Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2024 | 00:25

Thứ bảy, 27/04/2024 | 00:25

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 09:06 ngày 25/10/2018

Cơ quan TCT IDICO tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Ngày 19/10/2018, tại Trụ sở cơ quan TCT IDICO, Công đoàn Cơ quan TCT phối hợp với Chi đoàn Cơ quan TCT đã tổ chức Lễ kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018).
 
Tổng giám đốc TCT IDICO và Đại điện Công đoàn TCT, Công đoàn Cơ quan
 chụp hình giao lưu với nữ CBCNV IDICO
 
Lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí vui tươi với sự tham gia của đông đảo CBCNV nữ và đặc biệt có các đồng chí Lãnh đạo: Tổng giám đốc TCT - Nguyễn Văn Đạt; Phó Tổng giám đốc TCT - Phan Văn Chung - Thủ trưởng cơ quan; Phó Tổng giám đốc TCT - Nguyễn Hồng Hải - Trưởng ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ; Phó Tổng giám đốc TCT - Đào Minh Tiến; Chủ tịch Công đoàn TCT - Phan Văn Chính; Chủ tịch Công đoàn cơ quan TCT - Trần Kông Nam,…

Trưởng ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ và đại diện Ban chấp hành Chi đoàn Cơ quan TCT
chụp hình lưu niệm với nữ CBCNV

Trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, người phụ nữ đã có đóng góp rất nhiều vào công cuộc dựng xây, bảo tồn, trau dồi, kế thừa, phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp từ đời này sang đời khác. Với IDICO cũng vậy, không thể phủ nhận vai trò của CBCNV nữ trong quá trình hình thành và phát triển bền vững trong 18 năm qua. Phụ nữ IDICO đã, đang và sẽ xứng đáng với 8 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, xứng tầm là thế hệ noi theo và tiếp bước thế hệ Phụ nữ đi trước.

 
Thủ trưởng Cơ quan TCT phát biểu chia sẻ với nữ CBCNV trong buổi giao lưu.

Cũng tại Lễ kỷ niệm, chương trình trao đổi kinh nghiệm công việc, gia đình, nuôi dạy con,..; nghệ thuật trong ẩm thực; các tiết mục giao lưu văn nghệ, ngâm thơ đặc sắc; phần rút thăm trúng thưởng với những phần quà ý nghĩa, thiết thực dành riêng cho nữ CBCNV,... đã mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười rộn rã.
Lễ kỷ niệm là cơ hội cho nữ CBCNV Cơ quan Tổng công ty có dịp trao đổi những tâm tư tình cảm, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống; đồng thời là cơ hội để anh chị em trong Cơ quan thể hiện sự quan tâm lẫn nhau, tạo sự gắn kết và tăng cường tinh thần đoàn kết của CBCNV, giúp họ thêm hăng say làm việc và cống hiến, góp phần hoàn thành kế hoạch chung SXKD năm 2018 của Tổng công ty.
Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

Lãnh đạo và Công đoàn Tổng công ty tặng quà và hoa cho nữ CBCNV
 

 
Chủ tịch Công đoàn Cơ quan TCT trao quà cho các nữ CBCNV may mắn trong phần rút thăm trúng thưởng.

Công đoàn TCty IDICO
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 2
  • 6
  • 1
  • 5
  • 4
lên đầu trang