Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ hai, 06/05/2024 | 19:31

Thứ hai, 06/05/2024 | 19:31

Tin tức

Cập nhật lúc 08:22 ngày 18/12/2017

Lễ kỷ niệm 40 năm truyền thống đào tạo của Đại học Xây dựng Miền Tây

Ngày 15/12/2017, trường Đại học Xây dựng Miền Tây long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm truyền thống đào tạo (1977-2017) và đón nhận nhiều danh hiệu cao quý của Đảng và nhà nước trao tặng.

Đến dự buổi Lễ có các đồng chí: Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; Đồng chí Phạm Hồng Hà - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng; Đồng chí Trần Văn Rón - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Long; Đồng chí Nguyễn Văn Quang, chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long; đồng chí Vũ Ngọc Chính, Phó Chủ tịch CĐXDVN; các lãnh đạo một số tỉnh, thành phố, lãnh đạo sở, ngành ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long; Lãnh đạo các trường Đại học, cao đẳng trực thuộc Bộ Xây dựng và các trường Đại học, cao đẳng khu vực đồng bằng sông Cửu Long,... Về phía Nhà trường có TS. Lê Ngọc Cẩn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Hội đồng trường, ban Giám hiệu và đông đảo cán bộ viên chức, các cựu giảng viên và sinh viên trường Đại học Xây dựng Miền Tây.

 

Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân nhà Trường .

 

Tại buổi Lễ, TS. Lê Ngọc Cẩn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tóm tắt về trường Đại học Xây dựng Miền Tây 40 năm xây dựng và phát triển, báo cáo về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, kiện toàn tổ chức và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao để tăng cường hợp tác quốc tế... Với sự quan tâm của Đảng và Chính phủ, sự giúp đỡ của các cơ quan ban ngành cùng với sự nỗ lực không mệt mỏi của thế hệ các cán bộ giảng viên và sinh viên, trường Đại học Xây dựng Miền Tây đã khẳng định vai trò trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học. 

 

 

Đồng chí Lê Ngọc Cẩn – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà đã đánh giá cao những cống hiến của các thế hệ Nhà giáo, cán bộ viên chức, sinh viên Nhà trường và đặt niềm tin vào Nhà trường đồng thời Bộ trưởng đã đưa ra cho Nhà trường định hướng phát triển giai đoạn tới: Đổi mới toàn diện, Xây dựng chương trình hành động tiến tới tự chủ, đáp ứng thực tiễn của vùng nhất là thích ứng với biến đổi khí hậu, xây dựng chương trình kiểm định đánh giá ngoài, xây dựng đội ngũ nhà giáo, phát huy vại trò của đoàn thể, chăm lo đời sống viên chức.

          Đồng chí Phạm Hồng Hà - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long, đồng chí Đồng chí Trần Văn Rón - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Long biểu dương những thành tích đạt được của tập thể nhà trường, đồng thời mong muốn trường không ngừng cải thiện chất lượng đào tạo, tiếp tục xứng đáng là địa chỉ tin cậy, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước; chủ động tiếp cận các chương trình đào tạo tiến tiến, tiếp tục đổi mới công tác giảng dạy, phát huy năng lực sáng tạo của người dạy và người học.

Đồng chí Trần Văn Rón - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Long phát biểu tại buổi Lễ

Cũng tại buổi Lễ, các tập thể, cá nhân Trường Đại học Xây dựng Miền Tây đã vinh dự nhận các danh hiệu cao quý của Đảng, Nhà nước, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao phần thưởng cho 40 sinh viên của Trường vì đã có thành tích trong học tập và rèn luyện.

Sự thành công của lễ kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống đào tạo Đại học Xây dựng Miền Tây và đón nhận các phần thưởng cao quý một lần nữa khẳng định sự quan tâm to lớn của Đảng, Nhà nước các bộ ngành lãnh đạo Trung ương, địa phương, sự quan tâm giúp đỡ của các tổ chức trong công cuộc phát triển trường. Điều này dánh dấu một mốc son vẻ vang trong lịch sử Nhà trường. Từ đây, thầy và trò trường Đại học Xây dựng Miền Tây sẽ không ngừng phấn đấu phát triển mạnh mẽ trong xu thế hội nhập quốc tế.

Một số hình ảnh





Trường Đại học Xây dựng Miền Tây

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 7
  • 1
  • 2
  • 0
  • 9
  • 7
lên đầu trang