Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 17/05/2024 | 16:38

Thứ sáu, 17/05/2024 | 16:38

Chào mừng Đại hội các cấp tiến tới Đại hội XIII CĐXDVN và Đại hội XII CĐVN

Cập nhật lúc 08:09 ngày 30/05/2017

Lan tỏa niềm vui từ thành công Đại hội Công đoàn Công ty HUD3, lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 - 2022

Diễn ra vào ngày 26/05/2017, Đại hội Công đoàn Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng HUD3 lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2022, đại hội của “Dân chủ - Sáng tạo và Cống hiến” đã kết thúc tốt đẹp.

Đến dự có: Đồng chí Tạ Trọng Tấn - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị; Đồng chí Phan Trường Sơn – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT Công ty HUD3, các đồng chí trong BCH Công đoàn TCT và Ban lãnh đạo Công ty HUD3 cùng hơn 90 đại biểu là cán bộ, đoàn viên công đoàn các đơn vị thành viên và Công ty HUD3  tham dự.

 Đoàn chủ tịch Đại hội

Trải qua gần 20 năm trưởng thành và phát triển, hoạt động của Công đoàn đã luôn gắn liền với quá trình xây dựng phát triển của Công ty. Trong giai đoạn từ 2012 - 2017, BCH Công đoàn Công ty đã phối hợp chặt chẽ với chuyên môn, lãnh đạo tập thể cán bộ, công nhân trong toàn Công ty hăng hái thi đua sản xuất kinh doanh và đạt những thành quả đáng khích lệ.

Những năm qua, tổ chức và đội ngũ đoàn viên Công đoàn HUD3 đã có những bước phát triển cả về số lượng và chất lượng;  Công đoàn đã có nhiều nỗ lực vận động, tập hợp đông đảo người lao động tự giác gia nhập, tham gia hoạt động công đoàn và xây dựng tổ chức Công đoàn   HUD3 ngày càng lớn mạnh. 

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn HUD3 luôn bám sát nhiệm vụ SXKD của Công ty, chủ động phối hợp với Ban Giám đốc, Đoàn thanh niên đổi mới và đẩy mạnh công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các Nghị quyết  của Đảng ủy với nhiều hình thức đa dạng, phong phú góp phần quan trọng nâng cao ý thức chính trị, ý thức tổ chức kỷ luật, trình độ chuyên môn nghề nghiệp của đoàn viên Công đoàn.

Đồng thời vận động đoàn viên thực hiện tốt Quy chế dân chủ cơ sở, tích cực đấu tranh với những hiện tượng tiêu cực, lãng phí, tham nhũng, các vi phạm pháp luật, vi phạm các quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn.
Các phong trào thi đua, các hoạt động văn hóa, nữ công, công tác xã hội, từ thiện  được Công đoàn tổ chức, phát động đã thu hút, khích lệ đông đảo đoàn viên tham gia tích cực. Công đoàn Công ty đã quan tâm đến công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CBCNV và người lao động.

Thay mặt BCH Công đoàn khóa III, đồng chí Bùi Huy Thông - Chủ tịch Công đoàn đã trình bày bản dự thảo Báo cáo Tổng kết công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022 và Báo cáo kiểm điểm của BCH khóa III.

 

Đồng chí Bùi Huy Thông – Chủ tịch Công đoàn khóa III trình bày Báo cáo tại Đại hội

Tại Đại hội, đại diện Lãnh đạo Công đoàn cấp trên và Đảng ủy HUD3 đã có những ý kiến đóng góp, chỉ đạo sát sao. Nhìn chung, các ý kiến đều thống nhất đánh giá cao những thành tích đã đạt được của Công đoàn Công ty HUD3 trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời tiếp tục góp ý, bổ sung với mong muốn BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới sẽ nỗ lực hơn nữa, vượt qua những thách thức, khó khăn, phấn đấu xây dựng hoạt động Công đoàn ngày một phát triển, lớn mạnh.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Tạ Trọng Tấn – Chủ tịch Công đoàn TCT đánh giá cao những thành tựu mà Công đoàn HUD3 đã làm được trong những năm qua, đồng thời nhấn mạnh: Công đoàn HUD3 cần tích cực chú trọng chăm lo hơn nữa cho đời sống vật chất và tinh thần của CBCNV và người lao động, tổ chức nhiều hoạt động phong trào thiết thực thúc đẩy đoàn viên công đoàn hăng say làm việc, đóng góp cho sự phát triển chung của Công ty. Nhiệm vụ và trách nhiệm của Công đoàn đơn vị vì thế cũng rất lớn, đòi hỏi bước đột phá mạnh mẽ trong hoạt động của Công đoàn, phối hợp tốt cùng Đảng ủy, Ban Giám đốc để giải quyết các vấn đề.

  Đồng chí Tạ Trọng Tấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội

 Trong bài phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phan Trường Sơn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty đánh giá cao những kết quả mà cán bộ, đoàn viên CĐ HUD3 đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và khẳng định: Công đoàn HUD3 đã tích cực vận động cán bộ, đoàn viên phát huy tài năng, trí tuệ góp phần nâng cao thương hiệu, vị thế của HUD3 trên thị trường... Đồng thời mỗi đoàn viên công đoàn cần phải nỗ lực hơn nữa để thực hiện đạt mục tiêu SXKD đã đề ra năm 2017 và các chiến lược phát triển trong giai đoạn mới.

Đồng chí Phan Trường Sơn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty HUD3 phát biểu chỉ đạo Đại hội

Tại Đại hội, đồng chí Phan Trường Sơn - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT, đồng chí Vương Đăng Phương - Phó Bí thư ĐU - Phó Chủ tịch HĐQT, đồng chí Bùi Huy Thông - Ủy viên BCH Đảng bộ - Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn HUD3 vinh dự được nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”.

Đồng chí Tạ Trọng Tấn - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao kỷ niệm chương cho các đồng chí lãnh đạo HUD3

Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 05 đồng chí đại diện cho các đơn vị và văn phòng  của Công ty.

 

Ban chấp hành Công đoàn khóa IV, nhiệm kỳ 2017 – 2022 ra mắt tại Đại hội

Đại hội đã kết thúc tốt đẹp với tinh thần nhất trí cao của các đại biểu, quyết tâm đưa nội dung Nghị quyết vào thực tiễn của hoạt động Công đoàn, phấn đấu thực hiện mục tiêu đã đề ra, mở ra những cơ hội phát triển mới góp phần xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh và phát triển.

CĐ TCty HUD

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 8
  • 1
  • 7
  • 0
  • 8
  • 4
lên đầu trang