Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 30/04/2024 | 20:18

Thứ ba, 30/04/2024 | 20:18

Chào mừng Đại hội các cấp tiến tới Đại hội XIII CĐXDVN và Đại hội XII CĐVN

Cập nhật lúc 01:20 ngày 24/11/2017

Công đoàn Tổng công ty CC1 tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn TCT lần thứ IX, Nhiệm kỳ 2017– 2022

Thực hiện kế hoạch của Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN) về việc tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XIII CĐXDVN, Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, được sự nhất trí của CĐXDVN; Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty, trong hai ngày 23 và 24/11/2017, BCH Công đoàn Tổng công ty CC1 đã tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn TCT lần thứ IX, Nhiệm kỳ 2017– 2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội về phía CĐXDVN có đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ Lệ – Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ Xây dựng, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch CĐXDVN; cùng các đồng chí trưởng, phó các Ban của CĐXDVN.

Về phía Lãnh đạo TCT có đồng chí Lê Dũng, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty. Tham dự đại hội còn có các đồng chí đại diện một số Công đoàn trực thuộc CĐXDVN. Đại biểu chính thức dự đại hội gồm 103 cán bộ, đoàn viên Công đoàn ưu tú, đại diện cho hơn 6 ngàn cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong toàn TCT. Các đại biểu đã mang đến Đại hội trí tuệ, không khí dân chủ, ý chí đoàn kết và nguyện vọng của toàn thể CNVCLĐ trong sự nghiệp xây dựng và đổi mới đất nước, sự phát triển bền vững của Tổng công ty.
Đại hội đã nhất trí bầu ra 19 đồng chí vào BCH Công đoàn Tổng công ty khóa IX và 5 đồng chí vào đoàn đại biểu Công đoàn Tổng công ty dự Đại hội Công đoàn Xây dựng Việt Nam khóa XIII.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà Công đoàn Tổng công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ 2012-2017 vừa qua. Nói về những nhiệm vụ của Công đoàn trong thời gian tới, Đồng chí nhấn mạnh, trước những điều kiện kinh tế đang gặp vô vàn khó khăn Ban chấp hành Công đoàn mới cần tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm, chủ động phối hợp tổ chức, phát động thêm nhiều các đợt thi đua trong Tổng công ty; chủ động làm tốt công tác vận động CNVCLĐ vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2017 cũng như các năm tiếp theo.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ Lệ – Chủ tịch CĐXDVN đã đánh giá cao vai trò của tổ chức Công đoàn trong những thành tích đã đạt được của Tổng công ty trong những năm vừa qua. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch CĐXDVN cũng đã chỉ ra cho Công đoàn Tổng công ty 7 nhiệm vụ trọng tâm cần phải thực hiện một cách triệt để trong thời gian tới và bày tỏ sự tin tưởng BCH nhiệm kỳ IX, nhiệm kỳ 2017-2022 thực sự là người đại diện cho tất cả đoàn viên, CNVCLĐ trong toàn TCT để đưa phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn lên một tầm cao mới.
Cũng tại Đại hội lần này CĐXDVN đã trao tặng Cờ nhiệm kỳ cho công đoàn Tổng công ty và tổ chức trao Huân chương Lao động hạng ba cho đồng chí Trần Mạnh Tần, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty.

Một số hình ảnh




CĐXDVN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 5
  • 8
  • 8
  • 2
  • 0
lên đầu trang