Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 14:18

Thứ sáu, 26/04/2024 | 14:18

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 01:57 ngày 07/06/2018

Công đoàn Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng: Hội nghị Biểu dương đoàn giáo viên và học sinh tham dự kỳ thi tay nghề các cấp năm 2018

Nhằm biểu dương và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân và các em học sinh đã đạt thành tích cao trong kỳ thi tay nghề các cấp năm 2018, Công đoàn Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng phối hợp với chuyên môn long trọng tổ chức Hội nghị Biểu dương đoàn giáo viên và học sinh tham dự kỳ thi tay nghề các cấp năm 2018.
Tham dự hội nghị có Th.S Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; Đồng chí Nguyễn Văn Vinh - Phó bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đồng chí Nguyễn Minh Hiếu - Chủ tịch công đoàn; Đại diện các đồng chí là trưởng, phó các phòng, khoa, tổ bộ môn chuyên môn; đại diện Ban Giám đốc các Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên có học sinh tham gia kỳ thi và các em học sinh đã tham gia kỳ thi tay nghề các cấp.
Hội nghị đã được lắng nghe báo cáo tóm tắt kết quả kỳ thi tay nghề các cấp năm 2018 qua đó thấy được những thuận lợi, khó khăn, sự tận tình hướng dẫn của giáo viên, sự tích cực của học sinh và sự động viên, quan tâm của BCH công đoàn, BGH Nhà trường và các Trung tâm đã tạo điều kiện tốt nhất về mọi mặt trong quá trình các em học sinh ôn luyện. Có thể nói kỳ thi các cấp năm nay có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là kỳ thi tay nghề cấp Quốc gia, đề thi đòi hỏi thí sinh phải có kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thuần thục nên đa số các thí sinh đều không hoàn thành bài thi. Tuy nhiên với sự cố gắng của bản thân và sự nhiệt tình hướng dẫn của các thầy cô, các em học sinh đã thực hiện tốt bài thi và đạt được các thành tích đáng khích lệ. Kết quả đạt được tại các kỳ thi như sau:
- Tại kỳ thi cấp Bộ Xây dựng:
TT
Họ và tên
Nghề
Kết quả
1
Nguyễn Bá Dương
Lắp đặt điện
Giải Ba
2
Trần Văn Kiên
Ốp, lát tường sàn
Giải Ba
3
Nguyễn Quang Huy
Ốp, lát tường sàn
Giải Khuyến khích
  • Tại kỳ thi cấp Thành phố:
TT
Họ và tên
Nghề
Kết quả
1
Nguyễn Bá Dương
Lắp đặt điện
Giải Nhì
2
Đặng Hải Long
Kỹ thuật máy lạnh và Điều hòa không khí
Giải Ba
3
Trần Văn Mạnh
Lắp đặt điện
Giải Khuyến khích
- Tại kỳ thi cấp Quốc gia:
TT
Họ và tên
Nghề
Kết quả
1
Nguyễn Bá Dương
Lắp đặt điện
Giải Khuyến khích

Đồng chí Lai Xuân Bình - PTP Kế hoạch - Đào tạo đọc báo cáo tóm tắt kết quả kỳ thi tay nghề các cấp năm 2018.

Trong thời gian nghị đàm, Hội nghị được nghe những chia sẻ và đóng góp ý kiến hết sức quý báu từ phía các giáo viên hướng dẫn và các học sinh tham gia ôn luyện, đồng thời cũng được nghe các ý kiến phát biểu của đại điện Ban Giám đốc các Trung tâm phối hợp đào tạo về việc phối hợp thực hiện để học sinh có điều kiện tốt nhất thực hiện ôn, luyện. Những ý kiến chia sẻ của các thầy cô, của các em học sinh và đại diện của các Trung tâm góp phần tích cực không nhỏ giúp quá trình tổ chức thực hiện các kỳ thi tiếp theo đạt thành tích tốt hơn.
Tại hội nghị, Đồng chí Th.S Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu, ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và những thành tích đạt được của các em học sinh và tập thể, cán bộ giáo viên tại kỳ thi tay nghề các cấp năm 2018.

Đồng chí Th.S Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu tại hội nghị.
Với những thành tích đạt được, Ban Giám hiệu và Công đoàn Nhà trường đã trao những phần quà biểu dương, khen thưởng tới tập thể giáo viên và học sinh tham gia kỳ thi tay nghề các cấp.

Đồng chí Th.S Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường khen thưởng cho các em học sinh tham gia kỳ thi tay nghề các cấp.

Đồng chí Nguyễn Minh Hiếu - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường khen thưởng cho các em học sinh tham gia kỳ thi tay nghề các cấp.
Đồng chí Nguyễn Văn Cường - PCT Công đoàn Nhà trường khen thưởng cho các tập thể có giáo viên hướng dẫn học sinh tham gia kỳ thi.
Công đoàn Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 2
  • 2
  • 9
  • 3
  • 6
lên đầu trang