Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 18:55

Thứ sáu, 26/04/2024 | 18:55

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:24 ngày 26/06/2018

LILAMA 69-1 tổ chức phát động hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới

Hưởng ứng lời kêu gọi của UNEP nhân ngày môi trường thế giới với chủ đề “Giải quyết ô nhiễm nhựa và nilon”, ngày 05/6/2018, tại Nhà máy chế tạo thiết bị và kết cấu thép Bắc Ninh, Công ty cổ phần LILAMA 69-1 đã long trọng tổ chức phát động hưởng ứng và ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường.
Như chúng ta đã biết, rác thải nhựa là một thách thức với con người và đe dọa nghiêm trọng đến môi trường sống của không chỉ riêng chúng ta hôm nay mà còn đến thế hệ con cháu chúng ta trong tương lai.
Tổ chức phi chính phủ Ocean Conservancy cho biết chỉ riêng 5 quốc gia châu Á là Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam hàng năm đã thải ra biển hơn 4 triệu tấn rác thải nhựa, nơi mà chúng sẽ tồn tại ở đó khoảng 1000 năm. Lượng rác thải này chiếm ½ tổng lượng rác thải nhựa thải ra biển trên toàn hành tinh.
Chung tay vì môi trường, năm nay LILAMA 69-1 đã tổ chức các hoạt động thiết thực với sự tham gia của các cấp quản lý, tổ chức đoàn thể và toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty như: thu nhặt rác thải xung quanh khu vực thi công và nơi ở của cán bộ nhân viên, treo băng rôn, pano, áp phích tuyên truyền cổ động các hành động giảm thiểu phát sin rác thải nhựa, tổ chức tuyên truyền ý nghĩa của ngày môi trường thế giới đến cán bộ nhân viên và gia đình họ...

oạt động ý nghĩa và thiết thực của LILAMA 69-1 không những nhận được sự ủng hộ của cán bộ nhân viên trong Công ty mà còn được sự quan tâm của các cơ quan chính quyền địa phương, cơ quản quản lý cấp trên trực tiếp. Chia sẻ tại buổi lễ phát động, ông Nguyễn Trung Hiếu Trưởng phòng An toàn, Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam cho hay: “rất cầu thị và mong muốn các hành động của LILAMA 69-1 sẽ như làn hương không chỉ lan tỏa trong nội bộ LILAMA mà còn ngát hương trong cộng đồng dân cư tạo thành hiệu ứng tốt trong công tác bảo vệ môi trường. Việc làm này thể hiện trách nhiệm của LILAMA 69-1 nói riêng, của LILAMA nói chung trong vấn đề phát triển bền vững, thi công sản xuất đi đôi với bảo vệ môi trường”

Phát biểu tại lễ phát động, ông Phạm Hữu Vàng, Trưởng phòng An toàn, sức khỏe nghề nghiệp và môi trường Công ty khẳng định: “Đây là một hành động thiết thực trong chuỗi các hoạt động an toàn vệ sinh lao động hàng năm của Công ty, cũng là cơ hội để LILAMA 69-1 thể hiện quyết tâm và cam kết bảo vệ môi trường trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình”.

Nguyễn Phú, CĐ Cty LILAMA 69-1


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 2
  • 4
  • 4
  • 6
  • 0
lên đầu trang