Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 21:37

Thứ sáu, 26/04/2024 | 21:37

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 09:02 ngày 21/06/2017

XUÂN MAI CORP tổ chức cho gần 200 cán bộ nhân viên du lịch hè tại Hàn Quốc

Xuân Mai Corp trên sắc màu cam ấn tượng của đồng phục Xuân mai Corp đã tạo nên một cơn lốc ngay từ cửa sân bay quốc tế Nội Bài, chúng tôi những thế hệ đang làm việc tại Xuân Mai Corp đầy tự hào, bừng bừng khí thế trong chuyến du lịch hè 2017 tại đất nước Hàn Quốc do Công ty tổ chức.

 

Toàn cảnh CBNV khi làm thủ tục tại sân bay

Tham gia chuyến du lịch xứ Hàn với sự tham gia đầy đủ của gần 200 cán bộ nhân viên bao gồm đầy đủ các thành viên HĐQT, Ban Tổng giám đốc, toàn thể cán bộ nhân viên Trụ sở chính và các vị khách mời là Ban lãnh đạo các công ty thành viên trong hệ thống. Thông điệp “Đến để sẻ chia” được chúng tôi mang trong mình đến xứ sở Kim Chi; thông điệp đó được trải dài khắp chuyến đi, tại các điểm du lịch trên đất nước Hàn Quốc xinh đẹp và bừng sáng trong đêm “Gala dinner 2017  Seoul - Come to share”.

Khai mạc đêm Gala là những sẻ chia chân tình, là những lời động viên, khích lệ đầy tâm huyết của vị Chủ tịch HĐQT Công ty Bùi Khắc Sơn. Là lời khẳng định “đoàn kết là cốt lõi phát triển bền vững của XMC” của vị Tổng Giám đốc trẻ tuổi Nguyễn Cao Thắng.

 

 

 

Vị thuyền trưởng XMC- Chủ tịch HĐQT Bùi Khắc Sơn chia sẻ

Thay cho những tràng pháo tay ủng hộ, chúng tôi cùng nâng ly chúc mừng XMC ngày càng lớn mạnh, cùng giơ tay biểu thị niềm tự hào tôi là người của gia đình XMC. Trong niềm cảm xúc dâng trào gần 200 cán bộ nhân viên XMC cùng đồng lòng hô to “Xuân Mai, Xuân Mai” vang khắp Hội trường khách sạn GeoguJang.

 

Chúng tôi cùng sẻ chia, đoàn kết trong các trò chơi mang tính hài hước gây cười cho mọi người và cùng bất ngờ với các diễn biến của trò chơi “Gia đình hạnh phúc” do Ban Tổ chức mang lại với các đội chơi của XMC, những tiếng cười thả ga, các điệu cười nghiêng ngả, các kiểu cổ vũ vô cùng đặc biệt cho đội nhà đã làm vỡ òa sân khấu khách sạn.

 

 

 

 

 

Tạm khép lại màn chào hỏi sôi động của các team XMC, đêm tiệc náo nhiệt hơn trong vũ điệu giao lưu trên sân khấu trong những bản remix và chúng tôi cùng hết mình tiếp sức trong vũ khúc “Nối vòng tay lớn” do vị thuyền trưởng XMC cầm lái. Vũ điệu tập thể không phân biệt tuổi tác, thế hệ, không phân biệt chức vụ đã làm nên vũ điệu mang đậm bản sắc Xuân mai.

 

Gia đình XMC trên nền nhạc remix “Nối vòng tay lớn”

Kết thúc trọn vẹn và thành công chuyến du lịch Hàn Quốc và đêm Gala Dinner họp mặt, chúng tôi thu hoạch được nhiều và rất nhiều những điều mình mong muốn: sự thân tình, gắn kết; chúng tôi hiểu nhau hơn và cùng mong muốn được cống hiến hết sức mình cho Xuân Mai Corp ngày càng phát triển.

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 2
  • 5
  • 3
  • 0
  • 1
lên đầu trang