Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 04/05/2024 | 21:37

Thứ bảy, 04/05/2024 | 21:37

Chào mừng Đại hội các cấp tiến tới Đại hội XIII CĐXDVN và Đại hội XII CĐVN

Cập nhật lúc 03:32 ngày 03/08/2017

Đại hội Công Đoàn Công ty CPXD số 2 khóa XII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 thành công tốt đẹp

Thực hiện kế hoạch số 52-KH – TLĐ, ngày 28 tháng 11 năm 2016 của Đoàn Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam về việc tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XII Công đoàn Việt NamNgày 28/7/2017 Công đoàn Công ty CPXD số 2 đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

 

Toàn cảnh Đại hội

 

Đại hội đã vinh dự được đón các đồng chí Đại biểu đến dự và chỉ đạo Hội nghị: Về phía CĐXDVN có: Đ/c Vũ Ngọc Chính - phó Chủ tịch Công đoàn xây dựng Việt Nam. Về phía Công đoàn TCT Vinaconex có: Đ/c Nguyễn Ngọc Điệp - Ủy viên Ban Thường vụ CĐXDVN, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn TCT Vinaconex; Đ/c Nguyễn Mạnh Cường - Đảng ủy viên Đảng ủy TCT, Phó  Chủ tịch Công đoàn TCT Vinaconex; Đ/c Nguyễn Hải Lâm - Phó Chủ tịch Công đoàn TCT Vinaconex; Về phía Công ty CPXD số 2 có: Đ/c Nguyễn Việt Cường - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; Đ/c Trần Ngọc Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cùng các đ/c nguyên là Chủ tịch Công đoàn của Công ty qua các thời kỳ đến dự và chúc mừng Đại hộicác Đ/c Chủ tịch của Công đoàn cơ sở trực thuộc Tổng công ty đến dự cùng chia sẻ, rút kinh nghiệm, và đông đủcác Đại biểu là những đoàn viên ưu tú xuất sắc đại diện diện cho gần 500 cán bộ đoàn viên của Công đoàn Công ty đã có mặt để tham dự Đại hội.

Thay mặt BCH khóa XI, Đ/c Dương Đức Tuyển - Chủ tịch Công đoàn đã trình bày toàn văn báo cáo. Báo cáo khẳng định và nêu rõ, trong nhiệm kỳ qua BCH đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giaothực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, chăm lo đời sống cho người lao động, giúp hoạt động Công đoàn ngày một đi lên, góp phần tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ SXKD của Công ty. Báo cáo cũng đã đề ra phương hướng nhiệm vu, những mục tiêu của nhiệm kỳ 2017 - 2022 của Công Đoàn Công ty.

 

Đ/c Dương Đức Tuyển - Chủ tịch Công Đoàn khóa XI, nhiệm kỳ 2012-2017 trình bày báo cáo của BCH

 

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở đại diện các Đ/c Đại biểu đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến thiết thực để cùng đánh giá và khẳng định, những thành tựu đã đạt đạt được, cũng như những vấn đề còn tồn tại và thiếu sót trong nhiệm kỳ qua.

 

Các Đ/c Đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tại Đại hội

 

Đại hội đã được nghe Đ/c Nguyễn Ngọc Điệp - Chủ tịch Công đoàn TCT Vinaconex phát biểu ý kiến chỉ đạoĐ/c đánh giá cao sự chuẩn bị và Báo cáo của BCH khóa XInhững ý kiến tham luận của các Đại biểu. Đ/c mong muốn Công đoàn Công ty CPXD số 2 trong nhiệm kỳ tới hãy thực hiện tốt hơn nữa chức năng nhiệm vụ chính của Công đoàn trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của người lao động.

 

Đ/c Nguyễn Ngọc Điệp - Chủ tịch Công Đoàn TCT Vinaconex phát biểu ý kiến tại Đại hội

 

Đại hội đã được nghe đ/c Nguyễn Việt Cường - Chủ tịch HĐQT phát biểu ý kiến. Trong những năm qua tổ chức Công đoàn Công ty đã phát triển mạnh mẽ về số lượng, chất lượng và có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của công ty. Trong nhiệm kỳ tới Công đoàn cùng với cấp Đảng ủy, Chính quyền sẽ quan tâm hơn nữa đến việc làm, đời sống của người lao động.

 

Đ/c Nguyễn Việt Cường - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại Đại hội

 

Tiếp đó Đ/c Trần Ngọc Long - TGĐ Công ty đã phát biểu ý kiến, trong năm 2016 Công ty đã hoàn thành thắng lợi kế hoạch SXKD với doanh thu hơn 1000 tỷ, kết quả này có sự đóng góp rất lớn của công đoàn, xong trước xu hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới, BCH công đoàn khóa XII tới cần hoạt động tích cực hơn nữa để hoàn thành tốt vai trò chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBCNV và quan tâm đến cả gia đình của họ, góp phần đảm bảo sự an tâm của CBCNV khi tham gia lao động sản xuất.

 

Đ/c Trần Ngọc Long - Tổng Giám đốc phát biểu tại Đại hội

 

Đại hội đã sáng suốt bầu ra được Ban Chấp hành khóa XII gồm 13 Đ/c và Đ/c Dương Đức Tuyển đã tái cử chức vụ Chủ tịch, Đ/c Đỗ Quang Việt được bầu là Phó Chủ tịch và chủ nhiệm UBKT.

 

Bỏ phiếu bầu BCH khóa XII, nhiệm kỳ 2017-2022

Các Đ/c Đại biểu tặng hoa chúc mừng BCH Công Đoàn mới khóa XII, nhiệm kỳ 2017-2022

Các Đ/c Đại biểu tặng hoa, trao quà cho BCH cũ khóa XI, nhiệm kỳ 2012 - 2017

Đại hội đã lựa chọn được 10 Đ/c Đại biểu chính thức và 01 Đ/c Đại biểu dự khuyết là những cán bộ đoàn viên ưu tú, xuất sắc tham dự Đại hội Đại biểu Công đoàn TCT Vinaconex lần thứ V, nhiệm kỳ 2018-2023.

Nghị quyết Đại hội được thông qua với tỷ lệ nhất trí 100%, khẳng định sự tin tưởng của toàn thể cán bộ đoàn viên công đoàn.

Đại hội Đại biểu Công ty CPXD số 2 lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã thành công tốt đẹp, cán bộ đoàn viên, công nhân viên tin tưởng dưới sự chỉ đạo của Công Đoàn TCT, của Đảng ủy Công ty, Công Đoàn Công ty CPXD số 2 sẽ thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đại hội góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty, chăm lo cải thiện đời sống CBCNV-LĐ, xây dựng Công ty CPXD số 2 phát triển bền vững, tiếp tục khẳng định thương hiệu Vinaconex.

CĐ Cty Vinaconex 2

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 9
  • 6
  • 6
  • 9
  • 1
lên đầu trang