Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 30/04/2024 | 19:08

Thứ ba, 30/04/2024 | 19:08

Chào mừng Đại hội các cấp tiến tới Đại hội XIII CĐXDVN và Đại hội XII CĐVN

Cập nhật lúc 08:11 ngày 22/11/2017

Đại hội Công đoàn Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Vinh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2017-2022

Ngày 19/11/2017, tại Vinh, Công đoàn Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Vinh đã tổ chức Đại hội  lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2017-2022. Dự và chỉ đạo Đại hội, có đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN, đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Uỷ viên BCH CĐXDVN, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Nghệ An, đồng chí Võ Phi Quyền, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường. 

Đại hội được nghe Báo cáo hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017 và phương hướng nhiệm kỳ 2017-2022; Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Công đoàn khoá XV; Báo cáo tổng hợp ý kiến góp ý cho văn kiện Đại hội CĐXDVN lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2018-2023. Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Trường đã hoàn thành về cơ bản những mục tiêu, nhiệm vụ được đặt ra. Hoạt động và những kết quả đạt được của Công đoàn Trường đã góp phần xây dựng Nhà trường thành một tập thể đoàn kết nhất trí, động viên CBVC người lao động tham gia có hiệu quả vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các chương trình công tác lớn, các cuộc vận động, các phong trào thi đua, góp phần xây dựng và phát triển Nhà trường, đóng góp vào thành tích chung của CĐXDVN. Trong nhiệm kỳ qua, nhiều tập thể, cá nhân đã được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng và Bằng khen CĐXDVN; tại Đại hội Công đoàn trường đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua xuất sắc nhiệm kỳ 2012 -2017 của CĐXDVN. 

Phát biểu tại đại hội Phó Chủ tịch CĐXDVN Phạm Xuân Hải đánh giá cao những nỗ lực của Công đoàn Trường trong những năm qua. Nhiệm kỳ tới, trước những đòi hỏi phát triển và hội nhập quốc tế của đất nước, sự đổi mới một cách căn bản toàn diện của ngành Giáo dục, CĐXDVN mong muốn Công đoàn Trường cần tiếp tục đổi mới tư duy, nhận thức, nội dung, phương pháp hoạt động để phát huy tốt hơn vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn; phát huy tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh chăm lo thiết thực và toàn diện cho cán bộ đoàn viên và người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định; đổi mới và nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua theo hướng thiết thực hiệu quả, có trọng tâm, trọng điểm, phát huy được trí tuệ của đội ngũ cán bộ viên chức, người lao động... Cũng tại Đại hội đồng chí Võ Phi Quyền, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ niềm phấn khởi trước những thành tích mà Công đoàn Trường đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời ghi nhận sự đóng góp của tập thể, cán bộ đoàn viên trong hoạt động công đoàn góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Nhà Trường...

Đại hội đã bầu 04 đồng chí tham gia vào Ban Chấp hành Công đoàn Trường khoá XVI  và 01 đồng chí là đại biểu chính thức dự Đại hội CĐXDVN lần thứ XIII. Thông qua Nghị quyết Đại hội, Đại hội Công đoàn Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Vinh lần thứ XVI kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn trong toàn trường đoàn kết, nhất trí phát huy những thành tích đã đạt được, ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác công đoàn và nhiệm vụ chính trị của Nhà trường, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn, xây dựng Nhà trường vững mạnh và phát triển.

Một số hình ảnh:






 

 

 Ban Tổ chức, CĐXDVN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 5
  • 8
  • 3
  • 8
  • 0
lên đầu trang