chức cho 30 CBCNVLĐ đi tham quan, nghỉ dưỡng 03 ngày 02 đêm tại Thành phố Nha Trang- Khánh Hòa.
 
Đoàn CBCNVLĐ BĐH dự án HCN Sông Chò 1 – Khánh Hòa tham quan tại TP Nha Trang
Từ ngày 16/6/2023 đến ngày 18/6/2023, Ban điều hành DA thủy điện Nam Phak - Lào và Ban điều hành DA NMT Hòa Phát - Quảng Ngãi tổ chức cho hơn 70 cán bộ công nhân viên đi tham quan du lịch tại Thành phố Đà Nẵng.
 
 
Đoàn CBCNVLĐ BĐH dự án Nam Phak – Lào tại TP Đà Nẵng

 
Đoàn CBCNVLĐ BĐH dự án NMTHP – Quảng Ngãi tại Hội An – Quảng Nam
Cơ quan Công ty tại Hà Nội tổ chức cho CBCNV và người thân đi tham quan du lịch tại Thành phố Hạ Long - Quảng Ninh với tổng 165 người là CBNV và người thân từ ngày 30/6/2023 đến ngày 02/7/2023. 

 
Đoàn khối cơ quan Công ty tại bãi biển Sun World Hạ Long
Trong hành trình, Đoàn đã tổ chức chương trình TeamBuilding với các trò chơi tại bãi biển Sun World, đến thăm “động thiên cung”, “hang đầu gỗ”; bảo tàng dân tộc và một số hoạt động vui chơi giải trí khác. Khép lại chuyến du lịch là chương trình Gala Diner “Gắn Kết Yêu Thương” tổng kết các hoạt động đã qua của Công ty và hứa hẹn một vòng quay mới đầy thách thức và cơ hội.
Tại buổi Gala Dinner, Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã trao học bổng cho 41 cháu là con cán bộ công nhân viên khối cơ quan đạt thành tích cao trong học tập với tổng giá trị tiền thưởng là 19 triệu đồng. Trong phần vui chơi bốc thăm trúng thưởng Ban tổ chức đã trao tổng trị giá các phần quà lên đến 23 triệu đồng cho CBCNV (trong đó gồm: một giải nhất, 3 giải trì, 5 giải 3 và 10 giải khuyết khích). Buổi tiệc được tổ chức trong không khí hết sức vui vẻ, đầm ấm và đoàn kết thể hiện được tinh thần gắn kết của toàn thể các thành viên trong Công ty.
 
Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty khai tiệc tại buổi Gala Dinner

 
Trao thưởng chương trình vui chơi bốc thăm trúng thưởng
 
Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty trao học bổng cho các cháu là con cán bộ công nhân viên khối cơ quan
Qua những chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên của Công ty cổ phần Sông Đà 5 những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi CBCNV luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng Công ty cổ phần Sông Đà 5 ngày càng phát triển và thịnh vượng.
Một số hình ảnh
CĐ Cty Sông Đà 5


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 3
  • 2
  • 2
  • 9
  • 0
lên đầu trang