Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ hai, 06/05/2024 | 21:12

Thứ hai, 06/05/2024 | 21:12

Tin tức

Cập nhật lúc 08:11 ngày 10/01/2018

Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và ký giao ước thi đua năm 2018 của Khối thi đua 6 Công đoàn ngành Trung ương

Ngày 09/01/2018 đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác năm 2007 và ký giao ước thi đua năm 2018 của khối thi đua 6 CĐ ngành Trung ương gồm: CĐ Thông tin và Truyền thông VN (khối trưởng), CĐ Xây dựng VN (Khối Phó), CĐ Công thương VN, CĐ NNPTNTVN, CĐ Ngân hàng VN, CĐ GTVTVN. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch TLĐLĐVN. . 


Đ/c Chu Văn Bình, Chủ tịch CĐ Thông tin và Truyền thông VN phát biểu khai mạc Hội nghị

Báo cáo tại hội nghị đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN cho biết: Năm 2017, các nội dung hoạt động của Khối đã bám sát chủ trương, nghị quyết của TLĐ, nghị quyết Ban cán sự của các Bộ, Ngành, cụ thể hóa các phong trào thi đua yêu nước theo đặc thù ngành nghề. Thi đua khen thưởng là một trong những biện pháp tích cực, là động lực để động viên khích lệ NLĐ làm việc hiệu quả, trách nhiệm, chủ động sáng tạo, cổ vũ tinh thần yêu nước trong CNVCLĐ.

Tập chung tuyên tuyền các hoạt động của Ngành trên các phương tiện thông tin đại chúng như: Website, bản tin... Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đảm bảo ổn định đời sống và tăng thu nhập cho NLĐ; phổ biến kinh nghiệm nhân rộng các gương điển hình tiên tiến, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của từng Ngành; không ngừng nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần NLĐ, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do Tổng Liên đoàn LĐVN, các CĐ Ngành phát động.

Đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN báo cáo tại Hội nghị

Năm 2017 Khối Thi đua 06 Công đoàn ngành Trung ương đã tổ chức Sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm; tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao; thăm và tặng quà cho 20 CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Công đoàn GTVT Việt Nam và Công đoàn Công thương Việt Nam, tặng 02 căn nhà Mái ấm Công đoàn cho 02 CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Công đoàn Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam và Công đoàn Xây dựng Việt Nam; tổ chức khảo sát các Công đoàn cơ sở trong Khối.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó Chủ tịch TLĐLĐVN đánh giá cao những thành tích đã đạt được của Khối trong năm 2017. Đ/c nhấn mạnh: “Khối 6 CĐ ngành TƯ này là những Ngành trọng tâm của nền kinh tế nước ta. Trong năm qua, các Công đoàn Ngành đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch, nhiệm vụ được giao góp phần hoàn thành thắng lợi vào kế hoạch nhiệm vụ chung của Khối, TLĐLĐVN và đất nước”.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hồng cũng đề nghị Khối cần thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018 là: Tập trung tổ chức đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XII CĐVN; thực hiện tốt các chủ trương mới của TLĐ; tiếp tục triển khai, đánh giá công tác ký kết thỏa thuận hợp tác để mang lại lợi ích cho đoàn viên và CNVCLĐ; tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết 9c; tổ chức các hoạt động chăm lo cho CNVCLĐ trong dịp Tết Mậu Tuất...

Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ - Chủ tịch CĐXDVN phát biểu tại Hội nghị

CĐ Thông tin và Truyền thông VN bàn giao Khối trưởng cho Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Cũng tại Hội nghị, CĐ Thông tin và Truyền thông VN đã bàn giao Khối trưởng cho Công đoàn Xây dựng Việt Nam và các đơn vị trong khối đã tiến hành ký kết ký giao ước thi đua năm 2018.



Các đơn vị trong khối đã tiến hành ký kết ký giao ước thi đua năm 2018

CĐXDVN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 7
  • 1
  • 6
  • 1
  • 5
  • 1
lên đầu trang